Những mẹo dành cho vai trò người sống sót trong game kinh dị Evil Dead: The Game

  • 1 Đánh giá

Evil Dead: The Game là game kinh dị, nhập vai sinh tồn dựa trên series Ma Cây nổi tiếng. Trò chơi mang tới những cảnh bạo lực kinh hoàng nhưng cũng đầy thú vị với những khoảnh khắc đỉnh cao, tạo nên một khoảng thời gian hấp dẫn và đẫm máu.

Dù vậy trò chơi này không chỉ đơn giản là kinh dị, khiến tất cả phải la hét, nó cũng cũng chứa đầy các lớp và chiến lược để tìm hiểu.

Cho dù người chơi nhập vai anh hùng Ash Williams và những người bạn hay trong vai Ác ma Kandarian đáng sợ, hãy cùng khám phá những mẹo sinh tồn trong game kinh dị Evil Dead: The Game, giúp mọi người chiến thắng ở vai trò của mình.

Các mẹo dành cho vai trò người sống sót trong Evil Dead: The Game

Đối với người sống sót, để giành chiến thắng thì cần có chiến lược khôn ngoan, tinh thần đồng đội và luôn cố gắng hết mình. Người chơi phải giữ một cái đầu lạnh và chú ý đến giải thưởng Necronomicon, trong khi đồng đội đang bị chiếm hữu, Deadites đang lao về phía mình, cây cối đang đung đưa ghê rợn,... và đừng quên áp dụng những mẹo dưới đây.

Chơi với tinh thần đồng đội cao: Một đội gồm 4 người sống sót gắn bó với nhau mạnh hơn nhiều so với bất kỳ người chơi đơn lẻ nào tự mình tham gia. Người chơi cũng có thể phân phối chiến lợi phẩm tìm thấy với đồng đội, gan dạ hơn, vậy mức độ sợ hãi cũng sẽ ở mức thấp.

Đừng quên sử dụng hệ thống ping để đánh dấu mục tiêu, vật phẩm và vị trí cho đồng đội cùng thấy. Cho dù đang trò chuyện thoại hay đang chơi trực tiếp với nhau, giao tiếp qua hệ thống ping là chìa khóa để thành công.

Lựa chọn đúng trận chiến: Nếu ở cùng nhau, mọi người có thể chiến đấu chống lại, cũng như có cơ hội hạ gục Deadites và boss. Nhưng nếu chỉ có một mình và cả đội bị tách ra, có lẽ tốt hơn người chơi nên chạy trốn và sống sót để chiến đấu vào một ngày khác.

Giữ cho sự sợ hãi ở mức độ thấp: Ác quỷ Kandarian có thể nhìn thấy khi mức độ sợ hãi của người chơi cao, khi bắn và bước vào ô tô. Việc ngăn chặn con quỷ tìm thấy mình một cách nhanh chóng sẽ giúp mọi người thăng tiến trong giai đoạn đầu trò chơi mà không gặp vấn đề gì lớn.

  • Mức độ sợ hãi cao cho phép ác quỷ nhìn thấy những người sống sót trên bản đồ nhỏ. Điều này có nghĩa là nó có thể đến gần và bắt đầu cuộc tàn sát.
  • Mức độ sợ hãi cao cũng khiến cho Kandarian chiếm hữu những người sống sót, điều khiển và khiến họ chống lại nhau.
  • Tìm nguồn ánh sáng, như đèn hoặc lửa, thắp sáng chúng để giảm bớt nỗi sợ hãi.

Có thể nói rằng, để chiến thắng trước sự săn lùng của ác quỷ Kandarian, người chơi vai trò người sống sót cần hợp tác với đồng đội, hỗ trợ lẫn nhau và luôn giữ cho sự sợ hãi của mình ở mức thấp để không bị con quỷ phát hiện.

Cập nhật: 17/05/2022
  • 377 lượt xem
Xem thêm: Evil Dead