TOP những khu vực đẹp nhất nên khám phá trong Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Genshin Impact lấy bối cảnh ở Teyvat, một thế giới chia thành 7 khu vực. Hiện tại có 4 khu vực để người chơi khám phá bao gồm Mondstadt, Liyue, Inazuma và Sumeru, mỗi khu vực đều vô cùng rộng lớn.

Thế giới Teyvat tràn ngập các địa điểm tuyệt đẹp, nhưng một số địa điểm trong số đó không thuận tiện cho việc điều hướng; có những nơi lại tràn ngập kẻ thù, khiến hầu hết người chơi gặp khó khăn trong việc ghé thăm. Dù có đi đâu đi chăng nữa, người chơi có thể chắc chắn rằng kho báu đang chờ đợi mình.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP những khu vực đẹp nhất nên khám phá trong Genshin Impact, mang đến cho game thủ trải nghiệm thưởng ngoạn vô cùng tuyệt vời.

Rừng Chinju

Rừng Chinju là một địa điểm ngoạn mục, hoàn hảo cho các hoạt động chụp ảnh. Những bông hoa rừng rực rỡ suốt ngày đêm, khiến nơi đây trở thành một trong những địa điểm tham quan đẹp nhất và là nơi lý tưởng để chụp ảnh nhóm với bạn bè.

Đây cũng là khu rừng mà Ayaka đã thực hiện điệu nhảy nổi tiếng của cô ấy và có thể sẽ là một trong những địa điểm đáng nhớ nhất, ngay cả khi khu vực mới được phát hành.

Đền Sangonomiya

Đền thờ Sangonomiya là một vị trí đẹp trong Genshin Impact có chứa những vỏ sò khổng lồ. Thật dễ dàng để chụp những bức ảnh đáng nhớ ở đây, và thậm chí còn có những bong bóng bay lơ lửng trong không khí mang đến cảm giác thơ mộng.

Người chơi có thể chọn đến gần ngôi đền hoặc ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời từ những vách đá ở phía bên kia của Sangonomiya. Dù thế nào thì khu vực này cũng là một phông nền hoàn hảo cho những bức ảnh.

Dragonspine

Dragonspine là một vùng tuyết, buộc game thủ phải đối phó với độ lạnh ngày càng tăng. Tuy nhiên, nó thực sự khá đơn giản để giải quyết và xứng đáng với nỗ lực bỏ ra. Tất cả những gì cần làm là đứng gần một lò sưởi sáng hoặc Seelie ấm . Chỉ cần nhớ lấy một nhân vật Pyro dùng lửa bất kỳ lúc nào.

Dragonspine chứa hàng tấn nhiệm vụ và rương độc đáo ở khắp mọi ngóc ngách phủ đầy sương giá. Khu vực này cũng có các câu đố mà mọi người sẽ không tìm thấy trong Liyue hoặc các khu thông thường của Mondstadt. Không chỉ vậy, ngọn núi còn cung cấp một trong những tầm nhìn đẹp nhất ở Genshin Impact.

Musk Reef

Musk Reef là một hòn đảo nhỏ chứa thiết bị dịch chuyển đến Spiral Abyss. Nó sẵn sàng hoạt động khi mở khóa Abyss ở Adventure Rank 20. Trong khi ở đó, game thủ cũng có thể nhìn ra biển đến các khu vực khác của Teyvat.

Bản thân hòn đảo này có hình lưỡi liềm độc đáo và một vài chiếc rương dễ thu thập. Nó cũng có khá nhiều quặng nằm rải rác khắp nơi, khiến Musk Reed trở thành một nơi dễ dàng khai thác cho những ai không muốn đối phó với kẻ thù.

Đền Thousand Wind

Đền Thousand Wind là một địa điểm tuyệt đẹp sẽ được đưa đến trong chuỗi nhiệm vụ Archon. Đây là một khu vực chứa một đống đổ nát khổng lồ, nơi mà Ruin Guard sinh ra. Điều đó làm cho nó trở thành một địa điểm thu thập tuyệt vời, với một góc nhìn độc đáo và đẹp mắt.

Ruin Guard có thể giúp người chơi kiếm nguyên liệu thăng thiên một cách dễ dàng. Cũng có một câu đố nhỏ trong khu vực và Đền Thousand Wind đã được sử dụng cho một sự kiện trò chơi trước đó.

Làng Springvale

Springvale là một ngôi làng săn bắn nhỏ nằm giữa thành phố Mondstadt và xưởng rượu vang Dawn. Những thợ săn ở thị trấn này tập trung vào việc săn lợn lòi, tuy nhiên, một bản cập nhật gần đây đã giúp game thủ có thể mua thịt từ thủ lĩnh thợ săn, Draff.

Springvale cũng là một nơi thú vị để ghé thăm đối với những người hâm mộ Diona vì gia đình cô ấy sống ở đó và ngôi làng có rất nhiều điểm thu thập rau miễn phí. Cảnh đẹp và thức ăn miễn phí đủ để người chơi ghé thăm Springvale.

Wolvendom

Wolvendom là một khu vực nhỏ nhưng độc đáo nằm phía trên xưởng rượu vang Dawn. Rừng là nơi duy nhất có thể tìm thấy Wolfhook, thứ cần thiết để lên cấp cho Razor. Nó cũng có một số cây độc đáo và nơi khai thác dễ tiếp cận ngay từ một trong các điểm tham chiếu. Sau khi hoàn thành chương truyện đầu tiên của Razor, đây là nơi Wolf of The North Challenge sẽ diễn ra.

Sword Graveyard

Sword Graveyard là một khu vực thú vị nên ghé thăm vì nó có rất nhiều đồi núi và được bao quanh bởi một số trại lớn, khiến nó trở thành một trong những nơi tốt nhất để chụp ảnh trong Genshin Impact.

Sword Graveyard cũng chứa hàng tấn vũ khí đã bị chôn vùi dưới đất, dẫn đến một số phần nền tuyệt vời cho các bức ảnh. Game thủ cũng có thể kiếm được hàng tấn kho báu bằng cách dọn sạch các trại hilichurl và hạ gục trường lực của khu vực.

Wangshu Inn

Wangshu Inn nằm giữa Stone Gate và Liyue Harbour. Hầu hết người chơi sẽ đi ngang qua nó trên đường đến thành phố. Đây là một nơi thú vị được bao quanh bởi một đầm lầy với hàng tấn kho báu. Leo lên đỉnh núi mang đến một cái nhìn tuyệt vời về khu vực xung quanh.

Ngoài ra còn có một số nhiệm vụ sẽ xuất hiện xung quanh nhà trọ và các yêu cầu hàng ngày sẽ xoay quanh việc sửa chữa nó. Wangshu Inn cũng là một địa điểm quan trọng đối với Xiao, Yaksha cuối cùng.

Sal Terrae

Sal Terrae là một quần đảo nhỏ gần Stone Gate ở Liyue. Sau khi khám phá thêm, game thủ sẽ nhận thấy rằng có muối ở khắp mọi nơi.

Sal Terrae từng là quê hương của Thần Muối và lãnh thổ có ngục tối độc đáo kể một câu chuyện bằng hình ảnh cùng với ký ức của Zhongli. Nó có thể không phải là nơi đẹp nhất, nhưng vẻ đẹp của nó là ở lịch sử độc đáo.

Liyue Harbor

Một trong những phần hay nhất của trò chơi là phát hiện ra một khu vực khác gần Mondstadt, với thành phố lớn tên là Liyue Harbor. Game thủ nên đến thành phố càng sớm càng tốt vì có rất nhiều thứ để chiêm ngưỡng và khám phá.

Nơi đây những loại thực phẩm mới giúp ích trong trận chiến và một số nhiệm vụ tuyệt vời để thực hiện. Liyue cũng có một cửa hàng sách, nơi cung cấp cho người chơi vô số kiến thức bổ sung về thế giới. Đây cũng là nguồn gốc của Lantern Rite, biến đổi thành phố vào ban đêm, khiến nó trở thành một trong những địa điểm đẹp nhất trong Genshin Impact.

Windrise

Windrise là một khu vực tuyệt đẹp của Mondstadt với một cái cây khổng lồ ở giữa hồ. Không chỉ người chơi yêu thích nó mà cả các nhân vật trong trò chơi cũng vậy, cả Venti và Jean đều đang đến thăm cái cây để suy ngẫm về những vấn đề quan trọng.

Nó thậm chí còn có Thất Thiên Thần Tượng bên dưới cái cây, rất thuận tiện để đi đến. Một số câu đố nhỏ có thể được tìm thấy xung quanh cái cây, biến nơi đây thành một địa điểm tận hưởng vẻ đẹp, trong khi thu thập các tài nguyên tiện dụng .

Núi Hulao

Núi Hulao đã giúp giới thiệu cho game thủ về sự uy nghi của Adepti ở Liyue và khu vực Jueyun Karst. Ngọn núi có một con đường dẫn lên cái ao nhỏ trên đỉnh, được trang trí bởi những mảnh hổ phách khổng lồ. Khi leo lên đỉnh núi, người chơi sẽ tìm thấy một chiếc bàn kỳ lạ, nơi có thể bày biện một bữa tiệc làm lễ vật.

Núi Hulao là một nơi tuyệt vời để thu thập hổ phách và cung cấp cho người chơi một miền độc đáo để khám phá. Mọi người sẽ không hối tiếc khi dành thời gian để thực hiện chuyến đi tới địa điểm này.

Bờ biển Falcon Coast

Falcon Coast là một bãi biển nằm ở Mondstadt ngay dưới Windrise. Khu vực này là nơi diễn ra sự kiện Meteorite và là nơi tuyệt vời để thu hoạch cua, một nguyên liệu cần thiết cho các món ăn cao cấp hơn.

Nó cũng cung cấp cho người chơi quyền truy cập trực tiếp vào boss Cryo để lấy nguyên liệu lên cấp. Trên hết, khu vực này vô cùng rộng mở, giúp game thủ dễ dàng đi lại khi săn tìm nguyên liệu và sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương.

Luhua Pool

Luhua Pool là một khu vực tuyệt đẹp nằm ở Liyue. Vị trí này cũng thường được gọi là một khu vườn, nhờ vào sự hình thành độc đáo với làn nước trong xanh.

Luhua Pool cũng là địa điểm tuyệt vời khác để tìm kho báu, lấy nguyên liệu và thậm chí nó còn có một miền để mở khóa. Khi nói về các địa điểm thu thập tài nguyên, đây là một trong những địa điểm độc đáo và đẹp nhất.

Làng Qingce

Làng Qinqce ở Liyue là ngôi làng rất dễ để điều hướng, chứa đầy các nguyên liệu nấu ăn và thậm chí còn có một số cánh đồng thực vật xung quanh có Glaze Lily quý hiếm.

Ngôi làng có thể được vào ngay sau khi đến Liyue và không bị cản trở bởi bất kỳ kẻ thù khó nhằn nào. Điều này giúp việc đi qua và thưởng ngoạn, chiêm ngưỡng phong cảnh của Teyvat an toàn hơn nhiều.

Mausoleum of King Deshret

Nằm trong sa mạc Hypostyle, Lăng mộ của Vua Deshret có rất nhiều câu đố cần giải và kho báu để loot. Kiến trúc của nó là duy nhất trong số những gì người chơi đã thấy ở Teyvat, với nguồn cảm hứng sâu sắc từ các kim tự tháp Ai Cập cổ đại.

Người chơi sẽ cần thực hiện một chuỗi nhiệm vụ khá dài để vào bên trong, nhưng sự chờ đợi và nỗ lực đó là hoàn toàn xứng đáng. Kích thước của địa điểm này khiến các nhân vật trở nên nhỏ bé, mang lại cảm giác tôn kính cho địa điểm này và âm nhạc tạo không khí ám ảnh.

Thành phố Sumeru

Trong Rừng Avidya, Thành phố Sumeru tọa lạc, được xây dựng trên đỉnh Cây Thần. Hãy chắc chắn chọn loài thực vật độc đáo ở đây có tên là Padisarah, được sử dụng để nấu các món ngon đặc biệt của người Sumeru. Thành phố rất rộng lớn và chắc chắn sẽ làm hài lòng game thủ với số lượng điểm tham chiếu giúp điều hướng nhiều khu vực.

Grand Bazaar ẩn mình giữa những chiếc rễ lớn của Cây Thần, trong khi trên đỉnh là Thánh địa Surasthana, với tầm nhìn yên bình ra khu rừng nhiệt đới xung quanh. Toàn bộ thành phố có rất nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp và thiết kế độc đáo hoàn hảo để chụp ảnh với Paimon.

Vanarama

Trong Dharma Forest, có một khu vực cây cối um tùm gọi là Vanarana, nơi cư trú của những linh hồn rừng đáng yêu tên là Aranara. Các công trình ở đây trông giống như những chiếc vỏ hạt khổng lồ, rỗng ruột, với các thác nước nhẹ nhàng và vô số dải sáng rực rỡ ở mọi ngã rẽ.

Điều độc đáo về nơi này là 2 phiên bản của nó. Bằng cách chơi một giai điệu cụ thể, người chơi có thể truy cập phiên bản Dream của Vanarana, được gọi là Mahavanaranapna, nơi các linh hồn rừng không còn chạy trốn mà chào đón và hỗ trợ game thủ trong cuộc hành trình. Phiên bản khác được chìm trong bóng râm nhẹ nhàng của hoa oải hương và thực sự là một xứ sở thần tiên giống như cổ tích.

Cập nhật: 13/03/2023
  • 4.070 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact