Hướng dẫn cài đặt mod Sarvente’s Mid-Fight Masses trong Friday Night Funkin’

  • 2 Đánh giá

Friday Night Funkin’ (FNF) có số lượng mod khổng lồ để người chơi thỏa sức lựa chọn và cài đặt để trò chơi trở nên đặc sắc, mới lạ. Một trong số đó là mod Sarvente’s Mid-Fight Masses, với nhân vật nữ tu Sarvente được thêm vào. Hãy cùng khám phá cách cài đặt mod Sarvente’s Mid-Fight Masses trong Friday Night Funkin’ và những tính năng thú vị của nó.

Giới thiệu mod Sarvente's Mid-Fight Masses

Người chơi cần đánh bại nữ tu Sarvente để giành chiến thắng
Người chơi cần đánh bại nữ tu Sarvente để giành chiến thắng

Servente’s Mid-Fight Masses là một mod FNF được thiết kế bởi Dokki.doodlez. Bản mod này đã thêm vào trò chơi 2 tuần thử thách với 5 bài hát, đoạn cắt cảnh và thậm chí là bản remix của phần hướng dẫn.

Trong bản mod này, Boyfriend và Girlfriend vô tình lạc vào một nhà thờ. Trong nhà thờ, nữ tu Sarvente muốn họ tham gia thánh lễ nhưng cả hai từ chối và kết quả dẫn đến một trận chiến rap.

Cách cài đặt mod Sarvente’s Mid-Fight Masses trong Friday Night Funkin’

Bước 1: Tải xuống tệp zip của mod Sarvente’s Mid-Fight Masses

Để bắt đầu, hãy nhấn vào ô Tải về mod Sarvente’s Mid-Fight Masses dưới đây. Điều này sẽ đảm bảo mọi người tải file đáng tin cậy, không virus để tận hưởng mod bổ sung thú vị này.

Sau khi hoàn tất tải xuống mod, hãy mở file (nên chọn click chuột và chọn Hiển thị trong thư mục/Open the file location để không mất thời gian tìm kiếm).

Bước 2: Giải nén tệp và cài đặt mod

Click chuột vào tệp zip vừa tải, chọn thư mục bin. Sau đó click chuột phải, chọn Extract to specified folder và lựa chọn thư mục đích.

Mở bin trong thư mục đích đã chọn, nhấn đúp chuột vào tệp mod Selever để khởi chạy. Vậy là mod Sarvente’s Mid-Fight Masses đã sẵn sàng để người chơi trải nghiệm và thử thách trong Friday Night Funkin’.

Tính năng được bổ sung trong mod Servente’s Mid-Fight Masses

Bài hát

Có tổng cộng 3 bài hát mới và 1 bản nhạc bí mật trong bản mod Sarvente. Người chơi có thể mở khóa bài hát bí mật ở cuối bằng cách đánh bại Sarvente trong vài bài hát đầu tiên.

  • Demonila Song
  • Casanova Song
  • Attack Song (Cơ học mới)
  • Attacklovania (Bài hát bí mật)

Hoạt ảnh/Cắt cảnh

Hầu hết các mod FNF đều bao gồm các hình ảnh động hoặc đoạn cắt cảnh thuộc một số thể loại để tạo thêm điểm nhấn. Bản mod Mid-Fight Masses không có bất kỳ hoạt ảnh độc đáo nào nhưng có một số đoạn cắt cảnh đối thoại mà người chơi có thể đọc qua.

Cập nhật: 16/12/2021
  • 606 lượt xem