TOP app tự học Toán lớp 1 tốt nhất cho bé

  • 1 Đánh giá

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây, trẻ em có thể giải trí và học tập với thiết bị thông minh một cách đơn giản, hiệu quả. Đối với trẻ chuẩn bị vào lớp 1 hoặc đang học lớp 1 cần một ứng dụng để rèn luyện khả năng tính toán, làm quen với các con số và phép toán cơ bản, thì một ứng dụng tự học Toán là giải pháp hiệu quả.

Bài viết này sẽ cung cấp TOP app tự học Toán lớp 1 tốt nhất, giúp bé làm quen và học toán nhanh hơn với những bài giảng khoa học và bài tập trực quan, được thiết kế đẹp mắt.

Kiến Guru

Kiến Guru là ứng dụng học tập trực tuyến, giúp học sinh từ lớp 1 đến 12 chủ động tự học mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đề xuất các bài học phù hợp với học lực, thì video bài giảng cũng được thiết kế để học sinh tập trung hơn, cùng với AI quản lý thời gian và tối ưu việc học, học sinh sẽ mất ít thời gian học hơn nhưng hiểu bài nhiều hơn.

Không chỉ học tập một chiều, học sinh còn có thể hỏi đáp trực tiếp với thầy cô trong livestream. Mọi thắc mắc, câu hỏi của các em sẽ được thầy cô giải đáp và hướng dẫn với sự trợ giúp của tính năng Kiến Robo. Với kho bài giảng, bài tập đa dạng, đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, Kiến Guru sẽ là trợ thủ đắc lực cho các em học sinh.

Onluyen

Onluyen nổi bật bởi khả năng cung cấp, sắp xếp bài tập tự luyện theo kiến thức của học sinh, giúp các em nắm vững bài giảng ngay sau khi vừa học xong, học tới đâu hiểu tới đó. Học sinh được chủ động trong việc học của mình, lựa chọn tiến độ học phù hợp. Mỗi bài tập, câu hỏi đều được tóm tắt kiến thức, video hướng dẫn chữa bài để các em có thể hiểu và tự giải các bài tương tự.

Đặc biệt, hệ thống bài tập đa dạng được tạo ngẫu nhiên từ ngân hàng câu hỏi thành bài kiểm tra để các em làm thử, giúp chuẩn bị tốt hơn cho bài kiểm tra 45 phút, thi học kỳ,... Mỗi bài kiểm tra của Onluyen đều đi kèm hướng dẫn giải chi tiết cho từng câu và phân tích kết quả bài làm của học sinh.

Bài tập Toán lớp 1

Bài tập Toán lớp 1 hướng tới các bé chuẩn bị hoặc đang học lớp 1, giúp các em làm quen và luyện tập với những dạng toán như toán đếm, toán đố có lời, tính nhẩm, so sánh,... Với thiết kế giao diện bắt mắt và trực quan, trẻ sẽ cảm thấy thích thú và hào hứng hơn khi tự học với Bài tập Toán lớp 1.

Bài tập Toán lớp 1 phân chia thành 2 phần chính là luyện tập và kiểm tra. Với phần luyện tập, trẻ sẽ được học tập và thực hành với các bài giảng theo sách giáo khoa. Trong khi đó, phần kiểm tra sẽ giúp đánh giá khả năng hiểu bài của bé, từ đó đưa ra phương án hướng dẫn phù hợp.

Cập nhật: 21/07/2023
  • 144 lượt xem