ProtonVPN 3.2.10 Phần mềm mạng riêng ảo miễn phí cho PC

Tải về

4,9 (8) ProtonVPN Miễn phí 6.132

ProtonVPN phần mềm mạng riêng ảo VPN (Virtual Private Network) miễn phí cho máy tính, mang đến trải nghiệm kết nối Internet riêng tư, bảo mật và an toàn.

Proton VPN là gì?

Không giống các phần mềm VPN phổ biến khác như Touch VPN, ProtonVPN PC nhấn mạnh vào yếu tố bảo mật, giúp người dùng bảo vệ dữ liệu cá nhân và quyền riêng tư khi lướt web, truy cập mạng.

Dịch vụ VPN bảo mật

Các dịch vụ VPN thông thường có thể bị xâm phạm nếu máy chủ của họ bị giám sát hay tấn công. Ngược lại, Proton VPN ngăn chặn điều này ngay từ đầu bằng cách chuyển lưu lượng người dùng qua mạng Secure Core của hãng ở các quốc gia tôn trọng quyền riêng tư của người dùng như Thụy Sĩ hay Iceland. Do đó, kể cả khi máy chủ đầu cuối bị tấn công thì địa chỉ IP thực của bạn cũng không bị lộ.

ProtonVPN là phần mềm mạng riêng ảo an toàn, miễn phí
ProtonVPN là phần mềm mạng riêng ảo an toàn, miễn phí

Dịch vụ VPN uy tín từ Thụy Sĩ

ProtonVPN Free bảo vệ về mặt pháp lý cho quyền riêng tư của bạn, dựa trên nền tảng luật pháp mạnh mẽ của Thụy Sĩ.

Không lưu log

Đây là dịch vụ VPN không lưu log. ProtonVPN Full không theo dõi hay lưu hoạt động trên mạng Internet của bạn, vì vậy dữ liệu cá nhân không thể rò rỉ sang bên thứ 3.

Công nghệ mã hóa mạnh mẽ

ProtonVPN sử dụng công nghệ mã hóa AES-256 và giao thức an toàn kiểu OpenVPN. Dịch vụ này sử dụng mật mã dạng Perfect Forward Secrecy, nghĩa là lưu lượng mã hóa sẽ không bị lưu hay giải mã bằng bất cứ hình thức nào.

VPN miễn phí

ProtonVPN Free là dịch vụ VPN miễn phí duy nhất không chạy quảng cáo, ngốn băng thông hay bán dữ liệu người dùng cho bên thứ 3.

Công nghệ Kill Switch và Always-on VPN độc quyền

Tính năng Kill Switch sẽ vô hiệu hóa kết nối Internet của bạn nếu VPN bị mất kết nối. Trong khi đó, tính năng Always-on VPN sẽ tự động kết nối lại với máy chủ khi đủ điều kiện và phù hợp. Cả 2 công nghệ độc quyền kể trên giúp Proton VPN bảo vệ dữ liệu người dùng an toàn ngay cả khi kết nối bị gián đoạn.

Cách sử dụng Proton VPN rất đơn giản kể cả với người dùng mới
Cách sử dụng Proton VPN rất đơn giản kể cả với người dùng mới

Chặn quảng cáo (NetShield)

Ứng dụng ProtonVPN sử dụng bộ lọc DNS để chặn trình duyệt không tải các website có chữa phần mềm độc hại, và để chặn quảng cáo cũng như các công cụ theo dõi trực tuyến. NetShield hỗ trợ cả người dùng bản Basic, Plus lẫn Visionary.

Hỗ trợ P2P

Người dùng Basic, Plus và Visionary có thể tận dụng torrent trên máy chủ bất kỳ của bạn. Các máy chủ đặc biệt sẽ tối ưu hóa P2P với ký hiệu 2 mũi tên trên app.

Dịch vụ VPN đơn giản, tốc độ cao

ProtonVPN app được thiết kế để truy cập nhanh vào các máy chủ tốc độ cao nhưng vẫn khá thân thiện, trực quan với người dùng mới.

Kết nối Proton VPN Free cực nhanh qua 3 bước:

  • Đăng ký tài khoản Proton VPN miễn phí.
  • Tải và cài đặt Proton VPN mới nhất lên thiết bị.
  • Đăng nhập và kết nối tới máy chủ.

Nâng cấp lên ProtonVPN Plus để:

  • Truy cập trên mọi quốc gia.
  • Hỗ trợ 5 thiết bị cho 1 thuê bao.
  • Sở hữu những tính năng bảo mật cao nhất.
  • Hoàn tiền 30 ngày.

Công nghệ phân chia đường hầm trong Proton VPN cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn lưu lượng truy cập thông qua dịch vụ mạng riêng ảo. Cụ thể, bạn có thể chọn các website không kết nối qua VPN, thay vào đó, tiếp tục truy cập bằng địa chỉ IP thực.

Trải nghiệm kết nối nhanh từ Proton VPN, cho phép kết nối tức thời tới máy chủ lân cận với tốc độ ấn tượng. Tất nhiên, bạn vẫn có quyền chọn máy chủ nhất định dựa trên vị trí thực, tải máy chủ hoặc các tính năng đặc biệt như Secure Core hoặc P2P.

Chọn thủ công giữa OpenVPN, IKEv2 và WireGuard trên các ứng dụng hỗ trợ hoặc để tính năng Smart Protocol của Proton chọn giúp bạn kết nối tốt nhất. Nếu sử dụng các gói mất phí, người dùng còn được trải nghiệm trình tăng tốc VPN với khoảng cách gấp 4 lần.

4,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 75,7 MB
  • Lượt xem: 11.783
  • Lượt tải: 6.132
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ProtonVPN VPN

Liên quan, thay thế