Black Clover M 1.01 Ra mắt siêu phẩm ARPG Black Clover M mới

Tải về

5 (2) Garena International II Miễn phí 663

Black Clover Mobile (Black Clover M) là một trò chơi dựa trên Anime Black Clover (Pháp Sư Không Phép Thuật) của Vic Game Studios, vừa ra mắt toàn cầu với 2 phiên bản cho iOS và Android. Đây là phiên bản Black Clover M miễn phí cho PC thông qua giả lập LDPlayer với trải nghiệm hình ảnh, âm thanh tuyệt vời.

Black Clover M là game nhập vai rất được mong đợi với fan của Anime Black Clover
Black Clover M là game nhập vai rất được mong đợi với fan của Anime Black Clover

Black Clover M: Rise of the Wizard King hứa hẹn sẽ là một game nhập vai hành động được người chơi yêu thích với đồ họa 3D sống động, khiến đây trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho cả người hâm mộ Anime và Manga Black Clover. Trình giả lập LDPlayer sẽ giúp bạn tận hưởng từng khía cạnh của trò chơi với sự tối ưu hóa tốt nhất!

Gameplay của Black Clover M PC xoay quanh 2 chế độ chính là Overworld và Combat.

Overworld

Tại đây, game thủ có thể lang thang khắp bản đồ và khám phá nhiều địa điểm từng xuất hiện trong bộ truyện và phim gốc. Mỗi địa điểm tương ứng với góc nhìn và hành trình khác nhau. Đừng quên tìm kho báu và tương tác với NPC cũng như khám phá môi trường xung quanh.

Hệ thống chiến đấu đột phá trong Black Clover M: Rise of The Wizard King
Hệ thống chiến đấu đột phá trong Black Clover M: Rise of The Wizard King

Combat

Hệ thống chiến đấu của Black Clover Mobile được phát triển dưới hình thức theo lượt. Hệ thống đối tác (Partner system) cho phép kết hợp skill cá nhân với đồng đội để tấn công mục tiêu cùng lúc. Ngoài ra còn có hệ thống điểm đặc biệt (Special Point) đòi hỏi game thủ phải làm đầy thanh này mới có thể kích hoạt được các kỹ năng quan trọng. Xây dựng đội hình gồm 4 anh hùng và cùng nhau bước vào các trận đánh 4v4 cực kỳ sôi động.

Download Black Clover M

Một thế giới đang trên bờ vực bị hủy diệt bởi một con quỷ đã được cứu bởi một pháp sư được biết đến với cái tên "Vua pháp sư". Nhiều năm sau, thế giới phép thuật này lại một lần nữa bị bao phủ trong bóng tối. Asta, một cậu bé sinh ra không có phép thuật, đặt mục tiêu trở thành "Vua pháp sư", tìm cách chứng minh khả năng của mình và thực hiện lời hứa với bạn bè.

Trải nghiệm các trận đấu chiến thuật theo đội cổ điển
Trải nghiệm các trận đấu chiến thuật theo đội cổ điển

Black Clover M Rise of The Wizard King là game nhập vai chiến thuật theo lượt được cấp phép dựa trên bộ Anime nổi tiếng của "Shonen Jump" (Shueisha) và TV Tokyo. Trong game, bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới giả tưởng kỳ diệu, trải nghiệm cốt truyện gốc cổ điển trong khi tận hưởng lối chơi chiến lược theo lượt dễ chơi. Hãy triệu tập các nhân vật yêu thích của bạn, xây dựng một đội hiệp sĩ ma thuật mạnh mẽ và bắt đầu cuộc hành trình trở thành Vua pháp sư!

Tính năng chính của game Black Clover

Nâng sức mạnh của các trận chiến lên một tầm cao mới

Được xây dựng bằng công cụ UE4 và có mô hình 3D chất lượng cao, Black Clover sẽ mang đến hình ảnh tuyệt đẹp trong các trận chiến. Mỗi nhân vật đều có hoạt ảnh độc đáo riêng, tạo ra những trận chiến mượt mà và hấp dẫn.. Các pháp sư có vai trò và khả năng riêng biệt, cho phép tạo hình nhân vật linh hoạt và thậm chí là chuyển động tuyệt đẹp.

Nâng sức mạnh của các trận chiến lên một tầm cao mới
Nâng sức mạnh của các trận chiến lên một tầm cao mới

Tái hiện các trận chiến đồng đội cổ điển

Thu thập các nhân vật Mage ban đầu để xây dựng đội Magic Knights của riêng bạn. Mỗi nhân vật có thể giải phóng các kỹ năng cổ điển của họ và tạo thành nhiều Link-Move bằng cách hợp tác với các thành viên trong đội và tái tạo các cảnh chiến đấu khốc liệt. Chọn các thành viên trong đội của bạn để tạo phong cách chiến đấu độc đáo!

Leo rank và cải thiện các nhân vật bạn yêu thích

Triệu tập các Pháp sư và đưa các nhân vật Black Clover tham gia vào đội của bạn. Tương tác với các nhân vật yêu thích của bạn và củng cố mối quan hệ với họ thông qua Bond System. Leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng và nâng cấp pháp sư của bạn lên hàng đầu, đồng thời thưởng thức các tác phẩm độc quyền trên trang nhân vật cùng với nhiều trang phục đặc biệt khác nhau. Hãy thu thập hàng trăm pháp sư có phong cách độc đáo!

Leo rank và cải thiện các nhân vật bạn yêu thích
Leo rank và cải thiện các nhân vật bạn yêu thích

Hầm ngục đa dạng cho trải nghiệm chiến đấu thú vị

Có nhiều thử thách khác nhau trong game, bao gồm "Quest" dựa trên cốt truyện Anime, "Raid" cho các thử thách nâng cao, "Memory Hall" để cạnh tranh với trùm, "Arena" để có trải nghiệm PvP ly kỳ, "Time-limited Challenge" để đối mặt với những kẻ thù đáng gờm. Ngoài ra, người chơi có thể thành lập bang hội độc quyền của riêng mình và tham gia "Squad Battle" với các thành viên khác.

Nấu ăn, đi câu cá và khám phá Vương quốc Ma thuật

Vương quốc Ma thuật là một thế giới được tạo ra công phu với đầy bí mật ẩn giấu và những chi tiết nhỏ. Black Clover M cho PC thoát khỏi sự đơn điệu của các nhiệm vụ đơn lẻ bằng cách cho phép người chơi thu thập tài nguyên thông qua "Patrol Stages". Ngoài ra, người chơi có thể khám phá thế giới ma thuật và tham gia vào các hoạt động như thu thập nguyên liệu để nấu ăn, câu cá và hồi tưởng lại Black Clover ban đầu theo một cách khác!

Nấu ăn, đi câu cá và khám phá Vương quốc Ma thuật
Nấu ăn, đi câu cá và khám phá Vương quốc Ma thuật

Dàn diễn viên lồng tiếng gốc của Black Clover

Black Clover M: Rise of the Wizard King được lồng tiếng hoàn toàn bằng tiếng Nhật với các diễn viên lồng tiếng Anime gốc, bao gồm dàn diễn viên toàn sao như Gakuto Kajiwara, Nobunaga Shimazaki, Kana Yuuki, Junichi Suwabe, Daisuke Ono và các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng khác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.446
  • Lượt tải: 663
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế