Cách tắt trạng thái hoạt động trên TikTok

  • 1 Đánh giá

Hiện nay, những người dùng TikTok khác mà bạn follow và người theo dõi mình, đều có thể nhìn thấy trạng thái hoạt động tại thời điểm gần nhất của mình, từ đó họ có thể thấy được là mình có đang truy cập vào TikTok hay không. Tuy nhiên, điều này đôi khi làm cho chúng ta cảm thấy cực kỳ khó chịu, vì nó ảnh hưởng đến quyền riêng tư của mình, nhưng lại không biết phải làm thế nào để có thể tắt được trạng thái hoạt động trên TikTok của mình. Chính vì vậy, phía dưới bài viết này sẽ đưa đến cho mọi người các thao tác thực hiện để tắt trạng thái hoạt động trên TikTok.

TikTok là một trong những mạng xã hội xem video đang được nhiều người sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Đặc biệt, để giúp cho mọi người có thể bảo mật tài khoản và quyền riêng tư của mình, thì ứng dụng này đã đưa ra nhiều tính năng cực kỳ hữu ích. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tắt trạng thái hoạt động trên TikTok.

Hướng dẫn hủy trạng thái hoạt động trên TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Ấn vào mục Quyền riêng tư > Gạt và tắt công tắc tại mục Trạng thái hoạt động.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Sau đó, tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Trong trang cá nhân TikTok của mình, ở góc bên phải phía trên màn hình, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang.

Bước 4: Khi này, ở khung cửa sổ tùy chọn phía bên dưới màn hình, chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 5: Lúc này, tại giao diện Cài đặt của ứng dụng, nhấn vào mục Quyền riêng tư.

Bước 6: Cuối cùng, gạt và tắt công tắc ở phía bên phải của mục Trạng thái hoạt động.

Video hướng dẫn tắt trạng thái hoạt động trên TikTok

Trên đây là các bước thực hiện để tắt trạng thái hoạt động trên TikTok, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng bảo vệ quyền riêng tư và không để cho người dùng khác không phát hiện được mình đang truy cập, sử dụng TikTok.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 24/10/2022
  • 634 lượt xem
Xem thêm: TikTok