Mẹo chơi My Hero Ultra Rumble dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

My Hero Ultra Rumble là tựa game battle royale, đưa người chơi vai một số nhân vật My Hero Academia nổi tiếng. Với đội hình ngày càng tăng của My Hero Ultra Rumble, người hâm mộ sẽ liên tục khám phá các combo, phong cách chơi và cơ chế meta khác nhau để mở đường tới đỉnh cao nhất trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, đối với những người mới tham gia My Hero Ultra Rumble hoặc quay lại trò chơi sau một thời gian gián đoạn, có một số mẹo cần lưu ý khi bắt đầu. My Hero Ultra Rumble có thể là một trò chơi đơn giản nhưng nó có những tương tác phức tạp tạo nên sự khác biệt trong cách trận đấu kết thúc.

Mẹo chơi My Hero Ultra Rumble dành cho tân thủ

Chọn một nhân vật để thành thạo

Có rất nhiều nhân vật trong My Hero Academia đã được vào danh sách của My Hero Ultra Rumble. Danh sách này cũng tăng lên theo mỗi Season, khiến người hâm mộ sẽ muốn chơi nhất quán mọi nhân vật ở đó. Nhưng về lâu dài, game thủ sẽ nhận thấy cách tiếp cận này không hiệu quả.

Cũng giống như các game đối kháng khác hoặc những game bao gồm nhiều nhân vật khác nhau, người chơi sẽ cần chọn một nhân vật duy nhất để tập trung và trau dồi kỹ năng của mình. Với chiến lược này, người chơi sẽ trở nên thành thạo nhân vật đó và mang lại khả năng làm chủ đội tốt hơn nhiều trong My Hero Ultra Rumble​​​​​.

Nâng cao năng lực

My Hero Ultra Rumble hoạt động khác với các game battle royale khác như Fortnite. Mỗi chiến binh trong My Hero Ultra Rumble đều có một Archetype: Rapid, Assault, Support, Technical hoặc Strike. Mỗi nguyên mẫu tập trung vào một cơ chế chơi cụ thể giúp tăng chỉ số của đội.

Trong một trận đấu, người chơi sẽ định vị các thẻ kỹ năng trên mặt đất. Chúng được phân tách bằng màu sắc (liên quan đến Archetype) và biểu tượng (liên quan đến một trong các đặc điểm). Nếu muốn tối đa hóa hiệu quả chiến đấu trong My Hero Ultra Rumble, game thủ sẽ cần chọn các thẻ kỹ năng tương ứng để tăng cấp cho các đặc tính của mình.

Trợ giúp thường dân

Trong phần hướng dẫn của trò chơi, việc giúp đỡ dân thường được giới thiệu là một trong những tính năng gameplay chính của My Hero Ultra Rumble. Nhưng một khi người chơi bắt đầu tham gia vào trò chơi và trải qua các trận đấu, việc giúp đỡ dân thường sẽ không còn là điều bắt buộc. Điều này đúng, nhưng việc giúp đỡ dân thường sẽ cho phép người chơi gặt hái nhiều phần thưởng để thắng trận và mở ra nhiệm vụ mới.

Giúp đỡ một thường dân sẽ cung cấp cho người chơi các vật phẩm, một trong số đó có thể là thẻ hồi sinh. Những thứ này là cần thiết để mang về một đồng đội đã ngã xuống, tạo ra sự khác biệt giữa thành công và thất bại.

Khả năng di chuyển rất quan trọng

Khả năng di chuyển bị đánh giá thấp trong My Hero Ultra Rumble. Nhiều người chơi thiếu kinh nghiệm không thể tránh được các cuộc tấn công hoặc di chuyển quanh bản đồ một cách hiệu quả. Có rất nhiều cách, bao gồm cả việc sử dụng các nhân vật cụ thể, để đảm bảo rằng chuyển động được trau chuốt. Những nhân vật nhanh nhẹn như Tenya IIda hay Tsuyu rất phù hợp để di chuyển và né tránh xung quanh bản đồ bằng các tùy chọn di chuyển.

Đối với các nhân vật khác, người chơi sẽ cần tận dụng những đặc điểm riêng của họ để di chuyển. Né tránh cũng là một kỹ năng quan trọng, có thể giúp người mới bắt đầu vươn lên. Việc né tránh sẽ giúp game thủ di chuyển xung quanh các cuộc tấn công của kẻ thù, có thể dễ dàng sử dụng để giải quyết tình huống 1v3.

Chọn điểm khởi đầu tốt nhất

Nhiều game battle royale như Fortnite và Call of Duty: Warzone buộc người chơi phải nhảy từ máy bay xuống bản đồ. Mặt khác, My Hero Ultra Rumble cho phép người chơi chọn nơi mình muốn bắt đầu. Do đó, người chơi có thể dễ dàng lên chiến lược cho vị trí của mình cũng như tập trung vào cách nhận được nhiều chiến lợi phẩm nhất càng sớm càng tốt mà không cần phải đối đầu.

Điều quan trọng là phải tìm ra điểm bắt đầu phù hợp để có thể phối hợp hiệu quả. Điểm khởi đầu tốt nhất trong My Hero Ultra Rumble là những địa điểm có tùy chọn độ cao, hộp chiến lợi phẩm lớn gần đó hoặc nhiều nơi ẩn náu cho những nhân vật lén lút như Tsuyu.

Cập nhật: 07/02/2024
  • 317 lượt xem