Kaspersky QR Scanner cho iOS 1.5.0 Kiểm tra độ an toàn cho mã QR trên iPhone/iPad

Tải về

3,5 (2) Kaspersky Miễn phí 140

Kaspersky QR Scanner cho iOS 1.5.0 là ứng dụng đọc mã QR thông minh, tiện lợi và miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Là 1 sản phẩm nổi bật của hãng phần mềm bảo mật hàng đầu thế giới Kaspersky nên không có gì ngạc nhiên khi Kaspersky QR Scanner được tích hợp tính năng bảo mật độc quyền trong công cụ quét QR của mình - tiện ích cho thể phát hiện mã QR hay link chứa mã độc và cảnh báo tức thời cho người dùng.

Ứng dụng đọc mã QR an toàn Kaspersky QR ScannerKaspersky QR Scanner cảnh báo mã QR độc hại
Kaspersky QR Scanner cảnh báo mã QR độc hại

Tải Kaspersky QR Scanner miễn phí cho Android tại đây.

Kaspersky QR Scanner cho iOS được đánh giá là 1 trong những tiện ích scan QR Code an toàn và bảo mật nhất trên các thiết bị di động. Tất cả những gì bạn cần làm là trỏ camera của iPhone/iPad vào mã QR để Kaspersky QR Scanner phát hiện link nguy hiểm hay không? Khi phát hiện những rủi ro tiềm ẩn trong mã QR, ứng dụng sẽ đưa ra cảnh báo: "Dangerous Link! This QR code contains a phishing link or malicious link." để người dùng cân nhắc trước khi quyết định có truy cập vào đường dẫn thông qua QR Code đó không. Bạn có thể bỏ qua nếu thấy nguy hiểm hoặc vẫn truy cập thông qua tùy chọn "Open link anyway."

Video giới thiệu ứng dụng QR Scanner của Kaspersky

Kaspersky QR Scanner cho iOS hỗ trợ kiểm tra tức thời link được scan có an toàn hay không? Ngoài ra, ứng dụng này cũng hoạt động như 1 tiện ích quét mã thông thường, bạn có thể scan code để mở tin nhắn, xem ảnh, chia sẻ số liên lạc và nhiều mục đích khác. Kaspersky QR Scanner sẽ lưu trữ mọi kết quả quét trong cùng 1 thư mục, cho phép xem lại bất cứ lúc nào bạn muốn.

Tuy nhiên, thế mạnh của Kaspersky QR Scanner vẫn nằm ở tính năng bảo vệ người dùng khỏi những mã QR không an toàn, chứa link độc hại có thể dẫn bạn đến những website lừa đảo, đánh cắp thông tin người dùng hay phát tán virus thông qua con đường này.

Tính năng chính của Kaspersky QR Scanner trên iPhone/iPad

Cảnh báo người dùng những rủi ro đằng sau 1 mã QR bất kỳ

Luôn bảo vệ người dùng an toàn khi quét mã QR. Quá trình scan QR Code diễn ra khá nhanh và cho kết quả tức thời. Khi bạn quét mã để xem tin nhắn, hình ảnh hay truy cập vào site bất kỳ, QR Scanner by Kaspersky sẽ đưa ra cảnh báo nếu thấy link không an toàn, cho phép người dùng quyết định bỏ qua hay tiếp tục truy cập đường dẫn đó.

Thêm số liên lạc mới vào danh bạ với thao tác scan nhanh

Khi có 1 số liên lạc mới, bạn dễ dàng quét QR Code trên danh thiếp để lưu mọi thông tin trên danh thiếp mà không cần nhập tay mất thời gian, vừa tránh được những sai sót trong quá trình nhập liệu thủ công.

Kiểm tra độ an toàn của tin nhắn, link...Nhập thông tin số liên lạc qua mã QR với Kaspersky QR Scanner
Nhập thông tin số liên lạc qua mã QR với Kaspersky QR Scanner

Quản lý lịch sử bản scan

Kaspersky QR Scanner tự động lưu thông tin đã scan để truy cập lại khi cần. Bất cứ khi nào bạn quét mã QR, thông tin sẽ được lưu tự động trên thiết bị, cho phép truy cập thẳng vào link, hình ảnh hay website.

Truy cập WiFi nhanh hơn

Người dùng có thể scan mã QR để thiết lập và kết nối tới mạng WiFi chỉ trong vài giây.

Trên App Store có rất nhiều ứng dụng scan mã QR và mã vạch nhưng rất hiếm tiện ích được trang bị tính năng bảo mật mạnh mẽ như Kaspersky QR Scanner for iOS. Nhờ công nghệ bảo mật tiên tiến từ Kaspersky, QR Scanner có thể bảo vệ người dùng mỗi khi quét QR Code bên cạnh những tính năng của 1 công cụ scan mã QR thông thường. Bạn có thể sử dụng Kaspersky QR Scanner tại văn phòng, trong công việc hay cuộc sống, giúp bảo vệ người dùng khi lưu trữ thông tin qua QR Code, mua sắm online, liên lạc...

Download Kaspersky QR Scanner phiên bản 1.1.0 mới nhất

  • Cải tiến độ tin cậy, tốc độ xử lý lệnh và giao diện người dùng.
  • Cho phép đọc và xóa lịch sử scan.
  • Cho phép chia sẻ thông tin về ứng dụng Kaspersky QR Scanner với bạn bè.
  • Có thể scan link khi quét mã QR.
  • Sao chép đường dẫn từ mã QR.
  • Dễ dàng kiểm tra đường dẫn tới số liên lạc.
  • Tích hợp trình duyệt web để quét mã và lướt web ngay trong ứng dụng.
  • Hỗ trợ tốt cho iOS 9.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62,1 MB
  • Lượt xem: 328
  • Lượt tải: 140
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm