Yaware là phần mềm theo dõi nhân viên hữu hiệu nhất trên thị trường hiện nay. Nó là công cụ tự động, đơn giản và thuận tiện cho việc theo dõi thời gian làm việc và hiệu quả hoạt động của toàn đội. Cho dù nhân viên của bạn đang làm việc ở đâu, mọi dữ liệu về thời gian làm việc cũng như hiệu quả của họ đều có trong tài khoản của bạn. Từ đó, bạn có thể kiểm soát và chỉ bảo nhân viên làm việc để đạt hiệu suất cao nhất.
Theo dõi những chương trình và trang web mà nhân viên của bạn đang sử dụng tại nơi làm việc
Ứng dụng Yaware hoạt động bên trong nền và có chức năng ghi lại thông tin về các chương trình, trang web, ứng dụng được sử dụng. Người dùng có thể mở nhiều tab khác nhau trong một trình duyệt, nhưng Yaware sẽ ghi lại thời gian trong tab mà đang được sử dụng tại thời điểm đó.
Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
Yaware tự động chỉ thị các trang web và ứng dụng được sử dụng bởi nhân viên với một trong những danh mục:
Nhân viên có thể sử dụng nhiều nguồn khác nhau (trang web, phần mềm, ứng dụng) trong suốt ngày làm việc. Người quản lý nhóm hoặc tài khoản sẽ xác định hiệu quả làm việc dựa theo các tác vụ của nhân viên. Do đó, thời gian làm việc hiệu quả có nghĩa là sử dụng các công cụ liên quan đến công việc, thời gian không hiệu quả là sử dụng những ứng dụng và trang web làm xao lãng trong công việc,…
Sắp xếp người sử dụng thành nhóm và chỉ định người quản lý nhóm
Yaware cho phép bạn sắp xếp những người sử dụng theo nhóm – theo phòng ban (ví dụ: phòng marketing, phòng kế toán,…), nhóm công việc,… Điều này khá thuận tiện bởi vì nhân viên trong các phòng ban khác nhau sẽ sử dụng nguồn khác nhau cho công việc của họ. Ví dụ, thời gian dành cho Photoshop là hiệu quả đối với nhà thiết kế và sẽ không hiệu quả đối với một kế toán viên. Yaware cho phép thiết lập trạng thái hiệu quả khác nhau cho các nhóm khác nhau. Bên cạnh đó, một nhóm có thể có lịch trình theo dõi cũng như người quản lý để theo dõi những thay đổi công việc và hiệu quả làm việc của nhóm.
Báo cáo trực quan đúng thời điểm
Yaware hiển thị thông tin trong các biểu đồ để phân tích nhanh chóng. Với Yaware, bạn chỉ mất vài phút mỗi ngày để phân tích thời gian làm việc và hiệu quả của nhóm. Xem biểu đồ xong, bạn có thể biết được những nhân viên làm việc hiệu quả nhất, xem những ai đi làm muộn, so sánh hiệu quả làm việc của họ trong khoảng thời gian khác nhau, xác định những trang web và ứng dụng làm xao lãng công việc.
Sử dụng chế độ ẩn hoặc mở tùy theo mục đích và sự tin tưởng của bạn
Nếu bạn không muốn nhân viên của mình biết về việc theo dõi này, bạn có thể cài đặt Yaware trong chế độ ẩn. Trong trường hợp đó, biểu tượng của Yaware sẽ không được hiển thị trong khay hệ thống và chỉ có thể bị nhận biết phần mềm trong cửa sổ Task Manager. Tuy vậy, việc sử dụng Yaware trong chế độ mở có thể sẽ mang lại nhiều kết quả khả quan hơn cho người quản lý.
Theo dõi hoạt động ngoại tuyến (theo dõi công việc không dùng máy tính)
Thông thường, nhiều chuyên viên phải giải quyết công việc mà không cần đến máy tính. Yaware có thể cung cấp tính năng theo dõi hoạt động ngoại tuyến để bạn có được cái nhìn tổng thể về cách thức thời gian được sử dụng trong công ty. Công cụ này hỗ trợ bạn theo dõi thời gian được dành cho công việc không sử dụng máy tính – hội thảo, điện thoại cũng như các hoạt động không liên quan đến công việc.
Lấy bằng chứng, nếu cần thiết (chụp ảnh màn hình và webcam)
Bạn có thể tùy chọn chụp ảnh màn hình và webcam sau đó lưu trữ chúng trong tài khoản Yaware của bạn. Những tính năng này cho phép bạn kiểm soát công việc của những dịch giả tự do, văn phòng chi nhánh và nhân viên làm việc với giờ giấc linh hoạt.
Đặng Hương