Cách mở khóa chế độ Co-op trong Avatar Frontiers of Pandora

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn có dự định chơi Avatar: Frontiers of Pandora với một người bạn, vậy làm cách nào để mở khóa chế độ Co-op? Giống như Far Cry 6, trò chơi này có sẵn chế độ này để game thủ có thể vui chơi với một người khác. Chế độ này không có sẵn ngay từ đầu, nhưng có một cách để truy cập nó sau này trong trò chơi. Bài viết này sẽ chỉ bạn cách để có quyền truy cập vào chế độ nhiều người chơi co-op.

Bài viết này sẽ chỉ bạn cách chơi co-op trong Avatar: Frontiers of Pandora
Bài viết này sẽ chỉ bạn cách chơi co-op trong Avatar: Frontiers of Pandora

Avatar Frontiers of Pandora: Cách mở khóa chế độ Co-op

Mặc dù bạn không thể chơi game nhập vai thế giới mở này trong chế độ co-op chia đôi màn hình, nhưng nếu một người bạn của bạn mua trò chơi này, các bạn có thể chơi cùng nhau. Tuy nhiên, bạn không thể chơi co-op ngay từ đầu, mà phải đợi một chút để có quyền truy cập vào tính năng này.

Bạn có thể mở khóa chế độ co-op trong Avatar Frontiers of Pandora bằng cách hoàn thành nhiệm vụ chính của câu chuyện “The Aranahe Clan”. Game thủ có thể nhận được nhiệm vụ này sau khoảng hai đến bốn giờ chơi. Điều này bao gồm việc tập trung vào nhiệm vụ chính và khám phá các địa danh và địa điểm khác gần đó. Ngay sau khi bạn đến Aranahe Hometree và hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ có quyền truy cập vào chế độ co-op nhiều người chơi. Để bật chế độ này, nhấn phím “Esc” và chọn tùy chọn co-op. Một người chơi sẽ là host, còn người kia là khách trong thế giới của host.

Mở khóa chế độ co-op bằng cách hoàn thành nhiệm vụ chính của "The Aranahe Clan”
Mở khóa chế độ co-op bằng cách hoàn thành nhiệm vụ chính của "The Aranahe Clan”

Nếu bạn chắc chắn muốn chơi với một người bạn, hãy đảm bảo rằng cả hai bạn đều đang thực hiện cùng một nhiệm vụ chính. Bạn chỉ có thể tham gia vào thế giới của nhau nếu ở cùng một thời điểm trong chiến dịch chính. Vì vậy, bạn có thể mở khóa chế độ co-op trước, sau đó đợi bạn của bạn đạt được cột mốc tương tự.

Bạn cũng nên biết rằng Avatar Frontiers of Pandora hỗ trợ co-op đa nền tảng. Điều này có nghĩa là nếu bạn của bạn sử dụng PlayStation hoặc Xbox còn bạn đang sử dụng PC, bạn có thể lập nhóm và chơi cùng nhau. Ngoài ra, tất cả tiến trình bạn đạt được khi ở chế độ co-op sẽ được giữ nguyên sau khi bạn rời khỏi chế độ đó. Bạn cũng có thể trao đổi vật phẩm với bạn bè của mình và vẫn giữ chúng khi họ thoát chế độ này.

Cập nhật: 09/12/2023
  • 64 lượt xem