SNK FORCE: Max Mode cho Android 1.0.12 Game chiến thuật kết hợp thẻ bài

Tải về

5 (1) NATASKY GAMES Miễn phí 60 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4

SNK FORCE: Max Mode cho Android game hành động chiến thuật thẻ bài hấp dẫn. Bạn sẽ gặp lại những nhân vật từng yêu thích trong vũ trụ đối kháng như Siêu Cấp, Samurai ShodownSNK FORCE: Max Mode cho Android.

Game SNK FORCE: Max Mode cho Android
Game SNK FORCE: Max Mode cho Android

Download game nhập vai SNK FORCE: Max Mode cho Android

SNK FORCE: Max Mode cho Android là một trò chơi thẻ bài chiến lược được SNK chính thức ủy quyền kết hợp các chiến binh từ loạt game đối kháng nổi tiếng. Các chiến binh du hành xuyên thời gian và không gian để gặp nhau trên chiến trường hiện tại - Kyo Kusanagi và Haohmaru sẽ kề vai chiến đấu còn Mai Shiranui và Nakoruru sẽ hợp tác với nhau như một đội. Khám phá một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới và khơi dậy tinh thần chiến đấu của bạn trong SNK FORCE: Max Mode cho Android ngay thôi!

Tính năng nổi bật của game SNK FORCE: Max Mode cho Android

Được ủy quyền chính thức từ SNK

SNK FORCE: Max Mode bắt đầu với sự hồi sinh của Orochi và tiếp tục cuộc thi sức mạnh giữa Kyo Kusanagi, Iori Yagami và những chiến binh mạnh nhất khác trên thế giới. Ngoài ra, game cũng bổ sung thêm Ukyo Tachibana, Amakusa… đã được dịch chuyển xuyên thời gian, không gian tới thế giới hiện tại.

SNK FORCE: Max Mode cho Android có lối chơi thẻ bài độc đáo
SNK FORCE: Max Mode cho Android có lối chơi thẻ bài độc đáo

Game chiến thuật mượt mà, hấp dẫn

Ai nói game thẻ bài và hành động chiến đấu không thể kết hợp? Những combo sức mạnh kinh điển kết hợp đòn hạ thủ tức thì đã trở lại cùng với sự hận thù - tấn công đúng thời điểm và chiêm ngưỡng kết quả ấn tượng nhờ hiệu ứng động mượt mà và chân thực.

Hệ thống có chiều sâu và chế độ chơi đa dạng

SNK FORCE: Max Mode cho Android bao gồm nhiều chế độ chơi khác nhau, cụ thể: Story Mode, Ultimate Trial, Demon World Crusade, Side Legends và Fight Tournament, cùng một số chế độ chơi tương tác PVE và PVP sau khi người chơi tham gia Câu lạc bộ.

Thu thập và phát triển nhân vật

Các chiến binh của SNK đã sẵn sàng chiến đấu vì bạn, hãy kích hoạt sứ mệnh của họ và xem sức mạnh của đội tăng vọt như thế nào nhé!!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 172
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4
Liên kết tải về
Tìm thêm: SNK FORCE Max Mode

Liên quan, thay thế