Guns & Gangs cho Android Game FPS chiến đấu băng đảng gay cấn

Tải về

3 (1) Oneup Games Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android

Guns & Gangsgame bắn súng góc nhìn người thứ nhất, trong đó bạn vào vai thành viên của một băng đảng, chiến đấu để giành kiểm soát các con phố. Trong cuộc phiêu lưu này, người chơi phải tận dụng kho vũ khí mạnh mẽ của mình và rình mò trên những con đường nguy hiểm nhất để đánh bại đám côn đồ của kẻ thù.

Hãy chuẩn bị cho trận chiến, trang bị cho mình những vũ khí yêu thích và săn lùng kẻ thù để đưa băng nhóm của bạn lên hàng đầu.

Chọn nhân vật đại diện cho bạn trong game Guns & Gangs
Chọn nhân vật đại diện cho bạn trong game Guns & Gangs

Tính năng nổi bật của game Guns & Gangs cho Android

Ghép trận nhanh

Ưu điểm chính của game Guns & Gangs là cho bạn tận hưởng các trận đấu nhanh, kéo dài khoảng 7 phút, trong đó bạn phải tiêu diệt càng nhiều kẻ thù càng tốt. Trong cuộc chiến điên cuồng giữa các băng đảng, đội chiến thắng là đội giết được nhiều mạng nhất cho tới khi hết thời gian hoặc đội nào giết được 40 người trước.

Các trận chiến nhịp độ nhanh này sẽ khiến bạn bị cuốn hút vào hàng giờ, với những trận đánh ngày càng khó khăn, Gamer cần tăng cường kỹ năng của mình, thách thức những băng đảng mạnh nhất trong khu vực lân cận để chiến đấu và cho chúng biết ai mới là ông chủ thực sự của khu vực.

Tham gia các trận chiến 5v5 căng thẳng
Tham gia các trận chiến 5v5 căng thẳng

Chọn băng đảng và vũ khí

Mở khoa một loạt nhân vật độc đáo và sẵn sàng hạ sẻ thù với một kho vũ khí lớn với đầy vũ khí có thể tùy chỉnh. Từ những khẩu súng trường tấn công uy lực cho tới súng phóng lựu hầm hố, nơi bạn có thể tìm thấy thứ phù hợp với phong cách chơi của mình.

Trong mỗi trận chiến, bạn có thể thêm kinh nghiệm cho vũ khí của mình, mở khóa các item mới để trang bị, cải thiện trang thiết bị của bạn đến mức tối đa để gây ra sát thương nhiều hơn, và thể hiện mục tiêu của mình với tất cả các băng đảng khác.

Nhân vật mạnh mẽ với bộ kỹ năng độc đáo
Nhân vật mạnh mẽ với bộ kỹ năng độc đáo

Đồ họa chất lượng cao

Guns & Gangs được thiết kế đặc biệt cho thiết bị di động. Điều đó có nghĩa là bạn có thể thưởng thức hành động liền mạch và đồ họa tuyệt đẹp ở mọi lúc, mọi nơi. Tham gia cùng bạn bè và hình thành một đội để chiến đấu cùng nhau trong các trận chiến nhiều người chơi thú vị, hoặc chinh phục các thách thức một mình để chứng minh giá trị bản thân trong vai một tay xã hội đen đáng gờm.

Tải game Guns & Gangs's miễn phí và cùng băng nhóm của mình chiến đấu giành quyền kiểm soát các con phố ngay bây giờ! Lưu ý: Bạn cần fake IP sang Philippines để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Guns & Gangs's

Liên quan, thay thế