Hướng dẫn gửi thiệp 8/3 kèm thơ chúc mừng trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để mọi người trên toàn thế giới vinh danh, bày tỏ sự cảm kích tới những người phụ nữ quan trọng của mình như bà, mẹ, chị, vợ,... Đây là một ngày để tôn vinh nữ giới và khẳng định vai trò, vị thế của họ trong xã hội.

Cũng như những ngày lễ khác, Zalo mang đến cho người dùng một cách đơn giản và nhanh chóng để gửi lời chúc tới các bà, các mẹ,... bằng cách tích hợp tính năng tạo thiệp ngay trong ứng dụng. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách tạo thiệp 8/3 với AI trên Zalo, với những lời chúc sáng tạo và mẫu thiệp đẹp mắt.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Cách tạo thiệp 8/3 kèm thơ trên Zalo

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại và truy cập tab Nhật ký. Sau đó, chạm vào Khám phá trong banner Tạo thiệp 8/3 với AI - Zalo AI làm thơ giúp bạn.

Bước 2: Tại giao diện AI làm thơ, chọn 1 người nhận thiệp (ví dụ: mẹ, bà, vợ, bạn gái, cô giáo, bạn bè, đồng nghiệp hoặc tặng phụ nữ nói chung). Nếu chọn 1 người cụ thể, hãy nhập tên của người ấy vào phần Nhập tên người nhận và ấn nút Tạo thơ ngay.

Bước 3: Chờ trong giây lát để Zalo AI bắt đầu tạo thơ phù hợp với tên và đối tượng mọi người đã chọn. Chọn 1 trong 3 mẫu thơ mà Zalo AI cung cấp. Nếu muốn thêm lời chúc mừng, hãy nhập nội dung lời nhắn vào phần Nhập yêu cầu khác. Khi đã ưng ý với các nội dung trong thiệp, hãy ấn nút Tạo thiệp.

Bước 4: Chọn 1 trong 5 mẫu thiệp mà Zalo cung cấp và kiểm tra lại nội dung của thiệp. Khi đã hài lòng với mẫu thiệp vừa tạo, người dùng có thể chạm vào Đăng nhật ký để tất cả mọi người trong danh sách bạn bè đều đọc được.

Nếu muốn gửi thiệp cho một người cụ thể, hãy nhấn vào Gửi tặng, chọn người nhận thiệp 8/3 và chạm vào biểu tượng gửi để hoàn tất gửi tặng thiệp tới người phụ nữ mà mình yêu quý.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, mọi người có thể dễ dàng tạo ra những mẫu thiệp đẹp mắt, mang nội dung được cá nhân hóa, các bài thơ thú vị để dành tặng cho phái đẹp nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Cập nhật: 08/03/2024
  • 117 lượt xem
Xem thêm: Zalo