Black Clover M cho Android 1.02.089 Game RPG anime chính thức ra mắt toàn cầu

Tải về

Game Black Clover M cho Android sẽ chính thức ra mắt vào 17h00 ngày 30/11/2023 (giờ Việt Nam) trên cả 2 nền tảng di động Android và iOS (trừ Việt Nam, nhưng không chặn IP đăng nhập).

⚠️ Lưu ý: Khi chọn tài khoản đăng nhập vào game, bạn nên chọn server SA (South East Asia - Đông Nam Á) thì mới có thể load data. Các server khác thì game thủ Việt sẽ bị chặn tải data.

Trước đó, vào tháng 8, game từng mở server Canada (CA). Nếu bạn từng chơi server này thì sẽ mặc định là server CA. Khi đăng nhập game lần đầu tiên, bạn nên chọn Guest rồi liên kết sau.

Black Clover M đã có hơn 5 triệu lượt đăng ký trước kể từ khi đợt đăng ký trước toàn cầu bắt đầu vào tháng 5. Nhờ đó mà gamer sẽ nhận được thêm một số ưu đãi hấp dẫn khi game ra mắt, bao gồm vé triệu hồi và pha lê đen, trang phục của Mimosa và đồng phục quán cà phê.

Black Clover M có các khung cảnh chất lượng cao, đưa các trận chiến lên một level mới
Black Clover M có các khung cảnh chất lượng cao, đưa các trận chiến lên một level mới

Black Clover Mobile mở server Canada

Trước đó, sau gần 3 tháng kể từ khi phiên bản BCM JPN và KR ra mắt, phần đầu tiên của phiên bản toàn cầu game Black Clover M đã chính thức trình làng tại Canada vào tháng 8 vừa qua. Tại sao lại gọi là phần đầu tiên? Bởi game phát hành soft launch ở Canada là máy chủ của riêng nó, sau đó sẽ có sự tham gia của server của nhiều khu vực khác như Châu Âu, Bắc Mỹ, Mỹ Latinh,... để phát hành toàn cầu.

Máy chủ Canada sẽ ra mắt vào ngày 17/8, nhưng trước đó một ngày, bạn có thể đăng ký trước trò chơi. Nếu không ở Canada, game thủ cần chuyển vùng sang khu vực này hoặc tải file game Black Clover M APK.

Game Black Clover M cho Android được Garena International mở truy cập sớm không reset data trên cả 2 nền tảng di động (Android và iOS) tại Canada bắt đầu từ 17/8/2023. Game thủ Việt muốn chơi game cần dùng VPN fake IP sang Canada để tải game về máy và thưởng thức. Những người chơi trong đợt truy cập sớm này sẽ vào chung một server.

Tải game Black Clover Mobile cho Android

Game nhập vai Black Clover M, lấy bối cảnh một thế giới đang trên bờ vực bị hủy diệt bởi một con quỷ - sinh vật đã được cứu bởi một pháp sư có tên Wizard King (Vua pháp sư). Nhiều năm sau, thế giới phép thuật này lại một lần nữa bị bao phủ trong bóng tối khủng hoảng. Asta, một cậu bé sinh ra không có phép thuật, đặt mục tiêu trở thành "Vua phù thủy", tìm cách chứng minh khả năng của mình và thực hiện lời hứa lâu dài với bạn bè.

Black Clover M: Rise of the Wizard King là game nhập vai được xây dựng dựa theo bộ anime nổi tiếng cùng tên. Bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới giả tưởng kỳ diệu, thưởng thức cốt truyện nguyên gốc cổ điển và lối chơi chiến thuật theo lượt dễ chơi. Triều hồi các sinh vật mà bạn yêu thích, xây dựng một đội hiệp sĩ phép thuật mạnh mẽ và tham gia vào hành trình trở thành Wizard King.

Tính năng nổi bật của game Black Clover M

Các khung cảnh chất lượng hàng đầu, đưa các cuộc chiến lên một level mới

Được xây dựng với công nghệ đồ họa UE4 và các mô hình 3D chất lượng cao, trò chơi này thể hiện tốt câu chuyện cổ điển, thể hiện phong cách hình ảnh tuyệt đẹp trong các trận chiến.

Mỗi nhân vật đều có hoạt ảnh độc đáo riêng, tạo ra những trận chiến mượt mà và hấp dẫn. Các pháp sư có vai trò và khả năng riêng biệt, cho phép bạn tạo hình nhân vật linh hoạt và thậm chí là chiêu thức liên kết tuyệt đẹp với các nhân vật được kết hợp, thể hiện mối quan hệ chân thực và trải nghiệm phiêu lưu giữa các nhân vật khác.

Vượt qua thứ hạng, cải thiện các nhân vật yêu thích của bạn
Vượt qua thứ hạng, cải thiện các nhân vật yêu thích của bạn

Game nhập vai chiến thuật theo lượt tái tạo các trận chiến tổ đội cổ điển

Với chiến đấu nhịp độ nhanh, mọi người có thể tận hưởng game chỉ với một chạm. Thu thập các Pháp sư nguyên bản để xây dựng đội Hiệp sĩ phép thuật của riêng bạn. Mỗi nhân vật có thể giải phóng các kỹ năng cổ điển của họ và hình thành nhiều Chiêu thức liên kết bằng cách hợp tác với các thành viên trong đội, tái tạo các khung cảnh chiến đấu căng thẳng. Lựa chọn các thành viên trong đội Hiệp sĩ phép thuật của bạn để tạo ra phong cách chiến đấu độc đáo.

Vượt qua các thứ hạng và cải thiện nhân vật yêu thích của bạn

Triệu hồi các pháp sư và để những nhân vật Black Clover nguyên gốc tham gia vào đội hình của bạn. Tương tác với các nhân vật yêu thích, nâng cấp vật chất đơn giản bằng cách sử dụng chúng trong game và tăng cường mối quan hệ của bạn với chúng thông qua hệ thống Liên kết.

Khai thác tiềm năng của tất cả các nhân vật bởi mọi anh hùng đều hữu ích khi bạn nâng cấp họ. Lên hạng và đưa các pháp sư của bạn lên hàng đầu, đồng thời tùy chỉnh họ với nhiều trang phục đặc biệt khác nhau. Đây là lúc để gamer thu thập hàng trăm pháp sư với những phong cách độc đáo.

Ngục tối đa dạng mang đến trải nghiệm chiến đấu thú vị

Có rất nhiều thử thách khác nhau trong game Black Clover M, bao gồm Quest - tái tạo cốt truyện anime, Raid - có các thử thách nâng cao, Memory Hall - cạnh tranh chống lại trùm, Arena - mang tới trải nghiệm PvP ly kỳ. Và Time-limited Challenge để bạn đối mặt với những kẻ thù đáng gờm.

Thêm vào đó, người chơi có thể lập các bang hội độc quyền và tham gia Squad Battle với các thành viên khác, cung cấp nhiều chế độ thử thách để thỏa mãn ham muốn chiến đấu.

Nấu ăn, câu cá và khám phá Vương quốc phép thuật
Nấu ăn, câu cá và khám phá Vương quốc phép thuật

Nấu ăn, câu cá, khám phá Vương quốc phép thuật

Vương quốc phép thuật là một thế giới được tạo công phu với đầy các gem ẩn và cực kỳ chi tiết. Nó phá vỡ sự đơn điệu của của các nhiệm vụ đơn lẻ bằng cách cho phép người chơi thu thập tài nguyên thông qua Patrol Stages. Thêm vào đó, game thủ có thể khám phá thế giới huyền bí này và tham gia các hoạt động như thu thập nguyên liệu để nấu ăn, câu cá, làm sống lại Black Clover nguyên gốc theo một cách khác.

Dàn diễn viên lồng tiếng gốc của Black Clover

Phiên bản này có phụ đề bằng nhiều ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Tây Ban Nha, Mexico, Bồ Đào Nha, Brazil, Đức, Pháp, tiếng Trung phồn thể, tiếng Thái và Indonesia) và có lồng tiếng bằng cả tiếng Nhật và tiếng Anh do dàn diễn viên gốc của bộ anime cung cấp, bao gồm dàn diễn viên toàn sao như Gakuto Kajiwara, Nobunaga Shimazaki, Kana Yuuki, Junichi Suwabe, Daisuke Ono và các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng khác.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02.089
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16.566
  • Lượt tải: 12.785
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Liên quan, thay thế