Faces cho Android Truy cập sớm Game FPS nhiều người chơi mở truy cập sớm

Tải về

3 (1) Arcelico Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android

Faces game bắn súng hành động chiến đấu góc nhìn thứ nhất (FPS) độc đáo, mang đến trải nghiệm nhiều người chơi hấp dẫn, hiện đang mở truy cập sớm cho Android. Bạn sẽ được đắm mình vào thế giới game ấn tượng, nơi việc cá nhân hóa được đưa lên một tầm cao mới nhờ tích hợp một trong những trình tạo nhân vật tinh vi nhất từ trước tới nay.

Bạn có thể tùy chỉnh mọi đặc điểm của nhân vật trong game Faces
Bạn có thể tùy chỉnh mọi đặc điểm của nhân vật trong game Faces

Mức độ chi tiết và tùy chỉnh rất lớn, cho phép người chơi tinh chỉnh và cải thiện hầu như mọi khía cạnh của hình đại diện, giúp bạn kiểm soát hoàn toàn tính cách của mình trong trò chơi.

Trong phiên bản truy cập sớm này, game Faces sẽ cho game thủ trải nghiệm cảm giác hồi hộp của chế độ 1v1 chiến đấu dữ dội, nhịp độ nhanh, hoàn hảo cho những người thích cạnh tranh.

Thách đấu bạn bè trong các trận chiến trực tuyến thời gian thực, tham gia vào cuộc trò chuyện bằng giọng nói vui nhộn và leo lên bảng xếp hạng để giành được quyền thống trị. Bạn cũng có thể thêm bạn bè để xây dựng mạng lưới của mình, trải nghiệm khía cạnh xã hội của trò chơi khi thăng hạng.

Chiến đấu FPS trong môi trường chân thực
Chiến đấu FPS trong môi trường chân thực

Tải game Faces cho Android

Mặc dù đây chỉ là khởi đầu, Faces chắc chắn sẽ có thêm những bản cập nhật và được cải tiến nhanh chóng dựa trên phản hồi của cộng đồng. Hãy tải và tham gia bản truy cập sớm của game Faces và góp phần vào việc định hình tương lai của trò chơi này nhé!

Game Faces cũng được dự kiến phát hành cho cả nền tảng iOS. Những game thủ iOS hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Truy cập sớm
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Faces

Liên quan, thay thế