1.1.1.1 Dịch vụ DNS tốc độ cao và bảo mật tốt

Tải về

1.1.1.1 là hệ thống tên miền (DNS) miễn phí của Cloudflare, giúp quá trình truy cập Internet của bạn trở nên nhanh hơn, an toàn hơn và bảo mật hơn. Dịch vụ này hoạt động như một máy chủ, cung cấp phân giải tên miền cho bất kỳ server lưu trữ nào trên Internet.

1.1.1.1 giúp quá trình truy cập Internet nhanh hơn, an toàn hơn và bảo mật hơn
1.1.1.1 giúp quá trình truy cập Internet nhanh hơn, an toàn hơn và bảo mật hơn

Giới thiệu về 1.1.1.1

1.1.1.1 là một ứng dụng với mục tiêu cung cấp trải nghiệm duyệt Internet an toàn hơn, nhanh hơn và riêng tư hơn. Để làm như vậy, ứng dụng sẽ thay đổi trình phân giải DNS thông thường của bạn thành Cloudflare, không giống như hầu hết các trình phân giải DNS, không bán dữ liệu người dùng cho nhà quảng cáo. Ngoài ra, theo một số nghiên cứu mới nhất, 1.1.1.1 là một trong những trình phân giải DNS nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Một trong những điểm mới của 1.1.1.1 là công nghệ WARP được tích hợp trên chính ứng dụng này. Về cơ bản, công nghệ này định tuyến lưu lượng truy cập của bạn thông qua mạng Cloudflare thay vì Internet công cộng. Bằng cách này, tất cả lưu lượng truy cập của bạn sẽ được mã hóa và tốc độ kết nối của bạn thậm chí có thể nhanh hơn nhờ độ trễ thấp hơn do Cloudflare cung cấp. Tóm lại, với WARP, bạn có thể hưởng lợi từ tất cả các ưu điểm của việc sử dụng VPN mà không gặp các sự cố phổ biến nhất.

1.1.1.1 là hệ thống tên miền (DNS) miễn phí của Cloudflare
1.1.1.1 là hệ thống tên miền (DNS) miễn phí của Cloudflare

Tính năng nổi bật của DNS 1.1.1.1 của Cloudflare

Chỉ cần một lần click để sử dụng Internet an toàn

Khi Internet được xây dựng, máy tính không di động. Họ ngồi trong văn phòng cạnh các trung tâm dữ liệu. Internet đã thay đổi nhưng những giả định được đưa ra cách đây 30 năm đang khiến trải nghiệm của bạn trở nên chậm hơn và kém an toàn hơn. Ứng dụng bảo mật 1.1.1.1 WARP sẽ thay thế kết nối giữa thiết bị của bạn và Internet bằng một giao thức hiện đại, được tối ưu hóa.

Nhanh, miễn phí và riêng tư

Nhà cung cấp dịch vụ Internet có thể xem mọi trang web và ứng dụng bạn sử dụng, ngay cả khi chúng được mã hóa. Một số nhà cung cấp thậm chí sẽ bán dữ liệu này hoặc sử dụng nó để đăng quảng cáo. 1.1.1.1 sẽ ngăn chặn bất kỳ ai theo dõi bạn bằng cách mã hóa lưu lượng truy cập trong thiết bị của bạn. Nhà phát triển tin rằng quyền riêng tư là một quyền và sẽ không bao giờ bán dữ liệu của bạn.

1.1.1.1 giúp việc truy cập Internet nhanh hơn, an toàn hơn và bảo mật hơn
1.1.1.1 giúp việc truy cập Internet nhanh hơn, an toàn hơn và bảo mật hơn

Sử dụng Internet nhanh

Ngoài dịch vụ WARP đầy đủ, người đăng ký WARP+ có quyền truy cập vào mạng lớn hơn. Nhiều thành phố hơn để kết nối có nghĩa là bạn có khả năng ở gần trung tâm dữ liệu Cloudflare hơn - điều này có thể giảm độ trễ giữa thiết bị của bạn và Cloudflare và cải thiện tốc độ duyệt web của bạn.

Được xây dựng trên một mạng lưới lớn

1.1.1.1 with WARP là một trong những trình phân giải DNS nhanh nhất trên thế giới, giúp việc kết nối và truy cập mạng trở nên nhanh chóng và đáng tin cậy ở bất cứ nơi nào bạn sử dụng.

Hiện đã có cho macOS và Windows

Hàng triệu người bảo mật kết nối Internet trên điện thoại của họ bằng ứng dụng WARP ngay hôm nay. Nhà phát triển đã mở rộng khả năng bảo vệ tương tự cho macOS và Windows.

Tính năng mới: sử dụng WARP với nhóm của bạn

Mang sức mạnh của WARP đến doanh nghiệp của bạn bằng cách tích hợp WARP với Gateway. Đăng ký thiết bị người dùng trong tổ chức của bạn và bảo vệ nhân viên của bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến.

1.1.1.1 with WARP sẽ ngăn chặn bất kỳ ai theo dõi bạn
1.1.1.1 with WARP sẽ ngăn chặn bất kỳ ai theo dõi bạn

Đăng ký sử dụng WARP client với Cloudflare for Teams trong doanh nghiệp

Đơn giản hóa quy trình triển khải WARP client với Cloudflare for Teams trong các tổ chức và doanh nghiệp. Chỉ cần truy cập trang đăng ký và tạo tài khoản. Nếu đã có tài khoản, người dùng có thể bỏ qua bước này.

Sau đó, truy cập vào bảng điều khiển Cloudflare for Teams để điều hướng tới trang giới thiệu dịch vụ. Tại đây, người dùng chỉ cần đăng ký và cấu hình nhóm, thiết lập chính sách Gateway rồi chọn 1 trong 3 cách cài đặt WARP client để bắt đầu.

  • Tự cài đặt: Yêu cầu người dùng tự tải xuống WARP client và cài đặt bình thường.
  • Cài đặt script: Hỗ trợ cài nhanh chóng bằng dòng lệnh: Cloudflare_WARP_Release-x64.msi /quiet ORGANIZATION="<insert your org>" SERVICE_MODE="warp" ENABLE="true" GATEWAY_UNIQUE_ID="<insert your gateway DoH domain>" SUPPORT_URL=”<mailto or http of your support person>"
  • Thiết bị quản lý: Các tổ chức có sẵn công cụ MDM như Intune hoặc JAMF có thể triển khai WARP cho toàn bộ nhóm thiết bị bằng 1 thao tác duy nhất. Sau đó, người dùng cuối chỉ cần đăng nhập và click vào ứng dụng Cloudflare WARP client để triển khai ngay.

Lưu ý:

Thông tin đăng ký cho tính năng trả phí WARP+:

  • 1.1.1.1 với WARP được sử dụng miễn phí, nhưng WARP+ là một tính năng trả phí có thể được bật bất kỳ lúc nào.
  • Bạn có thể đăng ký hàng tháng để nhận dữ liệu WARP+ không giới hạn trong suốt khoảng thời gian đăng ký.
  • Việc đăng ký mua của bạn sẽ được tự động gia hạn với cùng thời lượng gói với cùng mức giá cho đến khi bạn hủy trong cài đặt trong Cửa hàng Google Play ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại.
  • Bất kỳ phần nào chưa sử dụng nào trong thời gian dùng thử miễn phí và phí truyền dữ liệu WARP+, nếu được cung cấp, sẽ bị hủy bỏ khi bạn mua đăng ký (nếu có).

Cách cài đặt 1.1.1.1 trên Windows

Máy khách để bàn Windows

  • Tải xuống Cloudflare WARP cho Windows từ link tải bên trên.
  • Chuyển đến thư mục tải xuống được xác định trước của bạn và mở tệp thực thi để cài đặt WARP.
  • Làm theo hướng dẫn để hoàn tất cài đặt. Cloudflare WARP sẽ tự động khởi chạy và xuất hiện trong thanh menu của bạn với logo Cloudflare.
  • Chọn Next Chấp nhận chính sách quyền riêng tư của Cloudflare.
  • Bật công tắc để bật WARP.
  • WARP sẽ chạy và bảo vệ kết nối Internet của bạn.

Chế độ WARP

  • Ứng dụng WARP có hai chế độ hoạt động chính: WARP và 1.1.1.1.
  • Trong chế độ WARP, tất cả lưu lượng rời khỏi máy tính của bạn được mã hóa và gửi qua WARP, bao gồm cả lưu lượng DNS. Ở chế độ 1.1.1.1, ứng dụng WARP chỉ mã hóa lưu lượng DNS tới trình phân giải 1.1.1.1.
  • Chế độ WARP là chế độ hoạt động mặc định và được khuyến nghị. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn sử dụng chế độ trình phân giải 1.1.1.1:
    • Chọn biểu tượng ứng dụng WARP.
    • Chọn biểu tượng răng cưa và chọn chế độ hoạt động ưa thích của bạn cho WARP.
3,5 (209) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 398.514
  • Lượt tải: 266.987
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 1.1.1.1 DNS

Liên quan, thay thế