Bí kíp chơi Black Clover M dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Black Clover M: Rise of The Wizard King là một trò chơi nhập vai phiêu lưu thú vị, kết hợp giữa các trận chiến theo lượt với cơ chế nguyên tố phức tạp và chiến thuật đa dạng. Trò chơi này đã tạo được tiếng vang khá lớn khi đưa người chơi khám phá một thế giới phép thuật lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh và anime Black Clover nổi tiếng.

Trong trò chơi, mục tiêu của mọi người là xây dựng một đội mạnh bằng cách chọn từ các nhân vật Black Clover và sử dụng khả năng độc đáo của họ để đánh bại những kẻ thù khó nhằn. Cho dù là một người hâm mộ anime cuồng nhiệt hay chỉ đang tìm kiếm một game nhập vai hấp dẫn, Black Clover M mang đến một cuộc phiêu lưu thực sự đặc biệt.

Hãy sẵn sàng dấn thân vào thế giới đầy mê hoặc và khám phá chìa khóa để trở thành Vua Pháp sư tối thượng với bí kíp chơi Black Clover M: Rise of The Wizard King dành cho tân thủ sau đây.

Tải Black Clover M cho Android Tải Black Clover M cho iOS

Dùng code Black Clover M

Sử dụng code Black Clover M là cách nhanh chóng nhất để thu thập vật phẩm và tài nguyên miễn phí ngay từ đầu trò chơi. Mọi người có thể tham khảo Code Black Clover M mới nhất và cách nhập để nhanh chóng nhận vô số phần thưởng hữu ích.

Tận dụng các trang bị

Đảm bảo trang bị cho nhân vật phòng thủ các thiết bị có chỉ số HP và DEF tốt, những điều này sẽ giúp họ vững vàng và bảo vệ đội hiệu quả. Mặt khác, những nhân vật đóng vai trò tấn công, debuff và hỗ trợ nên mang trang bị ATK và MATK để tăng cường khả năng tấn công, cho dù đó là gây sát thương hay áp dụng debuff. Chọn trang bị phù hợp cho từng vai trò của nhân vật sẽ giúp họ hoạt động hiệu quả hơn trong các trận chiến.

Tìm hiểu cơ chế chiến đấu trong trò chơi

Trong Black Clover M, các trận chiến được tiến hành theo lượt, trong đó cả đội của người chơi và đội địch lần lượt tấn công theo một mệnh lệnh cụ thể. Hệ thống theo lượt này cho phép một nhân vật thực hiện nhiều đòn tấn công.

Trong khi chiến đấu, nhân vật của người chơi không bị chuyển đổi và các kỹ năng của họ vẫn có sẵn để thực hiện các đòn tấn công bổ sung sau lần tấn công đầu tiên. Điều này có nghĩa là game thủ có thể tiếp tục đánh đối thủ của mình nhiều lần liên tiếp. Để thể hiện xuất sắc trong các trận chiến, điều cần thiết là phải hiểu và thành thạo các cơ chế này.

Người chơi có thể tham khảo Những mẹo combat hiệu quả trong Black Clover M để cải thiện kỹ năng chiến đấu và giành chiến thắng trước mọi kẻ thù.

Thu thập trang bị ở đúng hầm ngục

Khi nói đến việc trang bị cho các nhân vật trong Black Clover M, việc hiểu được ngục tối nào sẽ thu thập được trang bị cụ thể nào có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi. Trong Red Dungeon, mọi người sẽ tìm thấy các bộ trang bị Speed, Defense (DEF) và Attack (ATK), lý tưởng để tăng cường sự nhanh nhẹn, dẻo dai và sức mạnh tấn công.

Nếu cần trang bị Penetration và Critical Damage (Crit DMG), hãy dấn thân vào Green Dungeon, nơi các đòn tấn công có thể xuyên thủng hàng phòng thủ và các đòn chí mạng trở nên tàn khốc hơn. Mặt khác, Blue Dungeon là nơi thích hợp cho các bộ trang bị Health Point (HP) và Critical Rate (Crit Rate), tăng khả năng sống sót cho nhân vật và có cơ hội đạt được những đòn chí mạng.

Việc farm trang bị hiệu quả là điều cần thiết cho sự thành công của nhân vật, vì vậy hãy chọn ngục tối một cách khôn ngoan để đáp ứng nhu cầu cụ thể trong nhiệm vụ xuyên qua thế giới của Black Clover M.

Khám phá và phá vỡ rương gỗ

Hãy nhớ phá vỡ những chiếc rương gỗ mà mình gặp vì chúng sẽ thưởng cho game thủ điểm danh tiếng, pha lê, sức chịu đựng và các vật phẩm có giá trị khác. Ngoài ra, người chơi có thể thu thập các mảnh ghép cần thiết để tạo các trang kỹ năng miễn phí.

Những vật phẩm này rất quan trọng vì chúng mở khóa nguyên liệu để nâng cấp kỹ năng bắt đầu từ cấp hai. Vì vậy, điều cần thiết là phải siêng năng khám phá thế giới trò chơi nhằm thu thập những tài nguyên quan trọng để nâng cao trình độ kỹ năng của mình.

Nhận Skip Ticket miễn phí hàng ngày

Những vé này rất có giá trị, đặc biệt khi nhận thấy nội dung khó hoàn thành theo cách thủ công. Ngay cả khi không thể tự mình vượt qua nó, người chơi vẫn có thể sử dụng Skip Ticket để kiếm phần thưởng bằng cách lặp lại nội dung khoảng 10 lần mà không cần tốn nhiều công sức. Vì vậy, hãy tạo thói quen thu thập Skip Ticket miễn phí hàng ngày để dễ dàng trải nghiệm chơi trò chơi.

Tham gia bang hội

Trở thành thành viên của bang hội là một động thái quan trọng để tăng cấp cho nhân vật và mọi người có thể thực hiện việc này ở cuối Chapter 2 hoặc đầu Chapter 3. Bang hội cấp cho game thủ quyền truy cập vào nhiều vật phẩm có giá trị, đặc biệt là nguyên liệu để nâng cấp kỹ năng cho nhân vật.

Để có được những vật phẩm này, game thủ sẽ sử dụng điểm bang hội mà mình kiếm được bằng cách quyên góp hàng ngày và hoàn thành các nhiệm vụ của bang hội. Việc thu thập những nguyên liệu này thường xuyên sẽ giúp nhân vật mạnh mẽ hơn và thúc đẩy về phía trước.

Tìm hiểu hệ thống nâng cấp nhân vật

Trong Black Clover M, hệ thống Affinity hoạt động giống như xây dựng mối quan hệ với nhân vật. Người chơi cần phải farm nó để nhanh chóng tăng cấp độ mối quan hệ cho các đơn vị của mình. Điều này rất quan trọng vì nó cung cấp nhân vật và vật phẩm được sử dụng để nâng cấp nhân vật mà không cần bản sao trùng lặp.

Ví dụ: đơn vị độ hiếm SSR tiến triển từ SSR sang UR rồi đến LR. Để farm mối quan hệ một cách nhất quán, phương pháp hiệu quả nhất là hoàn thành các giai đoạn trên bản đồ, từ độ khó bình thường đến cấp độ siêu khó, mang lại nhiều mối quan hệ hơn bất kỳ tính năng nào khác của trò chơi. Ngoài ra, mỗi đơn vị sẽ mở khóa một trang phục ở cấp độ Affinity 9, hoàn toàn vì mục đích thẩm mỹ vì chúng không ảnh hưởng đến chỉ số của nhân vật.

Cập nhật: 01/03/2024
  • 336 lượt xem