Những mẹo chơi Kinja Run dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Kinja Run đưa người chơi vào vai một chú mèo ninja dũng cảm đang chạy trốn và phải chiến đấu với tất cả những con quái vật trên đường đi. Đây là một trò chơi chạy và bắn súng, đồng thời né tránh các cuộc tấn công của kẻ thù. Mặc dù trò chơi khá dễ nhưng hơi khó để làm chủ, đặc biệt khi hoàn thành 3 đến 4 chương, mọi người sẽ thấy nó trở nên khó khăn khi tiến lên phía trước.

Game thủ sẽ phải chọn các kỹ năng chính xác và né tránh các cuộc tấn công một cách cẩn thận, nếu không nhân vật sẽ chết và phải chơi lại chương đó. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Kinja Run, giúp tân thủ có khởi đầu thuận lợi và chiến thắng mọi kẻ thù.

Tránh các cuộc tấn công, không phải kẻ thù

Trước hết, người chơi không nên nhìn vào kẻ thù, thay vào đó hãy tập trung đến các cuộc tấn công của chúng. Bất cứ khi nào nhìn thấy đòn tấn công sắp hướng tới mình, hãy né tránh ngay lập tức.

Tuyệt đối đừng bao giờ để các đòn tấn công tác động vào nhân vật của mình, và cách tốt nhất để thoát thân nhanh chóng là chỉ nhìn vào các hình thức và đòn đánh kẻ thù đang hướng đến mình. Giả sử quái vật ném quả cầu lửa hoặc bắn tia vào phía người chơi, hãy cố gắng né chúng để tránh nhận sát thương.

Chọn kỹ năng một cách cẩn thận

Lựa chọn kỹ năng đóng vai trò quan trọng vì nếu không chọn chính xác những gì cần thiết cho màn chơi đó, mọi người chắc chắn sẽ thua. Game thủ nên chọn một trong các đòn tấn công bóng tối, sau đó là các đòn tấn công nâng cấp, và Bolt hoặc lửa.

Lưu ý không nhấp vào hồi sinh hoặc lá chắn cho đến khi và trừ khi mọi người nghĩ mình sẽ thua. Điều này là do chúng không hữu ích trong vài chương đầu tiên, nhưng về sau, khi màn chơi trở nên khó khăn, những hỗ trợ này sẽ cần thiết. Một số kỹ năng tân thủ có thể dùng trong giai đoạn đầu của Kinja Run là Blood Thirst, Offhand Bolt Strike, Element Bolt strike, Crit Rate, Prolonged Rate, Shadow Warrior.

Nâng cấp nhân vật

Người chơi phải nâng cấp nhân vật của mình bằng cách nhấn vào danh sách nằm ở cuối màn hình, chi tiền để mở khóa các kỹ năng để cải thiện khả năng. Ngoài ra, đừng quên trang bị cho anh hùng của mình các vật phẩm mạnh mẽ hơn và nâng cấp chúng theo thời gian.

Thu thập phần thưởng trong Kinja Run

Người chơi nên tham gia sự kiện của Kinja Run để thu thập các phần thưởng tốt hơn. Mọi người cũng sẽ tìm thấy tất cả các phần thưởng ở phía bên trái của màn hình. Nếu hoàn thành các vòng, game thủ cũng sẽ nhận được rương với các vật phẩm huyền thoại và đừng quên thu thập phần thưởng đăng nhập hàng ngày.

Cập nhật: 22/09/2022
  • 232 lượt xem
Xem thêm: Kinja Run