QR & Barcode Scanner Pro cho Android Ứng dụng quét mã vạch chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) Gamma Play Tính phí 98 Ngày: Yêu cầu: Android

QR & Barcode Scanner Pro cho Android là ứng dụng quét mã vạch chuyên nghiệp trên máy tính bảng và điện thoại thông minh. Tải QR & Barcode Scanner Pro cho Android ngay nếu bạn muốn truy xuất thông tin sản phẩm mọi lúc, mọi nơi.

Ứng dụng quét mã vạch QR & Barcode Scanner Pro cho AndroidQR & Barcode Scanner Pro cho Android quét mã sản phẩmSử dụng QR & Barcode Scanner Pro cho Android rất đơn giản
QR & Barcode Scanner Pro cho Android - Ứng dụng quét mã vạch, QR tốt nhất trên di động

Trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, sự ra đời của mã vạch hay mã QR là một tất yếu để giúp người dùng chọn được sản phẩm chất lượng. Mã này thường nằm trên bao bì của sản phẩm và cung cấp tất tần tật các thông tin như nguồn gốc, quy trình sản xuất, giá cả... Để đọc được chúng, người dùng chỉ cần một chiếc smartphone và ứng dụng hỗ trợ quét mã sản phẩm.

Thực tế, trên Play Store không thiếu những ứng dụng như thế. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới độc giả QR & Barcode Scanner Pro cho Android - ứng dụng nổi bật trong lĩnh vực này.

Đường dẫn sản phẩm QR & Barcode Scanner Pro cho Android quétQR & Barcode Scanner Pro cho Android quét mọi mã sản phẩmQR & Barcode Scanner Pro cho Android lưu lịch sử quét
QR & Barcode Scanner Pro cho Android bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Download ứng dụng quét mã vạch QR & Barcode Scanner Pro cho Android

QR & Barcode Scanner Pro cho Android là một trong những ứng dụng quét mã vạch, mã QR nhanh nhất trên Google Play Store hiện nay. Nếu bạn muốn trở thành người tiêu dùng thông thái thì đây là tiện ích không thể thiếu trên thiết bị Android.

QR & Barcode Scanner Pro cho Android cực kỳ dễ sử dụng. Người dùng đơn giản chỉ cần đưa camera điện thoại tới QR hoặc mã vạch muốn quét, sau đó, ứng dụng sẽ tự động nhận dạng và scan nó. Bạn không phải nhấn vào bất kỳ nút nào, chụp ảnh hay điều chỉnh kích thước khung hình.

QR & Barcode Scanner Pro cho Android có thể quét và đọc toàn bộ các loại mã vạch hoặc QR, bao gồm văn bản, url, ISBN, sản phẩm, liên hệ, lịch, thư điện tử, vị trí, wifi và nhiều định dạng khác. Sau khi quét và tự động giải mã, nó sẽ cung cấp tới người dùng các tùy chọn liên quan cho từng loại mã hàng hóa để có hành động phù hợp.

Người dùng có thể sử dụng QR & Barcode Scanner Pro cho Android mỗi khi mua sắm tại siêu thị, cửa hàng. Nó không những cung cấp thông tin về nguồn sốc sản phẩm mà còn cả giá cả trên thị trường và giá online để bạn tiện so sánh nhằm tiết kiệm chi tiêu.

bảng điều khiển QR & Barcode Scanner Pro cho AndroidPhần cấu hình QR & Barcode Scanner Pro cho Android
Bảng điều khiển và thiết lập QR & Barcode Scanner Pro cho Android

Thay đổi ở phiên bản mới ứng dụng kiểm tra mã vạch QR & Barcode Scanner Pro cho Android

Nhà phát hành cập nhật ứng dụng thường xuyên trên Google Play để liên tục cải tiến tốc độ, sự tin cậy, hiệu suất và sửa lỗi bug phát sinh nhằm mang tới trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Với ưu điểm quét QR, mã vạch nhanh và thông minh, QR & Barcode Scanner Pro cho Android là ứng dụng tuyệt vời mà bất kỳ bà nội trợ nào cũng nên cài trên smartphone hoặc máy tính bảng. Bạn chỉ cần bỏ ra 70.000 VNĐ là đã có thể “tạm biệt” nỗi lo mua phải hàng kém chất lượng và yên tâm luôn mua được sản phẩm có mức giá tốt nhất. Bạn đọc quan tâm có thể tải QR & Barcode Scanner cho Android bản miễn phí trước khi mua.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 261
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm