Modern Warships cho Android 0.77.2.120515568 Game online chiến tranh hiện đại trên biển

Tải về

4,6 (9) Artstorm FZE Miễn phí 16.719 Dung lượng: 1 GB Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Nhiệm vụ của người chơi trong game mô phỏng thủy chiến Modern Warships: Naval Battles cho Android là chỉ huy tàu chiến của mình trong các trận hải chiến trực tuyến hoành tráng.

Bước vào các trận hải chiến hoành tráng trong game MODERN WARSHIPS
Bước vào các trận hải chiến hoành tráng trong game MODERN WARSHIPS

Download Modern Warships for Android

Những con tàu chiến hiện đại, hùng mạnh nhất đang chờ đợi bạn trong MODERN WARSHIPS - một trò chơi hành động trực tuyến 5v5 thực tế. Bạn sẽ trở thành thuyền trưởng của một con tàu chiến hiện đại. Tất cả các mô hình trong game đều được thiết kế nghiêm ngặt theo bản vẽ khiến chúng trông giống như tàu thật. Trò chơi có nhiều loại vũ khí đa dạng, uy lực, bao gồm tên lửa, súng máy, đại bác và nhiều hơn nữa.

Mặc dù Modern Warships for Android có chế độ ngoại tuyến, nhưng bạn sẽ bị thu hút bởi chế độ PvP trực tuyến, nơi bạn có thể tiến hành chiến tranh trên mặt nước với người chơi khác. Mục tiêu của bạn là mua tàu và nâng cấp chúng để thống trị trong các trận chiến trực tuyến trên biển.

Game có hơn 30 tàu chiến có sẵn để lựa chọn với những cách kiểm soát riêng. Các thiết kế tàu dựa trên những con tàu thật, do đó nâng cao trải nghiệm cho những người đam mê tàu chiến. Cùng với các con tàu và vũ khí bao gồm tên lửa, súng máy, tên lửa và nhiều loại khác, người chơi cũng sẽ được sử dụng trực thăng trên boong và máy bay chiến đấu trong các trận chiến.

Rất nhiều phương tiện và vũ khí chiến tranh hiện đại
Rất nhiều phương tiện và vũ khí chiến tranh hiện đại

Tính năng nổi bật của game Modern Warships Naval Battle
 cho Android

  • Trận chiến PvP trực tuyến: Chứng minh kỹ năng chỉ huy của bạn trong các trận hải chiến khốc liệt với người chơi khắp nơi trên thế giới.
  • Một hạm đội đầy đủ: chọn chiến hạm của bạn từ hơn 30 mô hình có sẵn, được làm theo bản vẽ và các đặc điểm thực tế. Tàu ngầm, máy bay được lấy mẫu từ các tàu sân bay ở các quốc gia khác nhau do bạn chỉ huy. Mỗi loại đều có lối chơi riêng.
  • Tùy chỉnh tàu chiến: Người chơi có thể tùy chỉnh tàu chiến của mình với các loại vũ khí khác nhau như tên lửa, súng phóng lựu, ống phóng ngư lôi... Hơn 200 loại vũ khí đã chờ lệnh của bạn!
  • Đồ họa đẹp và chân thực: Đồ họa đỉnh cao, đẹp và thực tế với các hiệu ứng và mô hình tài chi tiết, được tối ưu hóa cho nhiều loại thiết bị.
  • Cuộc vui không bao giờ dừng lại: Tham gia các giải đấu hàng tuần với giải thưởng hấp dẫn.
Chiến đấu với game thủ toàn thế giới và thống trị đại dương
Chiến đấu với game thủ toàn thế giới và thống trị đại dương

Các chế độ trong Modern Warships

Quick game

Người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến PvP trực tuyến và đấu với những người giỏi nhất. Một nhóm người chơi được nhóm ngẫu nhiên thành các đội gồm 5 người và chiến đấu chống lại một số đối thủ ở cấp độ của họ. Đội chiến thắng khi tất cả các tàu của đối thủ bị tiêu diệt. Chế độ này được mở khóa sau khi đạt cấp 5.

Offline Game

Người chơi sẽ chiến đấu chống lại bot. Đây là một chế độ thú vị giúp người chơi làm quen với cách điều khiển tàu của mình. Bạn có thể chọn từ 4 địa điểm và chiến đấu chống lại bot để kiểm tra tàu của mình. Việc luyện tập trong mode này sẽ giúp người chơi tối ưu hóa khả năng điều khiển tàu của mình.

Custom Game

Chế độ này dành cho người muốn thưởng thức trò chơi với bạn bè của mình. Người chơi có thể chọn một địa điểm và tạo trò chơi của riêng mình và mời bạn bè cùng chơi. Bạn cũng có thể nhập ID trò chơi để tham gia cùng những người khác.

Giới thiệu cơ chế Matchmaking

Cơ chế Ghép cặp (Matchmaking) là một tính năng hấp dẫn và đầy tính cạnh tranh trong game tàu chiến Modern Warships, cho phép người chơi được ghép đôi với những người chơi khác đang sử dụng tàu cùng cấp (với một số ngoại lệ) trong một trận đấu. Nếu muốn rèn luyện kỹ năng của bản thân, bạn nên thường xuyên chơi Matchmaking.

Chắc năng cơ bản

  • Bất cứ khi nào người chơi bắt đầu trận đấu, trò chơi sẽ tự động tìm và kết nối với sảnh có sẵn.
  • Sau khi người chơi đã đăng ký, trò chơi sẽ đợi những người chơi khác tham gia.
  • Modern Warships thường ghép người chơi với những người chơi khác sử dụng tàu cùng cấp.
  • Điều này cũng áp dụng cho các trận đấu offline, trừ bộ đếm thời gian.

Ngoại lệ

Trong một số trường hợp nhất định, game sẽ chỉ định người chơi có tàu cấp 2 tham gia trận đấu cấp 3 và ngược lại. Điều này xảy ra bất cứ khi nào một thủ lĩnh guild sử dụng tàu cấp cao hơn hoặc thấp hơn tham gia trận đấu, nhưng lại không có thành viên nào khác thay đổi tàu của mình sang cùng cấp với tàu của thủ lĩnh guild.

 Đồ họa đỉnh cao, đẹp và thực tế với các hiệu ứng và mô hình tài chi tiết
Đồ họa đỉnh cao, đẹp và thực tế với các hiệu ứng và mô hình tài chi tiết

Mẹo chơi game Modern Warships

Luôn chọn tàu USS Hurricane

Khi bắt đầu, người chơi được lựa chọn mua một chiếc tàu từ bốn con tàu cấp 1. Những người mới bắt đầu nên chọn USS Hurricane vì nó nhanh, rẻ nhất, được trang bị 2 bệ phóng tên lửa và 2 khẩu pháo tự động.

Nâng cấp tàu

Sau khi đến xưởng, người chơi sẽ có thể xem các chỉ số của con tàu và vũ khí mà họ có thể nâng cấp. Nên nâng cấp càng ít càng tốt và để lại điểm nâng cấp cho tàu cấp 2 hoặc 3.

Biết các cách kiếm tiền trong game

Bạn được tặng 30 vàng miễn phí cứ sau 1 giờ 24 phút bằng cách xem quảng cáo. Xem quảng cáo cũng có thể giúp người chơi nhận được 20.000 đô la và 2 điểm nâng cấp. Ngoài ra, càng gây ra nhiều thiệt hại trong trận chiến và phá hủy càng nhiều tàu thì phần thưởng càng cao. Đừng quên tham gia các giải đấu.

Sử dụng chiến thuật nhất định trong chiến đấu

Sẽ tốt hơn nếu có nhiều đồng minh xung quanh khi tham gia chiến đấu. Họ sẽ giúp tấn công như phóng tên lửa vào một tàu địch, hoặc hỗ trợ phòng thủ bằng cách đánh chặn tên lửa đang bay tới.

Người chơi có thể tùy chỉnh tàu chiến của mình với các loại vũ khí khác nhau
Người chơi có thể tùy chỉnh tàu chiến của mình với các loại vũ khí khác nhau

Hãy tham gia game Modern Warships ngay bây giờ và cho đối thủ của bạn thấy ai mới là sói biển thực sự!

Cập nhật Modern Warships

Modern Warships (3/2024)

Chế độ chơi mới

Chế độ “Domination” đã được thêm vào Modern Warships. Chế độ chơi này xoay quanh việc chiếm giữ các điểm kiểm soát.

Tàu mới

  • SPS F-110: Tàu khu trục nhỏ này có khả năng tác chiến chống tàu ngầm mạnh mẽ với tổng cộng 4 khe phóng lựu, cạnh tranh với FGS F126.

Phi cơ mới

  • PSF-01: Máy bay chiến đấu tấn công này có khả năng tác chiến chống tàu ngầm mạnh mẽ với tầm bắn siêu âm và vũ khí ngư lôi được tăng cường.
  • Bayraktar Akinci: Máy bay không người lái này có nhiều vũ khí tên lửa và bom dẫn đường.

Vũ khí mới

  • A-222 Bereg (130mm): Đây là loại súng bắn một phát có thời gian nạp đạn lâu nhưng lực sát thương nổ cao.
  • Bofors 40/L70 Mk.4 (40mm): Khẩu pháo tự động này có đặc điểm là đạn bắn nhanh và có tầm bắn ấn tượng.
  • Breda 127/54 Compact (127mm): Vũ khí này bắn một phát nhanh, nạp đạn nhanh và có khả năng trúng đòn chí mạng cao.

Ngụy trang mới

Ba lớp ngụy trang mới có thể nhận được thông qua Battle Pass: Water Surface, Stargazer và Bull Power.

Cờ mới

Ba lá cờ mới đã được thêm vào game: Uzbekistan, Egypt và Chile.

Avatar mới

Battle Pass tháng này cung cấp ba nhân vật mới theo chủ đề người lính trong các khoảng thời gian lịch sử khác nhau: Centurion (Premium Battle Pass), Cuirassier (Premium Battle Pass) và Modern Marine (Free Battle Pass).

Modern Warships (12/2023)

Cập nhật Bản đồ: Lost City

Bản đồ Lost City đã có một bản cập nhật lớn. Trước đây bản đồ này chỉ có một đại dương trống rỗng với những tòa nhà có thể bị phá hủy ở giữa. Điều này gây khó khăn cho việc tìm chỗ trú ẩn. Trong phiên bản mới, những hòn đảo mới đã được thêm vào map. Điều này giúp việc ẩn nấp và tìm chỗ ẩn nấp dễ dàng hơn, đồng thời khuyến khích lối chơi chiến lược hơn.

Tàu thuyền mới

USS Michael Monsoor (DDG-1001)

Đây là tàu chị em của USS Zumwalt (DDG-1000). Các chỉ số của Michael Monsoor như sức khỏe, tốc độ và phạm vi radar bị hạ xuống một chút nhưng con tàu có hỏa lực được cải thiện hơn nhiều.

Phi cơ mới

  • Pan Spatial Dragon Wing: Chiếc trực thăng mới này trông giống một máy bay chiến đấu tấn công có khả năng VTOL hơn là một chiếc trực thăng.
  • TB-001A Scorpion: Máy bay không người lái này có số liệu thống kê và vũ khí rất giống CH-4 Rainbow hiếm.
  • Su-25 UBP Frogfoot: Máy bay chiến đấu tấn công nà được xếp vào cấp II. Nó có tốc độ chậm và khả năng cơ động kém nhưng độ bền được cải thiện và có thể gây ra nhiều sát thương giống A-10 Thunderbolt II.

Vũ khí mới

  • Bofors M/42 (152mm): Khẩu pháo tự động này là loại cổ điển từ Thế chiến thứ hai nhưng điều đó không làm cho nó bớt nguy hiểm hơn.
  • Seahawk Sigma (30mm): Đây là một vũ khí thú vị. Mặc dù đi vào khe pháo tự động nhưng nó hoạt động giống hệ thống phòng không như Garpun hoặc Pantsir.

Ngụy trang

Bản cập nhật bao gồm ba kiểu ngụy trang mới theo chủ đề Giáng sinh có thể nhận được thông qua Battle Pass: Magical Realm, Wild Bond và Blizzard.

Nhân vật mới

Ba nhân vật mới theo chủ đề mùa đông mới đã được thêm vào trò chơi: Fabian Keller Premium Battle Pass), Fredrik Martinsson (Free Battle Pass) và Victor Dumont (Premium Battle Pass).

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.77.2.120515568
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 23.208
  • Lượt tải: 16.719
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: MODERN WARSHIPS

Liên quan, thay thế