Hướng dẫn chơi Evil Dead: The Game cùng với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Những người hâm mộ series phim kinh dị nổi tiếng Ma Cây chắc chắn sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm trò chơi nhập vai sinh tồn - Evil Dead: The Game. Trò chơi phát triển dựa trên nội dung của bộ phim, mang tới những cảnh bạo lực, đáng sợ kinh hoàng với những khoảnh khắc gay cấn, tạo nên một tựa game đẫm máu.

Việc chơi Evil Dead: The Game solo có thể thú vị nhưng sẽ rất khó khăn bởi những nhiệm vụ đầy thử thách. Vì vậy, trải nghiệm game kinh dị này cùng bạn bè sẽ là một lựa chọn tốt để sống sót cùng nhau.

Trò chơi nhập vai sinh tồn Evil Dead: The Game dựa trên bộ phim kinh dị Ma Cây
Trò chơi nhập vai sinh tồn Evil Dead: The Game dựa trên bộ phim kinh dị Ma Cây

Tuy nhiên chơi Evil Dead: The Game cùng bạn bè có thể khó hiểu và gặp một số vấn đề cần giải quyết bên cạnh việc sống sót. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách bật tính năng và hướng dẫn chơi Evil Dead: The Game cùng với bạn bè, nhằm thiết lập để tham gia chiến đấu như một đơn vị trong thời gian ngắn.

Bật chế độ crossplay

Nếu người chơi đang sử dụng kết hợp các console, thì tất cả sẽ cần bật chế độ crossplay cho trò chơi. Nếu một người không bật tính năng này, họ sẽ không thể tham gia một nhóm có nhiều người chơi console khác. Để bật chế độ crossplay, hãy mở Settings > Game > Tích vào Crossplay.

Nếu đã thực hiện đúng cách mà vẫn không thể chơi cùng nhau thì có khả năng do cài đặt console. Thao tác này sẽ khác nhau tùy theo bảng điều khiển, nhưng hầu như đều sẽ yêu cầu điều hướng tới cài đặt console và cho phép bật chế độ crossplay. Đây cũng có thể là vấn đề ngăn cản việc crossplay trong các trò chơi khác.

Hoàn thành hướng dẫn

Mỗi người chơi muốn tham gia vào một phần của sảnh đợi cũng sẽ phải hoàn thành hướng dẫn ban đầu. Nếu một người không hiển thị trên màn hình đợi, việc không hoàn thành hướng dẫn có thể là nguyên nhân. Người chủ trì chơi hướng dẫn là chưa đủ mà tất cả những người tham gia cũng phải thực hiện nó.

Việc hoàn thành hướng dẫn không mất quá nhiều thời gian, ngay cả đối với newbie trong thể loại này. Và đối với một nhóm người chơi vai trò sống sót, chỉ cần chơi phần Survivor của hướng dẫn (mặc dù game thủ nên chơi cả phần Deadite để hiểu những gì đối thủ có thể và không thể làm).

Tạo trò chơi

Sau tất cả những bước kể trên, đã đến lúc thành lập một nhóm trong Evil Dead: The Game. Nhấn vào menu Social (trên màn hình đầu tiên) và chọn Party Invites hoặc Friends, xem danh sách những người bạn có sẵn để gửi lời mời. Nếu họ đã làm theo các bước trên, tên của người bạn đó sẽ xuất hiện và sẵn sàng tham gia trò chơi.

Quá trình này giả định những người tham gia là bạn bè từ trước. Nếu những người chơi không phải là bạn bè chính thức, hãy nhấp vào Search ở dưới cùng và nhập tên người dùng. Thêm vào bạn bè để truy cập dễ dàng hơn vào lần sau và gửi lời mời cho họ.

Cập nhật: 16/05/2022
  • 170 lượt xem
Xem thêm: Evil Dead