Max Axe cho Android 1.6.4 Game phiêu lưu hành động cùng voi ma mút

Tải về

3 (1) Crazy Labs Miễn phí 32

Max Axe cho Android là tựa game phiêu lưu hành động vui nhộn và độc đáo đến từ hãng ứng dụng Crazy Labs, một công ty con thuộc sở hữu của hãng game và ứng dụng đình đám TabTale.

Một sân chơi phiêu lưu hành động độc đáo Cưỡi voi ma mút tham gia vào cuộc phiêu lưu bất tận

Tải game Max Axe miễn phí cho iOS

Max Axe cho Android là một sân chơi sáng tạo thuộc thể loại Endless Runner quen thuộc dành cho các nền tảng Android và iOS. Đến với sân chơi này, người chơi sẽ phải vào vai một gã điên khùng, kỳ quặc tên là Max, chạy trên con đường đầy quái vật và kho báu với nhiệm vụ phá hủy, cướp bóc. Không những vậy, Max còn ngày đêm tơ tưởng đến những nàng công chúa xinh đẹp nữa.

Max Axe là một sân chơi kết hợp 100% giữa trò chơi vui nhộn và điên loạn với những hành động nhanh đòi hỏi tốc độ cao mà bạn chưa từng trải nghiệm trước đây. Hãy sẵn sàng để bước vào một sân chơi mới Max Axe trên Android, ném những chiếc rìu trên tay để tiêu diệt những con quái thúthu thập kho báu Redonkulous đồng thời ghi điểm số cao trên các bảng xếp hạng với bạn bè.

Video giới thiệu game Max Axe trên Android

Tính năng nổi bật của game Max Axe trên Android

  • Ném những chiếc rìu bằng cách vẽ bằng ngón tay.
  • Mở khóa vô số công cụ độc đáo.
  • Một sân chơi hành động với nhịp độ nhanh.
  • Hình ảnh và các nhân vật hoạt hình vui nhộn.
  • Nhiều địa điểm dành cho người chơi phá hủy.
  • Phá hủy càng nhiều, combo càng lớn.
  • Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời cùng âm nhạc độc đáo.
  • Đánh bại điểm số của bạn bè, xem họ là những bóng ma trong game và vung rìu về phía họ.

Thu thập combo trong game Vẽ để ném rừu trong game

Hướng dẫn chơi game Max Axe trên Android đạt điểm cao

Làm thế nào để ném rìu trong game Max Axe trên Android?

Tất cả những gì bạn cần làm là vẽ các đường bằng ngón tay theo ý muốn để ném chiếc rìu đi. Ví dụ nếu bạn muốn thu thập một loạt tiền xu theo một hàng, hãy vẽ một dòng kẻ trên những tiền xu đó và chiếc rìu sẽ thu thập tất cả chúng. Bạn cũng cần phải ném chiếc rìu để tiêu diệt kẻ thù khi chúng tiếp cận với Max.

Làm thế nào để thu thập combo trong Max Axe trên Android?

Vẽ một chuỗi để thu thập các bộ sưu tập đồng xu và tiêu diệt quái vật chỉ trong một lần duy nhất. Bạn không chỉ có thể ném chiếc rìu của mình thật xa mà còn có thể thu thập nhiều combo nếu thu thập được liên tiếp nhiều tiền xu hoặc tiêu diệt liên tiếp nhiều quái vật.

Làm thế nào để thu thập tiền xu bổ sung trong Max Axe trên Android?

Cùng với việc tiêu diệt kẻ thù và thu thập tiền xu, bạn có thể khám phá các vật phẩm trên đường đi như bụi cây hay kệ gỗ để phát hiện ra những phần thưởng ẩn giấu bên trong.

Bạn có thể ném nhiều chiếc rìu trong Max Axe trên Android không?

Hoàn toàn có thể. Bạn có thể ném nhiều chiếc rìu cùng một lúc. Trong một số trường hợp, việc ném nhiều rìu rất quan trọng khi nhiều kẻ thù cùng tấn công bạn cùng một lúc. Hãy cố gắng tập trung ném thật chính xác.

Làm thế nào để lên cấp trong Max Axe trên Android?

Bằng cách đáp ứng các mục tiêu trong game như hoàn thành số lượt chạy, tiêu diệt số kẻ thù nhất định hoặc thu thập đủ tiền xu, bạn có thể lên cấp trong game. Sau khi mở khóa, bạn có thể sở hữu những khả năng và vật phẩm mới để hỗ trợ trò chơi trong các vòng chơi tiếp theo.

Các gói tăng sức mạnh có sẵn trong Max Axe trên Android không?

Có một số gói tăng sức mạnh dành cho người chơi lựa chọn trong game. Đầu tiên là gói Health. Đây thực chất là một chiếc mũ bảo hiểm cho phép bạn tránh những cú va chạm trên đường đi. Tiếp đó là gói Damage, giúp tăng cường sức mạnh của chiếc rìu giúp bạn tiêu diệt kẻ thù dễ dàng hơn. Gói tăng sức mạnh thứ ba là Axe Speed, cho phép bạn tăng tốc độ ném của mình. Cuối cùng là Magnet, giúp bạn vẽ các đường kẻ thu thập những đồng xu gần với nhân vật hơn.

Bạn có cần thanh toán bất cứ thứ gì trong Max Axe trên Android không?

Chỉ khi bạn muốn sử dụng các gói tăng sức mạnh ngay lập tức. Để mở khóa thành tích hoặc mua các khả năng nhất định, bạn sẽ cần nhiều tiền xu. Bạn có thể thu thập trong game hoặc mua bằng tiền mặt. Giá trị tiền xu sẽ dao động từ $0.99 cho 25,000 tiền xu cho đến $24.99 cho 5.000.000 tiền xu.

Tiêu diệt quái vật chắn đường bạn trong game Vượt qua thử thách trong game

Thông tin về nhà sản xuất Crazy Labs

Crazy Labs là một hãng ứng dụng con thuộc nhà phát hành game đình đám TabTale chuyên phát triển và phát hành những sân chơi vui nhộn và gây nghiện. Crazy Labs đã hợp tác với các hãng phát triển độc lập trên toàn cầu để sáng tạo nên những nội dung mobile độc đáo gửi đến mọi người ở mọi lứa tuổi.

Lưu ý quan trọng

Nếu bạn cần bất kỳ hỗ trợ nào hoặc có bất kỳ thắc mắc hay ý kiến phản hồi nào về game, vui lòng liên hệ với nhà sản xuất theo địa chỉ Maxaxe@crazy-labs.com để được giải đáp kịp thời hoặc tham gia vào cộng đồng của Max Axe tại trang web: www.maxaxegame.com.

Trò chơi này hoàn toàn miễn phí cho người tải về và thỏa sức khám phá. Tuy nhiên một số vật phẩm trong game có thể yêu cầu người chơi mua bằng tiền thật. Bạn có thể bạn chế gói mất phí IAP bằng cách vô hiệu hóa tính năng này trên thiết bị của bạn. Việc download trò chơi đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của TabTale tại http://tabtale.com/privacy-policy/http://tabtale.com/terms-of-use/.

Trò chơi có thể bao gồm các dịch vụ của bên thứ ba như các mạng quảng cáo và phân tích và có thể chứa các đường dẫn tới các mạng xã hội cho phép người dùng giao tiếp với nhau. Việc thu thập và sử dụng dữ liệu phụ thuộc vào Chính sách bảo mật của TabTale.

Download phiên bản mới nhất của game Max Axe trên Android

  • Sửa một số lỗi nhỏ.
  • Nâng cấp hiệu suất và tính ổn định.

Max Axe cho Android là một sân chơi hành động vui nhộn, dí dỏm và gây nghiện tại hơn 90 quốc gia. Nếu bạn muốn khám phá một sân chơi khác biệt mang lại nhiều cảm hứng bất tận, hãy nhanh tay tải game về máy hoàn toàn miễn phí và tận hưởng phong cách chơi độc đáo cùng đồ họa thú vị trong sân chơi này.

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50 MB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm