Max Payne cho Android Game hàng động bắn súng tuyệt hay trên Android

Tải về

3 (1) Rockstar Games Tính phí 207

Max Payne là game bắn súng góc nhìn thứ 3 siêu hot của hãng ứng dụng đình đám Rockstar Games. Trò chơi này sẽ khiến game thủ mãn nhãn với các pha hành động, nhào lộn và khai hỏa, đồng thời mở rộng góc nhìn để người chơi tiêu diệt kẻ thù dễ dàng.

Cốt truyện xoay quanh nhân vật Max
Max Payne kể về những biến cố xoay quanh nhân vật Max

Có lẽ đối với những game thủ đam mê thể loại bắn súng, ít ai không biết đến cái tên Max Payne. Ra mắt cách đây 16 năm trên PC, Max Payne trở thành tựa game huyền thoại và quen thuộc với hầu hết game thủ thế hệ trước. Với gameplay kịch tính, hấp dẫn cùng cốt truyện thú vị, tựa game này sẽ cuốn bạn vào hàng giờ trải nghiệm mà không biết chán.

Tuyệt hơn nữa, giờ đây những người dùng Android hoàn toàn có thể thưởng thức Max Payne ngay trên điện thoại của mình. Được sản xuất bởi Rockstar Games, cha đẻ của seri game cướp bóc đường phố Grand Theft Auto (GTA) nổi tiếng, vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bỏ ra $2.87 để có cơ hội thưởng thức một tuyệt phẩm bắn súng tốt cả về nội dung và hình thức ngay trên di động.

Game bắn súng với cốt truyện thú vị và gameplay cực chất
Game bắn súng với cốt truyện thú vị và gameplay cực chất

Cốt truyện trong Max Payne for Android xoay quanh nhân vật Max, một cựu sĩ quan thuộc lực lượng cảnh sát NYPD tại thành phố New York. Max có một gia đình hạnh phúc cùng vợ và con gái. Thế nhưng, tai họa ập đến. Vợ và con anh bị những thành viên của tổ chức buôn ma túy Valkyr giết hại. Chịu đựng sự mất mát quá lớn, trong vai trò là nhân viên DEA, Max quyết tâm điều tra về tổ chức ma túy này và đem chúng ra ánh sáng. Trong quá trình thu thập thông tin, đồng nghiệp của Max bị sát hại và anh bị quy vào tội giết người.

Là một cảnh sát chìm, Max phải chạy trốn do bị truy lùng bởi cảnh sát và luật pháp. Chỉ có một mình chiến đấu trong trận chiến mà anh không hy vọng mình sẽ giành chiến thắng. Đứng giữa ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết, người đàn ông này vừa phải chiến đấu, vừa phải nỗ lực tìm ra sự thật về cái chết của những người thân yêu giữa vô số âm mưu bí hiểm.

Lời thoại cùng lồng tiếng chân thực
Lời thoại cùng lồng tiếng chân thực thể hiện rõ tính cách và thái độ của nhân vật

Tham gia vào Max Payne, game thủ sẽ như được sống trong thế giới ngầm của tội phạm ở thành phố New York thực sự nhờ những pha hành động kịch tính, mãn nhãn. Bên cạnh đó, tựa game này còn chứa đựng yếu tố đột phá châm ngòi cho cuộc cách mạng của cả ngành công nghiệp trò chơi điện tử cũng như điện ảnh sau này. Đó chính là Bullet Time. Thông qua phong cách bắn súng chuyển động chậm, ngưng đọng thời gian kết hợp với cốt truyện đen tối, Max Payne định nghĩa lại thể loại hành động bắn súng.

Trong sân chơi này, bạn sẽ cảm nhận mọi tấn bi kịch trong game đều đổ dồn lên nhân vật chính, không chỉ là nỗi đau mất mát gia đình, mà còn phải chịu sự oan ức khi bị vu tội giết chính đồng đội mình. Những người đồng nghiệp trước đây vốn kề vai sát cánh cùng anh giờ đây là đối thủ anh phải trốn tránh, chống lại. Chính vì thế, không còn cách nào khác, game thủ như đồng cảm với số phận nghiệt ngã của anh chàng này, điều khiển nhân vật chiến đấu với tất cả.

Đồ họa 3D với hình ảnh sắc nét cùng hiệu ứng cháy nổ chân thực
Đồ họa 3D với hình ảnh sắc nét cùng hiệu ứng cháy nổ chân thực

Max Payne Mobile for Android được tối ưu hóa đầy đủ cho NVIDIA® Tegra 3 chip 4 lõi vi xử lý di động với màng lọc dị hướng và tăng cường hiệu ứng ánh sáng mang đến cho người chơi cảm giác chân thực nhất. Các hình ảnh dù không quá hoàn hảo nhưng uyển chuyển. Hiệu ứng cháy nổ cũng được xây dựng tốt.

Ngoài ra, âm thanh chân thực và phần lời thoại, lồng tiếng thể hiện rất tốt cảm xúc, tính cách của nhân vật. Tất cả góp phần tạo nên một siêu phẩm bắn súng mê hoặc mọi game thủ.

Tính năng nổi bật của game bắn súng Max Payne trên Android

  • Điểm đặc biệt nhất của Max Payne là cơ chế Bullet Time tạo hiệu ứng bắn súng chuyển động chậm.
  • Hình ảnh chất lượng, sắc nét với độ phân giải HD.
  • Gameplay được thiết kế dành cho thiết bị màn hình cảm ứng.
  • Cơ chế điều khiển tùy biến cao.
  • Các chế độ đa mục tiêu.
  • Tương thích với tay cầm chơi game GameStop Wireless Game Controller và các gamepad kết nối qua USB.
  • Tích hợp Immersion Haptic Vibration Feedback.
  • Điểu chỉnh thiết lập đồ họa sao cho mắt dễ chịu nhất.
  • Mở khóa các cheat, theo dõi số liệu thống kê của bạn và nhiều hơn nữa với cộng đồng game thủ Rockstar game.

Các màn hành động kịch tính, gay cấn
Các pha hành động kịch tính, gay cấn

Game Max Payne giờ đây có sẵn trên các thiết bị, bao gồm:

  • Điện thoại Android: Motorola Razr, Razr Maxx, Motorola Atrix, Motorola Photon, Motorola Droid Bionic, HTC Rezound, HTC One X, HTC One S, HTC Evo 3D, HTC Sensation, HTC Droid Incredible 2, Samsung Galaxy Nexus, Samsung Nexus S, Samsung Galaxy Note, Samsung S2, Samsung Galaxy R, Sony Xperia Play, Sony Xperia S, Sony Walkman Z Series Media Player
  • Máy tính bảng Android: Acer Iconia, Asus Eee Pad Transformer, Asus Eee Pad Transformer Prime, LG Optimus Pad, Medion Lifetab, Motorola Xoom, Samsung Galaxy Tab 8.9 / 10.1, Sony Tablet S, Sony Tablet P, Toshiba Thrive, HTC Flyer, HTC Jetstream

Lưu ý

Đối với những người sử dụng cheat "Skip to Level", nhà sản xuất khuyên rằng bạn cần có sẵn vũ khí trong kho bởi khi đó, bạn sẽ bắt đầu một cấp độ mới với bộ vũ khí hiện tại.

Ngôn ngữ hỗ trợ: Tiếng Anh, Pháp, Nga, Ý, Đức, Tây Ban Nha và Nhật Bản.

Hãy chắc chắn thiết bị của bạn có ít nhất 1,33 GB dung dượng trống trước khi cài đạt game Max Payne Mobile.

Tính năng mới

  • Sửa lỗi màn hình trắng gây ra do EULA tải không đúng cách.
  • Sửa các lỗi khác.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 364
  • Lượt tải: 207
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm