TOP kỹ năng mạnh nhất nên dùng khi chơi Kinja Run

  • 1 Đánh giá

Kinja Run là một trò chơi chạy vô tận, đưa người chơi vào vai một chú mèo ninja dũng cảm đang chạy trốn và phải chiến đấu với tất cả những con quái vật trên đường đi.

Việc chọn kỹ năng để dùng trong quá trình chạy là rất quan trọng vì nó có thể hoàn thành hoặc phá vỡ phần chơi. Nếu đang băn khoăn không biết skill nào phù hợp với mình, hãy cùng khám phá TOP kỹ năng mạnh nhất nên dùng khi chơi Kinja Run, cùng một số thông tin bổ sung về các chỉ số ẩn, từ đó tận dụng tối đa chúng cho các lần chạy.

Attack Up (Large)

Tăng 60% sát thương đòn đánh là rất nhiều và bất kỳ ai cũng sẽ thích điều đó, đặc biệt là khi kỹ năng này có thể xếp chồng lên nhau (thực tế có thể gấp 3 lần với mức tăng 325% tấn công). Kỹ năng này tăng quy mô rất nhiều, hãy ghi nhớ điều đó, nếu nhìn thấy chúng và đã có 1-2 cái, mức tăng thiệt hại có thể rất lớn.

Omniboost

Một kỹ năng tuyệt vời tăng tất cả các chỉ số, do đó mở rộng quy mô rất tốt. Có thể không phải là lựa chọn tốt nhất ngay từ đầu, khi người chơi cần các kỹ năng tấn công linh hoạt hơn, nhằm bổ sung nhiều khả năng hơn, nhưng nhìn chung là một trong những kỹ năng tuyệt nhất để chọn trong Kinja Run.

Một số kỹ năng trong Kinja Run
Một số kỹ năng trong Kinja Run

Crit Rate (Large)

Tăng tỷ lệ crit lên 45% là thực sự tốt với mọi thứ khác và mọi người sẽ nhận thấy tổng sát thương gây ra sẽ tăng lên ngay lập tức. Ít hiệu quả hơn một chút so với Attack Up khi cộng dồn (thêm 45% sát thương kép theo lý thuyết là tăng 45% sát thương so với mức tăng 60% sát thương cố định của Attack Up).

Twinfire

Không giống như Combo, kỹ năng này sẽ bắn 2 đường đạn cùng một lúc thay vì 1 (nhưng cũng giảm sát thương của cả hai đi 15%). Nên sử dụng nó trong hầu hết các tình huống vì về cơ bản sẽ gây thêm sát thương và tăng quy mô lớn với các kỹ năng khác trong Kinja Run có thể kích hoạt như Ricochet.

Ricochet

Ricochet tuyệt vời vì nó sẽ làm cho các phát bắn đi qua kẻ thù sau khi bắn trúng và di chuyển đến kẻ khác, tăng lượng sát thương lên rất nhiều, đồng thời cũng tăng thêm rất nhiều thiệt hại khi Ricochet không bắn trượt.

Combo

Về cơ bản, đây là một phát bắn nhiều lần khi thêm 1 lần bắn bổ sung bằng vũ khí của mình bất cứ khi nào 1 phát bắn được tạo ra. Đặc biệt kết hợp nó sẽ khiến game thủ bắn nhanh hơn rất nhiều và cơ hội bắn trúng đích cũng cao hơn. Kỹ năng này là tuyệt vời và người chơi có thể kết hợp nó với khá nhiều kỹ năng khác.

Pronged Shot

Là một loại mũi tên chéo, nó không phải là một kỹ năng hiệu ứng và cũng phụ thuộc vào vũ khí đang sử dụng, nhưng nhìn chung, nếu hoàn toàn giúp tiêu diệt kẻ thù hiệu quả hơn thì Pronged Shot là một lựa chọn tốt.

Revive

Revive là một kỹ năng gây nhiều tranh cãi. Người chơi sẽ nhận được một sự hồi sinh, tức là một cơ hội mới để tiếp tục chiến đấu, thay vì kết thúc phần chơi. Nhiều người chơi Kinja Run cho rằng, chọn một kỹ năng khác sẽ ngăn ngừa việc bị tiêu diệt ngay từ đầu, và tốt hơn là nên xử lý nguyên nhân (sức khỏe, khả năng sống sót hoặc thiệt hại gây ra), thay vì được hồi sinh 1 lần duy nhất. Người chơi vẫn có thể chọn Revive như một cứu cánh cuối cùng, khi không còn bất kỳ lựa chọn kỹ năng nào khác.

Bloothirst

Bloothirst là một kỹ năng gây tranh cãi khác vì nó sẽ hồi máu cho nhân vật bất cứ khi nào hạ gục kẻ thù, có thể giúp duy trì phần trăm HP tốt trong suốt các màn chơi trong Kinja Run. Vấn đề gây ra tranh luận ở đây cũng giống như với Revive, nếu nhân vật chịu nhiều sát thương hơn, người chơi có thể giết kẻ thù trước khi chúng có thể đánh mình. Dù vậy, với khả năng duy trì của nó cao hơn rất nhiều, đặc biệt là ở giữa trò chơi và điều đó xứng đáng để dùng Bloothirst.

Cập nhật: 10/10/2022
  • 212 lượt xem
Xem thêm: Kinja Run