Black Clover M cho iOS 1.02.069 Game nhập vai anime Black Clover phát hành toàn cầu

Tải về

Black Clover M: Rise Of The Wizard King là một game nhập vai, trong đó bạn sẽ bước vào vũ trụ của anime Black Clover và sống những cuộc phiêu lưu thú vị. Bên cạnh các nhân vật chính Yuno và Asta, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành các thử thách.

Game Black Clover M cho iOS chính thức ra mắt vào 17h00 ngày 30/11/2023 (giờ Việt Nam) trên cả 2 nền tảng di động Android và iOS (trừ Việt Nam, nhưng không chặn IP đăng nhập).

⚠️ Lưu ý: Khi chọn tài khoản đăng nhập vào game, bạn nên chọn server SA (South East Asia - Đông Nam Á) thì mới có thể load data. Các server khác thì game thủ Việt sẽ bị chặn tải data.

Trước đó, vào giữa tháng 8, game mở server Canada (CA). Nếu bạn từng chơi server này thì sẽ mặc định là server CA. Khi đăng nhập game lần đầu tiên, bạn nên chọn Guest rồi liên kết sau.

Black Clover M có các khung cảnh chất lượng cao, đưa các trận chiến lên một level mới
Black Clover M có các khung cảnh chất lượng cao, đưa các trận chiến lên một level mới

Tải game Black Clover M cho iOS

Được công bố lần đầu vào năm 2021, các nhà phát triển đã lên kế hoạch phát hành Black Clover M vào năm 2022, nhưng sau đó delay và bị đẩy sang phát hành vào năm 2023. Trò chơi được phát triển bởi Vic Game Studios trong khi Garena đảm nhận nhiệm vụ phát hành trên toàn thế giới. Trong khi bản phát hành toàn cầu sẽ có tên Black Clover M: Rise of the Wizard King, phiên bản tiếng Nhật có tựa đề Black Clover M: The Opening of Fate.

Trước đó vào tháng 5 game đã mở đăng ký trước toàn cầu và đạt hơn 5 triệu lượt đăng ký. Với số lượng người đăng ký đông đảo vượt mong đợi này, nhà phát triển sẻ mở khóa thêm một số phần thưởng, ưu đãi hấp dẫn cho game thủ khi game được phát hành, bao gồm  vé triệu hồi và pha lê đen, trang phục của Mimosa và đồng phục quán cà phê.

Game Black Clover cho di động được thiết kế lại với đồ họa 3D tuyệt đẹp, với từng khung cảnh được tạo cực kỳ tỉ mỉ và chất lượng. Hệ thống điều khiển game đơn giản và trực quan. Tất cả những gì bạn cần làm là chạm vào cần điều khiển để di chuyển nhân vật trên từng khu vực của bản đồ. Tương tự, ở bên phải màn hình là các nút hành động để tương tác với các yếu tố hoặc thực hiện đòn tấn công trong trận chiến.

Vượt qua thứ hạng, cải thiện các nhân vật yêu thích của bạn
Vượt qua thứ hạng, cải thiện các nhân vật yêu thích của bạn

Một trong những điểm nổi bật của Black Clover M: Rise Of The Wizard King là game cho phép người chơi thưởng thức những trường đoạn điện ảnh mãn nhãn, như thể đang thưởng thức các thước phim anime ngoạn mục. Khi lên cấp, gamer sẽ thấy một diễn biến tường thuật hoàn chỉnh, qua đó, tìm hiểu chi tiết hơn về vũ trụ này.

Nhiệm vụ của người chơi là quản lý các thành viên trong nhóm của mình, mở khóa các nhân vật và tận dụng tối đa các kỹ năng của nhân vật chính để đánh bại cái ác. Chỉ bằng cách này, chúng ta mới có thể áp đặt sức mạnh của mình trong một thế giới kỳ diệu đầy những nơi để khám phá. Bạn sẽ giúp Asta, một cậu bé không có sức mạnh, trở thành vua của các pháp sư bằng cách phát triển các kỹ năng của cậu ấy.

Tính năng nổi bật của game Black Clover Mobile cho iOS

Khung cảnh chất lượng đỉnh cao, nâng sức mạnh các trận chiến lên tầm cao mới

Hình ảnh trong game Black Clover M được xây dựng bằng công cụ đồ họa tiến tiến UE4 và các mô hình chất lượng cao. Trò chơi này cung cấp cách giải thích độc đáo về câu chuyện cổ điển, thể hiện phong cách hình ảnh tuyệt đẹp trong các trận chiến.

Mỗi nhân vật trong Black Clover M đều có hoạt ảnh độc đáo của riêng mình, tạo ra những trận chiến mượt mà và hấp dẫn. Các pháp sư có vai trò và khả năng riêng biệt, cho phép tạo hình nhân vật linh hoạt và thậm chí là chuyển động liên kết tuyệt đẹp với các nhân vật được liên kết.

Game nhập vai theo lượt chiến thuật tái hiện các trận chiến

Trò chơi có nhịp độ chiến đấu nhanh chóng, cho bạn thưởng thức chỉ bằng một cú chạm. Thu thập các pháp sư để xây dựng đội hiệp sĩ phép thuật của riêng bạn. Mỗi nhân vật đều có những kỹ năng cổ điển mạnh mẽ và tạo thành các liên kết hành động bằng cách hợp tác với các thành viên trong đội và tái tạo các cảnh chiến đấu khốc liệt. Chọn các thành viên cho đội hiệp sĩ của bạn và tạo ra một phong cách chiến đấu độc đáo.

Vượt qua các thứ hạng và cải thiện nhân vật

Trải nghiệm tương tác với các nhân vật yêu thích và nhận vật liệu nâng cấp chỉ bằng cách sử dụng chúng trong trò chơi, củng cố mối quan hệ của bạn với họ thông qua Hệ thống liên kết. Khai thác tiềm năng của tất cả pháp sư vì mọi nhân vật đều hữu ích khi bạn nâng cấp họ. Bên cạnh đó, mỗi anh hùng còn giống như một tác phẩm nghệ thuật độc quyền với nhiều trang phục đặc biệt.

Ngục tối đa dạng mang đến trải nghiệm chiến đấu thú vị

Game có nhiều thử thách bao gồm “Quest” tái tạo cốt truyện anime, “Raid” mang đến các thách thức nâng cao, “Memory Hall” để cạnh tranh với trùm, “Arena” để có trải nghiệm PvP ly kỳ, “Thử thách giới hạn thời gian” để đối mặt với những kẻ thù đáng gờm. Ngoài ra, bạn còn có thể thành lập bang hội độc quyền của riêng mình và tham gia “Squad Battle: với các thành viên khác.

Nấu ăn, câu cá và khám phá Vương quốc phép thuật
Nấu ăn, câu cá và khám phá Vương quốc phép thuật

Nấu ăn, câu cá, khám phá vương quốc phép thuật

Vương quốc phép thuật này là một thế giới được tạo ra công phu, có đầy các viên ngọc ẩn và chi tiết nhỏ. Bạn có thể nghỉ ngơi giữa các nhiệm vụ và tham gia vào “Patrol Stages” để đi thu thập tài nguyên. Ngoài ra, người chơi có thể khám phá thế giới phép thuật và tham gia vào các hoạt động như thu thập nguyên liệu để nấu ăn, câu cá và hồi tưởng lại tác phẩm Black Clover ban đầu theo một cách khác.

Ngoài ra, game còn được lồng tiếng bởi dàn diễn viên lồng tiếng gốc của Black Clover, mang đến trải nghiệm cổ điển tuyệt vời.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02.069
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.409
  • Lượt tải: 1.722
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Tìm thêm: Black Clover M

Liên quan, thay thế