My Hero Ultra Rumble Season 3 Game Battle Royale Học Viện Anh Hùng MIỄN PHÍ

Tải về

4 (8) Bandai Namco Miễn phí 3.257 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Từ nhà phát hành của My Hero One's Justice, My Hero Ultra Rumblegame Battle Royale miễn phí dựa trên bộ Anime nổi tiếng My Hero Academia (Học Viện Anh Hùng)! Hãy thách thức những người chơi khác với tư cách là một anh hùng hoặc một nhân vật phản diện!

My Hero Ultra Rumble là game Battle Royale dựa trên My Hero Academia
My Hero Ultra Rumble là game Battle Royale dựa trên My Hero Academia

Đã đến lúc sát cánh cùng những anh hùng đồng đội của bạn… và cả những kẻ phản diện trong game sinh tồn sôi động My Hero Academia: Ultra Rumble Steam! Hòa mình vào các pha  hành động mạnh mẽ, giải phóng khả năng của bạn và trở thành đội cuối cùng đứng vững trong đấu trường sinh tử 24 người chơi ly kỳ này!

Lối chơi của game My Hero Ultra Rumble

Trong My Hero Ultra Rumble, 24 người chơi được chia thành 8 đội gồm ba người, được thả vào một đấu trường để làm việc cùng nhau và chiến đấu với nhau cho đến khi chỉ còn lại người cuối cùng còn lại đứng vững, vì đấu trường sẽ liên tục thu nhỏ lại. Mỗi nhân vật đều sở hữu một loạt các khả năng dựa trên Quirk (siêu năng lực) tương ứng mà họ sở hữu, cộng với điểm yếu của riêng mỗi người.

Thách thức những người chơi khác trong vai anh hùng hoặc phản diện
Thách thức những người chơi khác trong vai anh hùng hoặc phản diện

Ngoài ra, trong game My Hero Academia Ultra Rumble còn có các vật phẩm để bạn thu thập trên chiến trường, bao gồm các vật phẩm hồi máu, cũng như các thẻ kỹ năng có thể được sử dụng để nâng cấp các khả năng đặc biệt của bạn và tăng phạm vi và sức mạnh của Quirk, hoặc các thẻ để tạo ra một kỹ năng tăng cường tạm thời.

Tính năng chính của game My Hero Ultra Rumble

Tham gia các trận đấu Battle Royale hoành tráng

Mỗi trận chiến trong đấu trường sinh tử của My Hero Academia: Ultra Rumble sẽ bao gồm 24 người chơi. Số người chơi này được chia đều thành 8 đội, mỗi đội gồm 3 người chơi. Mục tiêu của mỗi đội trong game rất đơn giản: tìm mọi cách để đánh bại 7 đội còn lại để trở thành đội cuối cùng sống sót.

Trở thành đội cuối cùng sống sót trong đấu trường sinh tử 24 người chơi
Trở thành đội cuối cùng sống sót trong đấu trường sinh tử 24 người chơi

Tận dụng tối đa Quirk của mỗi nhân vật

Sử dụng "Quirk" của bạn và chiến đấu: đảm nhận vai trò là nhân vật tấn công, hỗ trợ hoặc gây rối trong trận chiến và tận dụng tối đa điểm mạnh của bạn đồng thời bù đắp cho điểm yếu của đồng đội. Sức mạnh của mỗi nhân vật là hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào "Quirk" của họ.

Mỗi nhân vật đều sở hữu một loạt các kỹ năng ấn tượng
Mỗi nhân vật đều sở hữu một loạt các kỹ năng ấn tượng

Vào vai anh hùng hoặc phản diện

Việc phát triển sức mạnh cho đội của bạn không chỉ giới hạn trong việc đánh bại đối thủ. Thường dân trên khán đài cũng là một yếu tố quan trọng quyết định kết quả trận đánh. Những người chơi vào vai anh hùng có thể giải cứu thường dân, còn kẻ ác có thể đe dọa - bằng cách hành xử độc đáo của riêng mình mỗi người có thể giúp đội địch thắng hoặc thua trong trận chiến.

Lao vào cuộc chiến của My Hero Ultra Rumble game với những người đồng đội hoặc kẻ phản diện. Kết hợp khả năng giao tiếp, chiến thuật và sức mạnh đồng đội trong nhóm 3 người để trở thành team sống sót cuối cùng! Sức mạnh của mỗi nhân vật khác nhau tùy theo Kosei riêng của họ.

Tham gia các trận đấu Battle Royale hoành tráng
Tham gia các trận đấu Battle Royale hoành tráng

Tìm vật phẩm, tương tác với dân thường và đánh bại đối thủ để cải thiện khả năng, đồng thời chiếm thế thượng phong trên đấu trường anh hùng. Mở khóa nhân vật mới và nhiều tùy chọn bằng cách tích lũy kinh nghiệm và hoàn thành nhiệm vụ. Tham gia sự kiện theo mùa và thử vận may với những tấm vé để sở hữu vật phẩm độc quyền.

Tận dụng tối đa Quirk của mỗi nhân vật
Tận dụng tối đa Quirk của mỗi nhân vật

Cập nhật My Hero Ultra Rumble Free miễn phí

My Hero Ultra Rumble - Season 3 (1/2024):

Trận chiến diễn ra trên đấu trường mới với cường độ cao hơn, bên cạnh hệ thống game mới Quirk Skill Set Change và Custom Match, cùng nhân vật mới sẽ lộ diện ở giữa mùa 3.

My Hero Ultra Rumble Season 3 giới thiệu màn chơi mới và hàng loạt bộ kỹ năng đáng chú ý
My Hero Ultra Rumble Season 3 giới thiệu màn chơi mới và hàng loạt bộ kỹ năng đáng chú ý

Màn chơi mới - MHUR Border Yellow

Màn chơi mới của My Hero Ultra Rumble ‘U.A. Island’ với rất nhiều địa điểm từ nguyên mẫu. So sánh với ‘U.S.J.’ của Season 2, bàn chơi lần này sẽ rộng lớn với nhiều công trình, vì thế các trận đánh trong nhà sẽ cực kỳ hấp dẫn.

Trận đấu tùy chỉnh

Game thủ có thể tạo phòng tối đa 24 người chơi tùy chọn và thiết lập các chế độ chơi yêu thích và màn chơi cho trận đấu. Trải nghiệm các trận chiến tự do khi lập tổ đội với bạn bè, hoặc trận giao hữu và giải đấu khác.

Quirk Skill Set Change

Đây là hệ thống mới cho phép chuyển đổi qua lại giữa 3 kỹ năng Quirk Skill (α, β, γ) của từng nhân vật với nhau. Khi đã mở khóa nhân vật đầu tiên, Quirk Skill Set ‘Full Bullet’ của Midoriya Izuku cũng sẽ có sẵn. Thay đổi Quirk Skill Set không chỉ làm mới kỹ năng mà còn đổi vai, tạo ra chiến lược đa dạng và phong cách chơi linh hoạt từ kỹ năng Quirk Skill mặc định.

Ngoài ra, Season 3 còn bổ sung loạt kỹ năng mới, các sự kiện, trang phục nhân vật dưới dạng quà tặng mở khóa.

My Hero Ultra Rumble - Season 2 (11/2023):

My Hero Ultra Rumble chính thức ra mắt trên Steam vào tháng 9/2023 và chỉ sau 2 tháng, người chơi đã được chào đón Season 2 với những thay đổi đáng chú ý.

Nội dung được mong chờ nhất trong Mùa 2 của game Học viện anh hùng là nhân vật mới bổ sung. Endeavour là cái tên mới nhất trong đội hình anh hùng, xuất hiện trong banner Plus Ultra Roll.

Endeavor là cái tên mới nhất gia lập My Hero Ultra Rumble Mùa 2
Endeavor là cái tên mới nhất gia lập My Hero Ultra Rumble Mùa 2

Bên cạnh Frame Hero, người chơi còn nhận được Duo mới hoặc đội 2 người chơi. Trong đó 12 đội 2 người có thể đối đầu trực diện với nhau. Đừng quên F5 nhân vật bằng những trang phục mới độc quyền cho Season 2.

Chiến trường không chỉ nóng lên nhờ anh hùng lửa, mà còn được tăng cường bởi hàng loạt sự kiện mới, cơ hội để nhận thưởng miễn phí và mục tiêu cuối cùng vẫn là trở thành anh hùng số 1.

Cấu hình chơi game My Hero Ultra Rumble

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: AMD FX-6300 / Intel Core i5-2550K
  • RAM: 4GB
  • Đồ họa: AMD Radeon HD 7770 / Nvidia GeForce GTX 650 Ti
  • DirectX: Version 11
  • Kết nối băng thông rộng
  • Ổ cứng trống 6GB

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: AMD Ryzen 3 1200 / Intel Core i5-3470
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: AMD Radeon R9 280X / Nvidia GeForce GTX 660 Ti
  • DirectX: Version 11
  • Kết nối băng thông rộng
  • Ổ cứng trống 6GB
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Season 3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.285
  • Lượt tải: 3.257
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế