Những mẹo chiến thắng khi chơi vai trò ác quỷ trong Evil Dead: The Game

  • 1 Đánh giá

Đối với những người người hâm mộ Ma Cây, series phim kinh dị nổi tiếng do Sam Raimi làm đạo diễn (đang gây sốt với bom tấn Doctor Strange 2) và nam tài tử Bruce Campbell thủ vai chính, thì Evil Dead: The Game là tựa game chắc chắn không thể bỏ qua. Trò chơi nhập vai sinh tồn này không chỉ thu hút fan hâm mộ mà cả những game thủ yêu thích thể loại game kinh dị.

Evil Dead: The Game hứa hẹn mang tới những cảnh bạo lực kinh hoàng nhưng cũng đầy thú vị với những khoảnh khắc đỉnh cao, tạo nên một khoảng thời gian đẫm máu đầy thu hút và gay cấn.

Bên cạnh việc tìm Cách sinh tồn trong vai trò người sống sót khi chơi Evil Dead: The Game, những người nhập vai ác quỷ Kandarian đáng sợ cũng phải tiêu diệt tất cả và chiến thắng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu các mẹo để chiến thắng trong vai trò ác quỷ Kandaria khi chơi Evil Dead: The Game.

Các mẹo cho người chơi vai trò ác quỷ Kandarian trong Evil Dead: The Game

Thông thường người chơi thích vào vai chính diện, anh hùng nhưng nhập vai ác quỷ Kandarian trong trò chơi này rất thú vị và đáng để trải nghiệm. Người chơi sẽ trở thành một thực thể bí ẩn xấu xa và nguy hiểm, có thể sinh ra các Deadites, khiến những người sống sót sợ hãi, chiếm hữu cơ thể họ, đặt bẫy và tạo ra rất nhiều hành động ma quỷ khác.

Nhưng để liên tục giành chiến thắng với tư cách là ác quỷ, người chơi sẽ cần thời gian để tôi luyện kỹ năng thành thạo. Sau đây là một số mẹo chính để đưa game thủ đến con đường thống trị khi là ma quỷ trong Evil Dead: The Game.

Evil Dead: The Game có 3 nhân vật ác quỷ Kandarian
Evil Dead: The Game có 3 nhân vật ác quỷ Kandarian

Tìm hiểu bản đồ: Biết các điểm chính của bản đồ giúp ác quỷ tìm thấy những người sống sót dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bản đồ Quận Cleaver rất lớn, vậy nên hãy tập trung vào các điểm chính để tìm kiếm người sống sót. Trung tâm của bản đồ, Dead End, sẽ là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Chia rẽ nhóm người sống sót: Người sống sót duy nhất sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt hơn khi đi theo cả một nhóm. Vì vậy, hãy chia rẽ và đưa từng người họ đến gần với cái bẫy của ác quỷ hơn.

Evil Tree là một cách tuyệt vời để làm chậm một người sống sót và tách họ ra khỏi nhóm. Đặt bẫy hoặc chiếm hữu cơ thể của người sống sót, định thời điểm chính xác để bắt đầu các cuộc tấn công nhằm tạo khoảng cách giữa nhóm người đó.

Khiến người sống sót hoảng loạn, sợ hãi và tiêu diệt họ: Sức mạnh của ác quỷ Kandarian tăng nhanh hơn khi nó hành động chống lại những người sống sót. Lừa những người sống sót kích hoạt bẫy, tấn công và chiếm hữu họ. Tất cả những điều này sẽ khiến người chơi vai trò ác quỷ ngày càng mạnh mẽ hơn.

  • Warlord là một ác quỷ khá cân bằng, có thể sở hữu Deadites và đặt bẫy. Sử dụng mọi tài nguyên theo ý của mình để giữ những người sống sót đang đề cao cảnh giác.
Warlord trong Evil Dead: The Game
Warlord trong Evil Dead: The Game
  • Puppeteer tập trung vào sở hữu, vậy nên tìm kiếm những người sống sót nên là ưu tiên số 1. Sử dụng các Deadites đã có trên bản đồ và đuổi theo những người sống sót là chìa khóa để tiêu diệt chúng.
Ác quỷ Puppeteer
Ác quỷ Puppeteer
  • Necromancer dựa trên sức mạnh, vậy nên đặt bẫy ở một số khu vực sẽ giúp game thủ có lợi thế hơn trong các trận chiến sắp diễn ra.
Ác quỷ Necromancer
Ác quỷ Necromancer

Hãy nhớ đặt đúng vị trí của flutist. Trong tình huống lý tưởng, đặt nó ở một vị trí ẩn hoặc khuất để người sống sót khó xác định và đánh bại, nhưng đủ gần để nó có thể buff cho các đơn vị ác quỷ sẽ tạo nên khác biệt rất lớn.

Cập nhật: 13/05/2022
  • 371 lượt xem
Xem thêm: Evil Dead