Code Black Clover M mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Black Clover M: Rise of the Wizard King là một trò chơi gacha, nhập vai chiến đấu theo lượt được phát triển bởi Vic Game Studios. Trò chơi dựa trên bộ anime nổi tiếng của Shonen Jump (Shueisha) và TV Tokyo, Black Clover, đưa game thủ vào một thế giới giả tưởng kỳ diệu, trải nghiệm cốt truyện gốc cổ điển trong khi tận hưởng lối chơi chiến thuật theo lượt dễ hiểu.

Trò chơi có bối cảnh về một thế giới đang trên bờ vực bị hủy diệt bởi một con quỷ đã được cứu bởi một pháp sư. Nhiều năm sau, thế giới phép thuật này một lần nữa bị bao phủ trong bóng tối của cuộc khủng hoảng.

Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc của anime Black Clover trong game Black Clover: Rise of The Wizard King
Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc của anime Black Clover trong game Black Clover: Rise of The Wizard King

Asta, một cậu bé sinh ra không có phép thuật, đặt mục tiêu trở thành Vua Pháp sư, tìm cách chứng minh khả năng của mình và thực hiện lời hứa với bạn bè. Người chơi có nhiệm vụ triệu tập các nhân vật yêu thích của mình trong anime, xây dựng một đội hiệp sĩ ma thuật mạnh mẽ và dấn thân vào cuộc hành trình trở thành Vua Pháp sư.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Black Clover M mới nhất, mang đến cho người chơi nhiều phần thưởng hữu ích để xây dựng một đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.

Tải Black Clover M cho Android Tải Black Clover M cho iOS

Danh sách code Black Clover M mới nhất

Tất cả code Black Clover M: Rise of the Wizard King đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
BCMUS57249296Vật phẩm độc quyền
BCMXTAPTAP77777 Yul, 7 SSR Mage EXP Potion, 77 Recharge Stamina
BCMGACHAGAMING250 Black Crystals và 7 SSR EXP Item
BCMS2GIFT1 77777 Gold, Stamina, EXP
GLOBALLAUNCHON113077777 Yul
BCM10WINTERMAGIC36900 Yul

Cách nhập code Black Clover M: Rise of the Wizard King

Đổi mã giftcode Black Clover M là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là quà tặng mã hóa đầu tiên trong trò chơi, mọi người chỉ cần thực hiện theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập  code quy đổi trong Black Clover M: Rise of the Wizard King.

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi Black Clover M trên thiết bị và chạm vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ vừa mở, sao chép AID tài khoản game của mình.

Bước 3: Chạm vào biểu tượng loa thông báo ở phía bên phải giao diện chính.

Bước 4: Mở tab Coupon redemption trong System. Sau đó chạm vào đường link bên phải để truy cập trang nhập code của Black Clover M.

Bước 5: Dán AID đã sao chép ở bước 2 vào mục Account ID. Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô Redeem Code. Cuối cùng, nhấn vào nút Confirm và quay trở lại hộp thư in-game để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 04/01/2024
  • 9.969 lượt xem