Axe Climber cho iOS 1.1 Game leo núi bằng rìu siêu hay

Tải về

Axe Climber cho iOS là game leo núi bằng rìu siêu hay siêu khó, thử thách khả năng kiên nhẫn và sự khéo léo của bạn. Hãy vung rìu lên và chinh phục các đỉnh núi cao nhất, khó nhất trên thế giới trong trò chơi gây nghiện này.

Leo núi vào ban đêm Vượt mọi khó khăn Sử dụng rìu

Game người trong chum leo núi Getting Over It cho iOS là một cái tên đình đám trong một thời gian dài, nổi tiếng với độ khó cũng như tính độc lạ siêu lầy lội mà ít game có thể sánh kịp. Nếu bạn muốn trải nghiệm một game tương tự như vậy hoàn toàn miễn phí và mới lại hơn một chút thì bên cạnh Climby Hammer cho iOS, Axe Climber cho iOS cũng là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

Axe Climber cho iOS cũng là game leo núi nhưng bằng rìu mà không phải bằng búa vì bạn sẽ phải leo lên những ngọn núi phủ đầy băng tuyết. Đến với sân chơi thú vị này, bạn sẽ quăng chiếc rìu và bẩy mình tiến lên trên cao. Tuy nhiên, chặng đường chinh phục của bạn không hề dễ dàng.

Thu thập kim cương Mở khóa nhân vật mới

Bạn sẽ phải tránh các chướng ngại vật nguy hiểm nếu không muốn bị tự do rơi xuống dưới vực thẳm như những chú chim cản đường, các hố nham thạch sôi sục, băng nhọn hay những vị trí dễ xảy ra lở tuyết. Bên cạnh đó, bạn cũng sử dụng chiếc rìu của mình để bẩy kim cương ẩn mình trong đất. Số đá quy thu thập được sẽ dùng để mở khóa thêm nhiều nhân vật mới.

Bạn không chỉ leo núi vào ban ngày mà còn vào ban đêm. Ban đêm, hành trình của bạn sẽ khó khăn hơn và mọi thứ trở nên nguy hiểm hơn vì thiếu ánh sáng. Bạn đã sẵn sàng đối mặt với những ngọn núi khó nhằn nhất, chứa đầy băng nhọn, nham thạch và các chú chim đại bàng chưa? Chỉ có 2% người chơi trên toàn thế giới đạt được 450 điểm. Liệu bạn có phải một trong số đó không? Hãy thử xem sao nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 155,4 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm