Khả năng của các nhân vật người sống sót trong Evil Dead: The Game

  • 1 Đánh giá

Evil Dead: The Game có rất nhiều nhân vật thuộc các class khác nhau với những khả năng riêng biệt cho người chơi lựa chọn để chống lại sự tấn công của đám ác quỷ.

Với mỗi class, người chơi sẽ có những kỹ năng độc đáo làm thay đổi cách tiếp cận trận đấu thông qua vô số khả năng và nâng cấp. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu danh sách các nhân vật người sống sót và khả năng của họ trong Evil Dead: The Game.

Khả năng của những class người sống sót trong Evil Dead: The Game

Đối với vai trò người sống sót, có tổng cộng 4 class là Leader, Warrior, Hunter và Support. Mỗi class có nhiều nhân vật khác nhau có thể chơi được, từ Cheryl Williams đến Henry the Red, mỗi nhân vật đều có khả năng chủ động và bị động đặc biệt của riêng mình.

Mỗi class nhân vật người sống sót sẽ có những khả năng riêng biệt
Mỗi class nhân vật người sống sót sẽ có những khả năng riêng biệt

Tuy nhiên, một số nhân vật trong số này sẽ cần được mở khóa bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, vì vậy người chơi sẽ cần dành chút thời gian vào trò chơi nếu muốn sở hữu Amanda hoặc Pablo Simon Bolivar.

Các nhân vật trong class Leader

Các nhân vật thuộc lớp Leader là Annie Knowby, Lord Arthur và Ash Williams (Ash vs Evil Dead) lấy các yếu tố buff quen thuộc từ các game RPG và MMO, có thể tăng chỉ số của chính mình và những người xung quanh.

Class Leader sẽ buff hiệu ứng cho chính mình và cả những đồng đội xung quanh
Class Leader sẽ buff hiệu ứng cho chính mình và cả những đồng đội xung quanh

Trên hết, họ cũng có khả năng chống lại nỗi sợ hãi cao hơn một chút so với những người khác, đồng nghĩa với khả năng bị Kandarian Demon cchiếm hữu sẽ giảm đi phần nào.

Nhân vậtKhả năng chủ độngKhả năng bị động
Annie KnowbyKhi được kích hoạt, kỹ năng này tăng sát thương tầm xa cho Annie và bất kỳ đồng đội nào gần đó.Howitzer: Người chơi và tất cả đồng đội trong bán kính hiệu ứng này sẽ gây ra nhiều sát thương hơn bằng vũ khí tầm xa.Haymaker: Người chơi và đồng đội tấn công trong bán kính hiệu ứng này gây ra nhiều thiệt hại hơn cho thanh cân bằng của các đơn vị ác quỷ cơ bản.Slugger: Các cuộc tấn công trong bán kính hiệu ứng này gây ra nhiều thiệt hại hơn cho thanh cân bằng của các đơn vị tinh nhuệ và ác quỷ.
Lord ArthurTăng sát thương cận chiến cho Arthur và đồng đội gần đó, đồng thời giảm mức sợ hãi. Nếu Lord Arthur có một thanh kiếm, anh ta có thể gây ra nhiều sát thương hơn.Weapon Master, Heavy Attack: Tất cả đội trong bán kính hiệu ứng này sẽ tăng sát thương từ đòn đánh Heavy Melee. Bắt đầu trận đấu với một thanh kiếm.Weapon Master, Light Attack: Tất cả đội trong bán kính hiệu ứng này sẽ tăng sát thương từ đòn đánh Light Melee.Finish With Fire: Sau khi thực hiện động tác kết liễu, cả người chơi và đồng đội đều có thể sử dụng kĩ năng The Lord’s Wrath.
Ash Williams (Ash vs Evil Dead)Gây nổ làm giảm thanh cân bằng của kẻ thù.El Jefe: Giảm sát thương đến và mức độ sợ hãi cho những người sống sót trong phạm vi hiệu ứng.Old Friend: Bắt đầu trận đấu bằng Cưa.El Jefe Grande: Hiệu ứng giống như El Jefe, nhưng khi thực hiện kết liễu hoặc hạ gục kẻ thù, các hiệu ứng sẽ được tăng cường.

Các nhân vật trong class Warrior

Nếu đang tìm kiếm một kẻ gây sát thương thuần túy, mạnh mẽ, thì đó chính là những nhân vật thuộc lớp Warrior. Nhìn chung, họ có nhiều máu hơn các lớp Survivor khác và với khả năng chống chịu, những nhân vật này sẽ gây ra nhiều sát thương cận chiến hơn cho Kandarian.

Nhân vậtKhả năng chủ độngKhả năng bị động
Ash Williams (Army of Darkness)Giảm sợ hãi, tăng máu và sát thương gây ra và giảm sát thương nhận vào khi kích hoạt.Shield Blast: Kích hoạt một vụ nổ gây sát thương lên những kẻ địch xung quanh khi lá chắn mất một thanh.Finish Strong: Phục hồi một phần thanh khiên của Ash khi giết kẻ thù bằng đòn kết liễu.Weapon Master, Chainsaw: Cung cấp cho Chainsaw tốc độ tấn công nhanh hơn, gây tăng máu, thanh cân bằng và sát thương các mảnh.
ScottyMột chiêu thức đặc biệt gây nổ tạo sát thương lên kẻ địch trong khu vực khi được kích hoạt.Collateral Damage: Đòn đánh cận chiến nặng gây thêm sát thương cho kẻ địch.Exposure Therapy: Giảm một phần mức độ sợ hãi với mỗi lần tiêu diệt kẻ thù.Weapon Master, Lumberjack Axe: Cung cấp cho chiếc rìu tốc độ tấn công nhanh hơn, tăng máu, thanh cân bằng và sát thương.
Henry the RedTạm thời ngăn sát thương máu hoặc lá chắn khi kích hoạt.Shields Up: Bắt đầu trận đấu với một thanh máu bổ sung.Rebound: Phản ánh phần trăm sát thương nhận lại lên kẻ địch.Battle Hardened: Tăng lượng máu tối đa và chiều dài thanh lá chắn.
Cập nhật: 16/05/2022
  • 55 lượt xem
Xem thêm: Evil Dead