Hướng dẫn nhập code và các code Kinja Run mới nhất

  • 1 Đánh giá

Kinja Run là trò chơi phiêu lưu hành động chạy bất tận, đưa người chơi nhập vai một chú mèo ninja dũng cảm đang chạy trốn và phải chiến đấu với tất cả những con quái vật trên đường đi. Nhiệm vụ của người chơi Kinja Run là điều khiển chú mèo vượt qua chướng ngại vật, bắn những con quái vật, né tránh tên lửa và thu thập nhiều tiền vàng nhất có thể.

Game chú mèo ninja chạy bất tận - Kinja Run
Game chú mèo ninja chạy bất tận - Kinja Run

Mặc dù hơi khó để làm chủ trò chơi nhưng may mắn là cũng giống như nhiều trò chơi khác, nhà phát triển của Kinja Run thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi nhiều vật phẩm hỗ trợ hữu ích.

Với hướng dẫn nhập code và danh sách các mã code Kinja Run mới nhất được cập nhật liên tục sau đây, người chơi sẽ nhận được gem, tiền vàng và các hỗ trợ hữu ích khác, tạo bước đà cho việc chiến thắng kẻ thù trên đường đi.

Danh sách code Kinja Run mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Kinja Run cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
moonfest
Nhận 100 Gem, 5000 Gold và 5 Energy
Happymoon
Nhận 200 Gem
epicninja
Nhận 200 Gem và 10.000 Gold
coolcatcat173
Nhận 200 Gem và 10.000 Gold

Hướng dẫn nhập code Kinja Run

Đổi mã code Kinja Run là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Kinja Run.

Bước 1: Truy cập trang web nhập code quy đổi của Kinja Run: https://gift.kinjarun.com/.

Bước 2: Bây giờ hãy nhập Game ID trò chơi vào ô Enter your Game ID here.

Để tìm Game ID, người chơi cần mở Kinja Run > Settings > tìm ID ở mục PID và nhấn Copy PID.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Enter Rewards Code Here.

Bước 4: Điền mã xác thực ở mục Verification Code và nhấn vào nút Redeem. Sau đó mở Kinja Run trên thiết bị của mình và nhận phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 22/09/2022
  • 2.000 lượt xem
Xem thêm: Kinja Run