eFootball 2024 cho Android 8.5.0 Siêu phẩm bóng đá PES năm 2024 từ Konami

Tải về

eFootball 2024 cho Android là phần mới nhất của game thể thao nổi tiếng eFootball của Konami, nơi bạn có thể chơi những trận bóng đá gay cấn ở những sân vận động tốt nhất trên thế giới!

eFootball - sự phát triển từ “PES”! eFootball là một kỷ nguyên hoàn toàn mới của bóng đá kỹ thuật số. PES hiện đã phát triển thành eFootball và giờ đây bạn có thể trải nghiệm thế hệ trò chơi bóng đá mới trong mùa giải mới eFootball 2024!

Lưu ý: Bạn cần fake IP sang Mỹ để tải game.

Xây dựng đội bóng trong mơ và bố trí đội hình trước mỗi trận đấu trong eFootball 2024
Xây dựng đội bóng trong mơ và bố trí đội hình trước mỗi trận đấu trong eFootball 2024

Giống như các phần trước của thương hiệu, eFootball 2024 for Android kết hợp vô số tính năng mới được thiết kế để khiến bạn đắm chìm trong từng trận đấu. Nhờ những nỗ lực của Konami trong năm qua, trong phiên bản mùa giải 2024 này, bạn sẽ tìm thấy nhiều cầu thủ ảo có đặc điểm phù hợp với ngoại hình thực sự của những cầu thủ nổi tiếng nhất hành tinh!

Ngoài ra, eFootball 2024 đã cải tiến tất cả các huy hiệu, áo thi đấu và các khía cạnh khác của sân vận động để mang đến một diện mạo mới mẻ. Với giấy phép cho nhiều đội và giải vô địch, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi chơi mỗi mùa bóng một cách chân thực nhất. Không chỉ vậy, bạn còn tìm thấy một số thay đổi và cải tiến cho phép bạn thực hiện các lối chơi và đội hình hiệu quả hơn trên sân.

Tính năng chính của game bóng đá eFootball 2024 cho Android

Xây dựng đội bóng đá trong mơ của riêng bạn

Ngoài FC Barcelona, Manchester United FC, FC Bayern München, AC Milan, Internazionale Milano và các các câu lạc bộ bóng đá châu Âu khác, bạn cũng có thể tạo đội bóng của riêng mình với Đồng Phục, biểu tượng của Đội tuyển quốc gia cũng như Đội tuyển câu lạc bộ từ Nam Mỹ, J.League và trên toàn thế giới!

Ký kết với các cầu thủ

Sau khi tạo nhóm, bạn cần ký kết với một số cầu thủ, từ những ngôi sao sân cỏ hiện tại cho tới huyền thoại bóng đá. Ký hợp đồng với các chân sút và đưa đội bóng của bạn lên một tầm cao mới.

Danh sách cầu thủ đặc biệt

Bạn có thể ký hợp đồng với những cầu thủ đặc biệt, chẳng hạn những cầu thủ nổi bật từ các trận đấu thực tế, cầu thủ từ các giải đấu lớn và huyền thoại.

Danh sách cầu thủ tiêu chuẩn

Chọn và ký hợp đồng với những chân sút bạn yêu thích. Sử dụng chức năng Sort và Filter (Sắp xếp và Lọc) để thu hẹp tìm kiếm theo tiêu chí riêng.

Danh sách quản lý

Ký hợp đồng với những người quản lý thông thạo mọi cách tiếp cận chiến thuật cùng các mối quan hệ huấn luyện khác nhau

Trải nghiệm các trận chiến chân thực, sôi động trên sân cỏ
Trải nghiệm các trận chiến chân thực, sôi động trên sân cỏ

Tham gia các trận đấu

Khi đã xây dựng được một đội gồm toàn những cầu thủ mong muốn, đã đến lúc đưa họ ra sân. Gamer có thể kiểm tra kỹ năng của họ bằng cho đấu với AI, sau đó cạnh tranh thứ hạng trong các trận đấu trực tuyến. Tận hưởng eFootball 2024 theo cách mình muốn.

Nâng cao kỹ năng trong các trận đấu với AI

Có nhiều sự kiện trung với lịch bóng đá trong thế giới thực, bao gồm sự kiện Starter danh cho những người mới cũng như các sự kiện mà bạn có thể thi đấu với các đội từ các giải đấu cao cấp. Xây dựng đội hình trong mơ phù hợp với từng chủ đề sự kiện và tham gia.

Kiểm tra sức mạnh trong trận đấu với người chơi khác

Cạnh tranh trong thời gian thực với giải đấu eFootball dựa trên Division và nhiều sự kiện hàng tuần khác nhau. Liệu bạn có thể đưa Dream Team của mình lên đỉnh cao Division 1 không?

Các trận đấu 3v3 với bạn bè

Sử dụng tính năng Friend Match để đấu với bạn bè. Hãy cho họ thấy bản chất thực sự của một team được phát triển tốt. Các trận đấu hợp tác 3v3 cho bạn và bạn bè tận hưởng những trận đấu sôi động, náo nhiệt.

Đấu và cạnh tranh với bạn bè
Đấu và cạnh tranh với bạn bè

Phát triển cầu thủ

Tùy thuộc vào loại cầu thủ mà bạn đã ký hợp đồng để phát triển thêm. Tăng cấp cho cầu thủ bằng cách cho họ tham gia các trận đấu và sử dụng “Chương trình đào tạo cấp độ (Level Training Programs) có thể nhận được psi dạng phần thưởng sự kiện.

Khi cầu thủ đã lên cấp, bạn có thể sử dụng Điểm tiến bộ (Progression Points) có sẵn để phát triển hơn nữa khả năng của họ. Phân bổ Điểm tiến bộ cho các danh mục cụ thể, chẳng hạn như sút, rê bóng hoặc phòng thủ và các chỉ số cầu thủ liên quan cũng sẽ tăng lên.

Nếu bạn không chắc chắn về danh mục nào của cầu thủ mà mình nên phát triển, hãy sử dụng tính năng Tự động phân bổ (Auto-allocate) để tự động phân bổ điểm tiến bộ cho bạn.

Phát triển các cầu thủ chính xác theo ý của bạn.

Lưu ý quan trọng:

Cách cập nhật tin tức mới nhất trong game

  • Các tính năng, chế độ, sự kiện và cải tiến lối chơi mới sẽ liên tục được triển khai.
  • Để biết thêm thông tin, hãy xem trang web eFootball chính thức.

Dung lượng để tải eFootball 2024 về máy

  • Điện thoại của bạn cần khoảng 2.9 GB dung lượng lưu trữ miễn phí để tải và cài đặt game eFootball 2024 cho Android.
  • Vui lòng đảm bảo rằng thiết bị của bạn có đủ dung lượng trống trước khi bắt đầu tải game về máy.
  • Nhà phát triển Konami cũng khuyên bạn nên sử dụng kết nối WiFi ổn định để tải xuống trò chơi cơ bản và mọi bản cập nhật của game trong tương lai.

Kết nối trực tuyến

  • Bạn cần có kết nối Internet để chơi eFootball 2024 cho Android. Game không thể chơi ngoại tuyến do yêu cầu về lối chơi.
  • Konami cũng thực sự khuyên bạn nên chơi eFootball 2024 với kết nối mạng ổn định để đảm bảo mang đến trải nghiệm tối đa trong trò chơi.

Khác

  • Người chơi cư trú tại Bỉ sẽ không có quyền truy cập vào các loot box yêu cầu thanh toán bằng eFootball Coin trong game eFootball 2024.

Mẹo chơi game eFootball 2024

Hiểu phong cách chơi của các cầu thủ

Một yếu tố để có được kết quả tốt là lựa chọn cầu thủ trên cơ sở lối chơi. Các cầu thủ thể hiện nhiều phong cách chơi khác nhau và hiệu quả của họ có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí.  Biết được phong cách chơi của cầu thủ cho phép bạn điều chỉnh chiến thuật trong trận đấu.

Linh hoạt với đội hình của bạn

Lựa chọn đội hình phù hợp là nền tảng để xây dựng một đội hình thành công. Mặc dù bạn có thể duy trì sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ trong đội hình, nhưng đôi khi việc điều chỉnh các thông số này cũng đóng vai trò quan trọng.

Lựa chọn đúng người quản lý và lối chơi của đội

Những người quản lý phù hợp có thể không phải là lựa chọn đắt giá nhất hiện có, nhưng  xếp hạng sẽ tạo ra sự khác biệt trong một số trận đấu. Lối chơi của đội có năm loại khác nhau, mỗi loại có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Việc lựa chọn áp dụng phong cách nào là thuộc về bạn.

Lấp đầy vị trí bằng những lựa chọn tốt nhất có thể

Game sẽ luôn đưa ra những tình huống trong đó một số cầu thủ có thể là người thay đổi cuộc chơi, bạn không bao giờ biết được người nào sẽ thực sự xuất sắc và tạo ra tác động đáng kể đến đội. Việc có một danh sách những cầu thủ chất lượng sẽ tăng cơ hội tìm được người phù hợp với phong cách chơi của bạn.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 GB
  • Lượt xem: 127.399
  • Lượt tải: 78.024
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: eFootball 2024 PES

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm