TOP nhân vật mạnh nhất trong One Piece: Burning Blood

  • 4 Đánh giá

One Piece: Burning Blood là tựa game đối kháng dựa trên bộ manga và anime nổi tiếng – Đảo Hải Tặc. Trò chơi có đội hình khá phong phú, với mọi nhân vật có trong bộ truyện gốc, vì thế mà người có thể gặp khó khăn cho việc lựa chọn ai để chiến đấu cùng. Với hơn 30 cướp biển và thủy quân lục chiến để lựa chọn, thật không dễ dàng để đánh giá người mạnh nhất trong nhóm.

One Piece: Burning Blood là tựa game đối kháng dựa trên bộ manga và anime nổi tiếng – Đảo Hải Tặc
One Piece: Burning Blood là tựa game đối kháng dựa trên bộ manga và anime nổi tiếng – Đảo Hải Tặc

Ngoài ra, trước khi quyết định mở khóa, tốt nhất game thủ nên nhắm mục tiêu vào những nhân vật mạnh mẽ. Vì chi phí bỏ ra không hề rẻ nên chi tiêu một cách khôn ngoan cho việc mở khóa nhân vật ngay từ đầu là điều rất quan trọng.

Sau đây là TOP những nhân vật mạnh mẽ và linh hoạt nhất trong số các nhân vật có thể chơi được trong One Piece: Burning Blood. Họ có khả năng giúp hỗ trợ thúc đẩy đồng đội và thậm chí tự mình đánh bại toàn bộ đội đối thủ.

Monkey D. Luffy

Monkey D.Luffy là một trong những võ sĩ cân bằng, cũng bởi vì đây là nhân vật chính của bộ truyện. Đối với những người mới chơi One Piece: Burning Blood, Luffy là một trong những nhân vật đầu tiên mà game thủ có thể sử dụng và chắc chắn nên cân nhắc việc đưa vào đội của mình.

Điều mà Mũ Rơm thiếu ở khả năng tầm xa, đã bù đắp lại nhiều hơn ở tốc độ. Kích hoạt khả năng sẽ đưa Luffy vào Second Gear, cho phép anh ta nhanh chóng vượt qua các màn chơi, tăng hiệu lực của các cú đấm và đá.

Mặc dù chuyển động cơ bản ở Fourth Gear không được như mong muốn, nhưng khả năng lao và né, cùng với lượng sát thương Luffy tạo ra là không tưởng. Luffy có thể nhanh chóng và dễ dàng hạ gục đối thủ, và nhờ vào Haki của mình, các đối thủ hệ Logia thậm chí còn không được an toàn.

Marco

Marco là một chiến binh kỳ quặc, đó là điều mà các fan của manga và anime One Piece đều biết. Anh ta sử dụng một loại hệ Zoan rất hiếm, mang lại sức mạnh của một con phượng hoàng, đồng nghĩa với khả năng bay, chữa lành và hệ Logia. Mặc dù không thể ở trên không mãi mãi trong Burning Blood, nhưng Marco có khá nhiều khả năng cơ động, sức mạnh và tầm đánh.

Các chuyển động của Marco đôi khi không thể đoán trước, khó nắm bắt. Phạm vi pha trộn với những cú lao mạnh mẽ cho phép anh ta linh hoạt trong một trận đấu. Game thủ có thể bắt cặp Marco với những võ sĩ chậm hơn để có một hành động thay đổi mới, nhằm giữ chân đối thủ.

Trafalgar D. Law

Điều khiến Trafalgar D. Law trở thành một chiến binh thú vị trong Burning Blood là phương pháp chiến đấu. Người chơi có một nhân vật cận chiến mạnh mẽ. Với thanh kiếm lớn của mình, Law có thể gây sát thương khá lớn trong cuộc chiến 1 vs 1, mặc dù không nhanh như những kiếm sĩ khác. Law vẫn đủ nhanh để hoàn thành mọi việc, nhưng khả năng mới là thứ giúp anh ta có lợi thế.

Nhờ có Op-Op Fruit, Law kiểm soát một khu vực xung quanh, cung cấp khả năng kỹ thuật hơn nhiều so với các chiến binh khác. Law dễ dàng tránh các điểm yếu, ngăn chặn cuộc tấn công và duy trì sự sống. Mặc dù không phải là người dễ sử dụng nhất trong Burning Blood, nhưng không có nhiều nhân vật One Piece tốt hơn Law.

Crocodile

Crocodile là một thế lực mạnh mẽ cần được tính đến, sử dụng sức mạnh Logia của cát, cho phép hắn ta thay đổi lớp trang điểm của cơ thể và thậm chí cả khu vực xung quanh để bẫy kẻ thù.

Giống như những người dùng hệ Logia mạnh mẽ khác trong Burning Blood, Crocodile không phải là lựa chọn nhanh nhất có thể. Nhưng hắn ta có rất nhiều đòn tấn công tầm xa được thiết kế để giữ cho đối thủ mất thăng bằng và bao phủ một phạm vi rộng, để kiểm soát những con đường mà kẻ thù có thể đi.

Sự tập trung vào sức mạnh và khả năng kiểm soát khu vực của Crocodile khiến anh ta trở thành một lựa chọn vững chắc cho bất kỳ đội nào. Khi kết hợp với những nhân vật nhanh nhẹn, những người có thể thu hẹp khoảng cách, Crocodile có thể xâm nhập, phòng thủ và bao vây kẻ thù bằng sức mạnh kinh hoàng của mình.

Cập nhật: 09/03/2022
  • 547 lượt xem