Hướng dẫn xem ấn tượng 10 năm Zalo cực đơn giản

  • 1 Đánh giá

Đặc biệt, mới đây nhất Zalo chính thức tổ chức sự kiện 10 năm của Zalo, thì ứng dụng này đã cho ra mắt thêm tính năng mới. Với tính năng này sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng xem lại những con số ấn tượng trong thời gian sử dụng Zalo của mình. Hiện nay, đây là một tính năng vô cùng đặc sắc và có rất nhiều người sử dụng để xem lại những dấu ấn của mình trong quá trình dùng Zalo. Nếu bạn cũng đang muốn sử dụng tính năng này, nhưng lại không biết phải làm như thế nào? Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người các thao tác để xem dấu ấn 10 năm Zalo cực đơn giản.

Hiện nay, Zalo là một ứng dụng mạng xã hội, gọi điện, nhắn tin miễn phí được nhiều người sử dụng trên điện thoại, máy tính. Trong ứng dụng này, có rất nhiều tính năng vô cùng hữu ích giúp cho người dùng thuận tiện, dễ dàng trò chuyện với bạn bè, người thân, cũng như thoải mái đăng tải, hình ảnh lên dòng Nhật ký. Sau đây, chúng tôi sẽ mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn xem ấn tượng 10 năm Zalo.

Hướng dẫn xem dấu ấn 10 năm Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zalo lên > Nhấn vào mục biểu tượng đồng hồ > Ấn vào nút Bắt đầu > Chạm vào nút Đi tìm > Trả lời ba câu hỏi của Zalo > Nhấn vào nút Xem kết quả > Ấn vào nút Chia sẻ ngay > Tạo bài viết và đăng lên nhật ký Zalo của mình.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng hữu ích này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện mục Tin nhắn của ứng dụng, ấn vào biểu tượng đồng hồ ở phía bên dưới màn hình.

Bước 4: Ngay ở phía đầu của mục Nhật ký, xuất hiện banner quảng cáo “Đi tìm thời gian bạn gắn bó với Zalo”, chạm vào nút Bắt đầu.

Bước 5: Lúc này, tại giao diện chính của tính năng này, nhấn vào nút Đi tìm.

Bước 6: Khi này chúng ta sẽ phải trả lời 3 câu hỏi của ứng dụng bằng cách lựa chọn đáp án đúng. Sau đó, đã trả lời hết các câu hỏi, thì mình sẽ ấn vào nút Xem kết quả.

Tại đây, người dùng sẽ trả lời 3 mẫu câu hỏi của Zalo như sau:

  1. Thời gian bạn gắn bó với Zalo là bao lâu?
  2. Bạn có nhớ mình đã kết bạn Zalo với bao nhiêu người?
  3. Cuối cùng, chọn biểu tượng thể hiện tình cảm bạn dành cho Zalo?

Bước 7: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị kết quả, mình sẽ là: Người nhà, Bạn thân, Người thân,... của Zalo. Hãy chạm vào nút Chia sẻ ngay.

Bước 8: Cuối cùng, tạo bài viết và đăng tải kết quả lên nhật ký Zalo của mình cho mọi người xem được.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng tạo được xem được dấu ấn 10 năm của Zalo và giúp cho chúng ta biết được những thông tin về thời gian mình gắn bó với Zalo và số lượng người mình đã kết bạn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 09/08/2022
  • 91 lượt xem
Xem thêm: Zalo