Danh sách toàn bộ trò chơi Rusty Lake theo thứ tự

  • 2 Đánh giá

Nếu yêu thích các trò chơi trốn thoát thì có thể mọi người đã nghe nói đến Rusty Lake Games. Đây là một studio trò chơi độc lập đã phát triển một loạt trò chơi phiêu lưu point-and-click siêu thực, nổi tiếng với bầu không khí ám ảnh và đầy hấp dẫn. Nhưng với rất nhiều tựa game trong vũ trụ Rusty Lake, thật khó để người chơi biết nên bắt đầu từ đâu, vì các trò chơi đều có liên quan tới nhau.

Để giúp mọi người giải quyết vấn đề này, bài viết sẽ hướng dẫn về thứ tự chơi trò chơi Rusty Lake. Hãy bắt đầu theo thứ tự này để đắm mình hoàn toàn vào vũ trụ Rusty Lake và tận hưởng cốt truyện đang diễn ra.

Danh sách game Cube Escape theo thứ tự

Cube Escape: Seasons

Cube Escape: Seasons là phần đầu tiên của loạt game Cube Escape và là một phần của câu chuyện Rusty Lake. Trò chơi chào mừng mọi người đến với ký ức đầu tiên, mùa xuân năm 1964. Người chơi sẽ thấy mình đang ở trong một căn phòng yên tĩnh và thân thiện nhìn ra vườn cây ăn quả đang nở hoa.

Căn phòng có một chiếc đồng hồ quả lắc, một nhà bếp và một lò sưởi. Con vẹt Harvey đang có tâm trạng tồi tệ. Mọi người sẽ bắt đầu thu thập vật phẩm, khám phá môi trường xung quanh và nhanh chóng nhận ra có điều gì đó không ổn

Cube Escape: The Lake

Cube Escape: The Lake là phần thứ hai của loạt phim Cube Escape và là một phần của câu chuyện Rusty Lake. Vào vai Mr Vandermeer, người đang cố gắng ghép lại quá khứ của mình và tìm hiểu các thế lực bí ẩn đang diễn ra ở Rusty Lake.

Chuyến đi đến Rusty Lake có một bước ngoặt thú vị khi tình cờ gặp một căn nhà gỗ bỏ hoang trên một hòn đảo nhỏ. Những thứ duy nhất bên trong là một số dụng cụ câu cá, một con dao và một chiếc xà beng. Trò chơi này giới thiệu một số nhân vật và chủ đề mới sẽ tiếp tục xuyên suốt bộ truyện.

Cube Escape: Arles

Cube Escape: Arles là phần thứ ba của loạt game Cube Escape và là một phần của câu chuyện Rusty Lake, đưa người chơi đến với thế giới của Vincent van Gogh. Trong trò chơi, mọi người sẽ thấy mình bị mắc kẹt trong phòng ngủ ở Arles. Thu thập manh mối từ các tác phẩm nghệ thuật và có thể phải hy sinh nhiều hơn để trốn thoát. Trò chơi này giới thiệu một số yếu tố đen tối và siêu thực hơn của vũ trụ Rusty Lake.

Cube Escape: Harvey's Box

Cube Escape: Harvey's Box là phần thứ tư của loạt game Cube Escape và là một phần của câu chuyện Rusty Lake, đưa bạn trở lại thế giới của Dale Vandermeer.

Chú vẹt Harvey đang di chuyển đến Rusty Lake bên trong một chiếc hộp các tông. Hãy giúp Harvey tìm lối thoát bằng cách khám phá mục đích của những món đồ kỳ quặc nằm rải rác xung quanh chiếc hộp: một trái cây, một chiếc lược và một hộp xì gà. Trò chơi này giới thiệu một nhân vật chính mới và một bí ẩn mới cần giải đáp.

Cube Escape: Case 23

Cube Escape: Case 23 là trò chơi phần thứ 5 của series game Cube Escape, là một phần câu chuyện của vũ trụ Rusty Lake, đưa người chơi đến văn phòng thám tử. Người chơi vào vai thám tử Dale Vandermeer đang điều tra hàng loạt vụ giết người ở Rusty Lake bằng cách thu thập tất cả bằng chứng hiện tại, phân tích những phát hiện và hành động để tìm một địa điểm bí mật. Trò chơi này giới thiệu một số nhân vật và chủ đề mới sẽ trở nên quan trọng hơn trong các trò chơi sau này.

Cube Escape: The Mill

Cube Escape: The Mill là trò chơi thứ sáu của loạt game Cube Escape và là một phần của câu chuyện Rusty Lake, diễn ra trong một nhà máy bí ẩn. Vào vai ông Vandermeer, người chơi sẽ khám phá nơi ở của ông Crow, một nhà máy ở Rusty Lake.

Sửa chữa cỗ máy bí ẩn kết nối với nơ đây để đón chờ một vị khách quen thuộc. Khám phá các tầng khác nhau, chuẩn bị bữa tối cho vợ và sẵn sàng đối mặt với cơn bão. Trò chơi này giới thiệu một số cơ chế chơi trò chơi và câu đố mới để giải.

Cube Escape: Birthday

Trò chơi thứ bảy trong series, Cube Escape: Birthday, diễn ra vào ngày sinh nhật của Mr. Vandermeer. Người chơi sẽ phải cố gắng giải các câu đố và manh mối để trốn thoát khỏi một căn phòng xa lạ. Trò chơi này có một số câu đố thử thách nhất trong series game này.

Cube Escape: Theatre

Trò chơi thứ tám trong series, Cube Escape: Theater, đưa người chơi đến một nhà hát bí ẩn. Người chơi vào vai ông Vandermeer và tham dự một vở kịch dường như đang phản ánh cuộc đời của chính mình. Chuẩn bị sân khấu cho cả 6 vở kịch và chuẩn bị tiếp tục cuộc hành trình của mình khi bức màn buông xuống.

Cube Escape: The Cave

Cube Escape: The Cave là phần thứ chín của loạt Cube Escape và là một phần của câu chuyện Rusty Lake. Một ông già sắp bước vào một hang động bí ẩn. Giúp đỡ một người bạn đang gặp khó khăn, khám phá các nghi lễ bí mật của Vanderbooms và đi xuống nơi sâu nhất của Hồ.

Cube Escape: Paradox

Cube Escape: Paradox là sự kết hợp giữa trò chơi Cube Escape và phim ngắn Rusty Lake. Trong phần crossover độc đáo này, người chơi vào vai một thám tử cần thoát khỏi căn phòng đáng ngại ở các vũ trụ song song.

Khi thám tử khét tiếng Dale Vandermeer tỉnh dậy trong một căn phòng mờ ám mà không có chút ký ức nào về quá khứ của mình, anh sớm nhận ra mình là một phần của một trò chơi kỳ quái do kẻ thù cũ dàn dựng. Dale phải giải những câu đố ngày càng khó khăn để thoát khỏi căn phòng và lấy lại ký ức.

Danh sách premium game của Rusty Lake theo thứ tự

Rusty Lake Hotel

Premium game đầu tiên của Rusty Lake, Rusty Lake: Hotel, đưa mọi người đến một khách sạn rùng rợn. Người chơi vào vai ông Vandermeer và tham dự một bữa tiệc tối với một số vị khách bất thường. Trò chơi này giới thiệu một dàn nhân vật mới và cốt truyện phức tạp hơn.

Rusty Lake: Roots

Premium game thứ hai của Rusty Lake, Rusty Lake: Roots, đưa người chơi vào vai James Vanderboom, người có cuộc đời thay đổi mạnh mẽ khi gieo một hạt giống đặc biệt trong khu vườn của ngôi nhà mà mình được thừa kế. Mở rộng bí ẩn bằng cách mở khóa các bức chân dung trong cây sự sống.

Rusty Lake: Paradise

Premium game thứ hai của Rusty Lake, Rusty Lake: Paradise, lấy bối cảnh trên một hòn đảo nhỏ xa xôi bị nguyền rủa bởi 10 bệnh dịch của Ai Cập. Giải quyết mọi bí ẩn trong cuộc phiêu lưu giải đố đen tối, rùng rợn này.

Jakob, con trai lớn của gia đình Eilander, đang trở về đảo Thiên Đường sau khi mẹ anh qua đời. Kể từ cái chết bí ẩn ấy, hòn đảo dường như bị nguyền rủa bởi 10 bệnh dịch. Tìm những ký ức ẩn giấu của người mẹ và tham gia vào các nghi lễ gia đình kỳ lạ để ngăn chặn bệnh dịch.

The White Door

Bước vào The White Door và khám phá vũ trụ của Rusty Lake trong trò chơi mới với phong cách độc đáo.Robert Hill tỉnh dậy trong cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần và bị mất trí nhớ nghiêm trọng.

Tuân theo thói quen hàng ngày nghiêm ngặt của cơ sở, khám phá những giấc mơ của anh ấy và giúp anh ấy nhớ lại những ký ức của mình. Liệu người chơi có thể sống sót qua thói quen hàng ngày nghiêm ngặt và mang lại màu sắc cho cuộc sống của Robert không?

The Past Within

The Past Within là cuộc phiêu lưu point-and-click co-op duy nhất đầu tiên lấy bối cảnh thế giới bí ẩn của Rusty Lake. Quá khứ và tương lai không thể được khám phá một mình, do đó, người chơi sẽ phải lập nhóm với một người bạn và ghép lại những bí ẩn xung quanh Albert Vanderboom. Truyền đạt những gì mình nhìn thấy xung quanh mình để giúp nhau giải các câu đố khác nhau và khám phá thế giới từ những góc nhìn khác nhau.

Underground Blossom

Trong Underground Blossom, người chơi sẽ đi xuống dưới Rusty Lake, và du hành qua cuộc đời cũng như ký ức của Laura Vanderboom! Đi từ ga này sang ga khác, mỗi trạm dừng tàu điện ngầm tượng trưng cho một phần quá khứ và tương lai của Laura. Giải nhiều câu đố khác nhau, tìm đúng tàu điện ngầm để lên và khám phá một trong những dòng thời gian của Laura, đồng thời giúp cô ấy hiểu được cuộc sống của mình và thoát khỏi sự suy đồi trong tâm trí.

Các trò chơi Rusty Lake khác

Samsara’s room

Samsara’s room là một cuộc phiêu lưu point-and-click, tập hợp của các câu đố, câu chuyện, đồ họa hoàn toàn mới và nhạc nền sống động của Victor Butzelaar. Người chơi tỉnh dậy trong một căn phòng bí ẩn chưa từng thấy trước đây và phải tìm được lối thoát. Trong căn phòng một chiếc điện thoại, một chiếc gương, một đồng hồ quả lắc và vài đồ vật kỳ lạ khác.

Cube Escape Collection

Trong tuyển tập trò chơi phiêu lưu trỏ và nhấp cổ điển này, người chơi sẽ theo chân Dale Vandermeer, một thám tử bị buộc tội giết người, khi đang điều tra cái chết của một người phụ nữ và thấy mình bị cuốn vào thế giới bí ẩn của Rusty Lake. Hãy mở khóa Cube Escape Collection và những bí ẩn của Rusty Lake.

Cập nhật: 23/04/2024
  • 3.638 lượt xem