Genshin Impact: Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ Sakura Arborism

  • 1 Đánh giá

Sakura Arborism (Chữa trị anh đào) là một nhiệm vụ thế giới trong Genshin Impact, yêu cầu người chơi tìm ra tất cả 5 cây Thunder Sakura (Lôi anh đào). Với các nhiệm vụ tìm kiếm khác, bản đồ sẽ là công cụ trợ giúp game thủ tốt nhất, tuy nhiên trong Sakura Arborism, nó hoàn toàn không hữu ích.

May mắn thay, 5 vị trí của cây lôi anh đào đều giống nhau đối với mọi người chơi, vì vậy mọi người có thể sử dụng hình ảnh và hướng dẫn dưới đây để hoàn thành nhiệm vụ Sakura Arborism.

Cách xác định vị trí các cây sakura trong nhiệm vụ Sakura Arborism

Lữ khách có thể đến địa điểm của các cây sakura theo bất kỳ thứ tự nào. Tất cả những gì quan trọng là người chơi sử dụng Elemental Sight, bước vào 3 khu vực màu xanh lam và làm cho tia sét tấn công nó.

Người chơi cần tiếp cận 5 cây Thunder Sakura để hoàn thành nhiệm vụ Sakura Aborism
Người chơi cần tiếp cận 5 cây Thunder Sakura để hoàn thành nhiệm vụ Sakura Aborism

Sau đó, tiếp cận cây và tương tác với lời nhắc Retrieve Foreign Object. Các vị trí của 5 cây lôi anh đào là:

  • Phía bắc của Khu di tích Kujou.
  • Phía nam của Khu di tích Kujou.
  • Gần về phía tây bắc của Statue of the Seven (Thất thiên thần tượng) trên Tatarasuna.
  • Phía nam của điểm dịch chuyển tây bắc tại Tatarasuna.
  • Phía tây của điểm dịch chuyển cực nam ở Tatarasuna.

Các vị trí cây Thunder Sakura trong nhiệm vụ Sakura Arborism

Vị trí cây Thunder Sakura đầu tiên

Cây lôi anh đào nằm ngoài trời, trên bãi biển phía bắc Khu di tích Kujou. Với thiết kế của nó và môi trường xung quanh, hầu hết người chơi đều có thể phát hiện ra nó một cách nhanh chóng. Lữ khách cần lưu ý rằng có hai Electro Abyss Mage đi lang thang trong khu vực này, vì vậy mọi người có thể phải đối phó với chúng trước khi đến gần cái cây này.

Sử dụng điểm dịch chuyển về phía nam của Kujou Encampment và sau đó chạy về phía bắc sẽ đưa người chơi đến đây nhanh chóng.

Cây Thunder Sakura thứ hai trong Sakura Arborism

Cây tiếp theo nằm ở phía nam của Khu di tích Kujou. Để nhanh chóng đến địa điểm này, hãy sử dụng điểm dịch chuyển phía đông của Thất thiên thần tượng ở Tatarasuna. Sau đó, lướt về phía bắc để đến khu vực này. Không giống như vị trí cây đầu tiên, mọi người có thể dễ dàng để đến đây mà không bị phát hiện bởi bất kỳ kẻ thù khó chịu nào.

Vị trí của cây lôi anh đào thứ ba

Cây anh đào này là cây dễ lấy nhất trong nhiệm vụ Sakura Arborism. Nó chỉ cách Thất thiên thần tượng ở Tatarasuna một đoạn đường ngắn về phía bắc. Đơn giản chỉ cần dịch chuyển đến đó và nhìn xuống từ vách đá để tìm kiếm cái cây thứ ba này.

Có một số kẻ thù ở phía tây của cái cây, chúng sẽ sinh ra quân tiếp viện nếu người chơi đến quá gần. Vì vậy hãy coi chừng cẩn thận khi tiếp cận Thunder Sakura này.

Cây lôi anh đào thứ tư trong Sakura Arborism

Lữ khách sẽ cần phải dịch chuyển đến điểm dịch chuyển phía tây của Tatarasuna và leo lên một khoảng cách hợp lý để tìm cây thứ tư cho nhiệm vụ thế giới Sakura Arborism. Không có kẻ thù nào đáng chú ý trong khu vực này, vì vậy game thủ sẽ không gặp nhiều khó khăn khi đối phó với phần này của nhiệm vụ.

Cây Thunder Sakura thứ năm trong Sakura Arborism

Cây cuối cùng nằm ở phía tây của điểm dịch chuyển cực nam ở Tatarasuna. Lữ khách có thể chỉ cần lướt từ điểm dịch chuyển đó và mọi người sẽ nhận dễ dàng thấy cây lôi anh đào này.

Sau khi người chơi giao dịch với tất cả 5 cây này, hãy quay trở lại Miyuki để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ Sakura Arborism.

Cách hóa giải tiểu xảo để lại trên Thunder Sakura

Một nhiệm vụ khác trong nhiệm vụ Chữa Trị Anh Đào là hóa giải tiểu xảo mà Đạo Bảo Đoàn để lại xung quanh 5 cây Lôi anh đào. Để hoàn thành nhiệm vụ này, thành công loại bỏ tiểu xảo trên các cây sakura, hãy làm theo các bước dưới đây.

Bước 1: Tạo lớp bảo vệ

Người chơi cần có một nhân vật Electro trong đội khi thực hiện nhiệm vụ Sakura Arborism
Người chơi cần có một nhân vật Electro trong đội khi thực hiện nhiệm vụ Sakura Arborism

Triệu hồi Hạt giống lôi hoặc kích hoạt lá chắn để tránh bị sát thương từ cây Lôi anh đào. Người chơi nên giữ một nhân vật có thể tạo lá chắn trong đội của mình, chẳng hạn như Diona hoặc Zhongli.

Bước 2: Tìm nguồn sấm sét

Sử dụng Elemental Sight để xác định các nguồn sét xung quanh cây Thunder Sakura
Sử dụng Elemental Sight để xác định các nguồn sét xung quanh cây Thunder Sakura

Sử dụng Góc nhìn nguyên tố Elemental Sight để xác định nguồn gốc của sấm sét xung quanh 5 vị trí của cây Thunder Sakura trong Genshin Impact. Một khi kích hoạt Elemental Sight, những tiểu xảo ẩn giấu sẽ bắt đầu tỏa sáng màu xanh lam để game thủ có thể dễ dàng phát hiện ra chúng. Bên cạnh đó, những tiểu xảo này sẽ xuất hiện xung quanh các cây sakura.

Bước 3: Loại bỏ nguồn sấm sét

Khi người chơi đến gần các nguồn sấm sét hơn, nó có thể triệu hồi một số kẻ thù cần đánh bại. Nếu không, mọi người phải sử dụng kỹ năng nguyên tố điện hoặc vụ nổ để loại bỏ nguồn sét.

Ngoài ra, game thủ có thể sử dụng các kỹ năng nguyên tố khác để làm cho cây sấm sét tấn công bằng tia sét của nó. Cây sakura sẽ phóng ra tia sét để tấn công 3 người chơi gần đó. Do đó, nếu băng qua những cây Lôi anh đào này mà không có lá chắn, nhân vật có thể nhận sát thương nặng nề.

Sau khi loại bỏ tất cả những tiểu xảo mà Đại Bảo Đoàn để lại, những cây Lôi anh đào này sẽ ngừng phóng ra tia sét.

Bên cạnh đó, người chơi Genshin Impact có thể nhận được một cái rương sau khi dọn sạch các tiểu xảo này. Hãy hoàn thành nhiệm Chữa Trị Anh Đào này để nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn.

Cập nhật: 08/04/2023
  • 10.531 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact