Bí kíp chơi Soul Knight Prequel dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Soul Knight Prequel là phần thứ hai trong loạt game thu thập hầm ngục trên thiết bị di động đình đám - Soul Knight. Nó có phong cách nghệ thuật pixel đặc trưng và chiến đấu, bổ sung cơ chế chơi mới như nhiều người chơi chuyên dụng và các yếu tố tập trung vào RPG.

Không giống như trò chơi trước, Soul Knight Prequel đi theo cốt truyện tuyến tính có thể chơi lại ở những độ khó cao hơn. Game thủ cũng có thể tạo tối đa 8 nhân vật khác nhau và tùy chỉnh đầy đủ các chỉ số, kỹ năng, trang bị và thậm chí cả ngoại hình.

Bài viết này sẽ mang đến những mẹo và bí kíp chơi Soul Knight Prequel, giúp tân thủ tiến bộ và mạnh mẽ nhanh hơn trong trò chơi.

Tải Soul Knight Prequel cho Android Tải Soul Knight Prequel cho iOS

Dùng code Soul Knight Prequel

Nhập giftcode Soul Knight Prequel là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để thu thập vật phẩm hỗ trợ hữu ích. Code Soul Knight Prequel mới nhất bao gồm:

  • THX4ALLGP - Nhận Captain Paloma Skin, 2 Chest Key, Tempest Juice, Life Juice, 3 Gale Juice, 3 Bullion, 3 Housing Snapshot.

Để nhập code, mọi người cần mở Soul Knight Prequel trên điện thoại và hoàn thành phần hướng dẫn. Sau đó, xác định vị trí hộp thư ở phía bên trái của Chapterhouse, nhấn vào biểu tượng phong bì và chìa khóa để mở cửa sổ.

Tiến hành nhập chính xác mã code được cung cấp phía trên vào phần Redeem Code, nhấn nút tích màu xanh lá để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng.

Luôn thực hiện nhiệm vụ hàng ngày

Nhiệm vụ hàng ngày có thể được nhận từ một NPC tên là Sherriff, người sống ở trung tâm bang hội. Sau khi chấp nhận các nhiệm vụ này, người chơi sẽ nhận được một mảnh giấy trong kho đồ giải thích chi tiết về các nhiệm vụ, như địa điểm cần đến, kẻ thù cần tiêu diệt hoặc những vật phẩm cần thu thập.

Mọi người phải chấp nhận các nhiệm vụ này bất cứ khi nào chúng có sẵn, vì đây là nguồn cung cấp Gem và Chest Key, hai trong số những vật phẩm quan trọng nhất của trò chơi.

Thường xuyên chuyển đổi vị trí vũ khí

Nếu thấy không còn chỗ để đưa kỹ năng vào, hãy nhớ rằng chỉ có thể trao đổi giữa 2 ô vũ khí. Điều này sẽ cho phép game thủ sử dụng tối đa 8 kỹ năng, với 4 kỹ năng dành riêng cho mỗi ô vũ khí.

Tính năng này đặc biệt hữu ích nếu người chơi rơi vào tình huống mà một loại sát thương (Phép thuật hoặc Tấn công) không hiệu quả trước kẻ thù mà mình đang đối mặt.

Vì vậy, game thủ nên sử dụng 2 loại vũ khí khác nhau, một loại có sức mạnh phép thuật cao và một loại có sức tấn công cao tùy thuộc vào lớp hoặc cách xây dựng, và tốt nhất là có các sửa đổi và chỉ số khác nhau đi kèm với nó.

Đừng đánh rơi những món đồ vô dụng

Nếu bạn thấy mình sắp hết chỗ chứa vì đống thiết bị không sử dụng, đừng vứt chúng đi hay để trên đường. Thay vào đó, hãy bán hoặc tháo dỡ chúng tại cửa hàng để nhận được vàng hoặc vật liệu cường hóa trang bị.

Ngay cả khi đang khám phá ngục tối, game thủ vẫn có thể ghé thăm một cửa hàng hoặc lò rèn đang tháo dỡ tại khu cắm trại thường xuất hiện giữa các chuyến thám hiểm. Hãy nhặt mọi thứ có thể trên bản đồ, sau đó bán hoặc tháo dỡ tất cả những thứ vô dụng trong khu cắm trại.

Cập nhật: 29/11/2023
  • 953 lượt xem