My Hero Academia: The Strongest Hero - Hướng dẫn reroll để có khởi đầu tốt nhất

  • 1 Đánh giá

My Hero Academia: The Strongest Hero là một trò chơi gacha thuộc thể loại hành động nhập vai, nơi người chơi thỏa sức chơi với những anh hùng yêu thích của mình từ loạt manga/anime nổi tiếng, trong bối cảnh chiến đấu hành động thời gian thực. Trò chơi sở hữu những anh hùng từ My Hero Academia như Izuku Midoriya, All Might, Ochako Uraraka, Denki Kaminari, Fumigake Tokoyami,...

My Hero Academia: The Strongest Hero có yếu tố thu thập anh hùng. Đây là khía cạnh gacha, yêu cầu người chơi phải triệu hồi các nhân vật yêu thích của mình thông qua banner triệu hồi.Trò chơi cung cấp chế độ tự động chọn nhân vật cho nhóm chiến đấu, được tích hợp sẵn với AI đảm nhận tất cả các cuộc chiến do những anh hùng thực hiện.

Game thủ sẽ được chiêm ngưỡng những trận đấu mãn nhãn khi chơi My Hero Academia: The Strongest Hero
Game thủ sẽ được chiêm ngưỡng những trận đấu mãn nhãn khi chơi My Hero Academia: The Strongest Hero

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không có tính năng tự động khi chơi trong PvP thời gian thực mà game thủ phải chơi nhóm anh hùng của riêng mình bằng cách điều khiển chúng.

My Hero Academia: The Strongest Hero có các nhân vật thuộc những cấp độ hiếm khác nhau, có thể nhận được dưới dạng toàn bộ hoặc dưới dạng các mảnh vỡ thông qua tính năng triệu hồi. Việc sở hữu những nhân vật tốt khi khởi đầu sẽ đóng vai trò quan trọng trong suốt quá trình chơi game này. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn reroll để có khởi đầu tốt nhất trong My Hero Academia: The Strongest Hero.

Những nhân vật nên sở hữu khi bắt đầu chơi My Hero Academia: The Strongest Hero

Người chơi có thể triệu hồi các anh hùng yêu thích của mình với tỷ lệ rơi tăng lên trong các banner sự kiện nhất định, yêu cầu đơn vị tiền tệ triệu hồi đặc biệt. Người chơi nên sở hữu một nhân vật hạng S, dù xác suất rất thấp là 1,2%. Hãy cùng điểm qua một số anh hùng được đề xuất:

Fumigake Tokoyami: Tokoyami là một con quái vật tuyệt đối trong các chế độ PvP. Siêu năng lực Dark Shadow của anh ấy tạo ra một con quái vật bóng tối có thể hiện thực hóa và đóng băng kẻ thù. Kỹ năng chuyên chống lại những anh hùng như Ochako bằng cách sử dụng Dark Tornado để hạ gục cô ấy. Nhìn chung, đây là một đơn vị DPS vững chắc và cực kỳ đáng để thu thập.

Momo Yaoyorozu: Momo là một đơn vị hạng S hàng đầu khác trong trò chơi. Siêu năng lực Creation cho phép cô ấy tạo ra bất kỳ vật thể không sống nào. Momo có thể tạo ra bazooka và đại bác, thay đổi từ phạm vi thành cận chiến tùy thuộc vào vũ khí.

All Might: All Might là siêu anh hùng chính trong anime, cũng như trong My Hero Academia: The Strongest Hero. Siêu năng lực One For All khuếch đại đáng kể sát thương vật lý của anh ấy từ những đòn tấn công tự động, cũng như các kĩ năng.

Đây là nhân vật cần phải có cho tất cả các loại chế độ, PvE hoặc PvP, và cũng là vũ khí hạt nhân duy trì DPS. Khả năng cho phép All Might bất khả chiến bại trong vài giây, giúp anh ấy sống sót và phản công bằng những đòn kết hợp mạnh mẽ.

Shota Aizawa: Aizawa là một nhân vật độc đáo với điểm mạnh đặc biệt dành cho PvP. Siêu năng lực Erasure của Aizawa hủy bỏ siêu năng lực của kẻ thù nếu chúng ở trên một đường thẳng với nhân vật này.

Hướng dẫn reroll trong My Hero Academia: The Strongest Hero

Reroll là một phần thiết yếu của những game có yếu tố gacha, nơi mà khởi đầu tốt rất quan trọng và có thể thiết lập một hành trình suôn sẻ trong suốt trò chơi.

Chơi My Hero Academia: The Strongest Hero trên trình giả lập BlueStacks giúp giảm bớt quy trình reroll bằng cách sử dụng công cụ Multi-Instance Manager.

Trong My Hero Academia: The Strongest Hero, game thủ có thể nhận đủ tiền để triệu hồi 10 lần sau khi hoàn thành hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu và thu thập tất cả phần thưởng từ hộp thư.

Sở hữu những nhân vật tốt khi khởi đầu đóng vai trò quan trọng trong suốt quá trình chơi game
Sở hữu những nhân vật tốt khi khởi đầu đóng vai trò quan trọng trong suốt quá trình chơi game

Các anh hùng bậc cao nhất có Xếp hạng S mà người chơi nên thu thập, đặc biệt là những người trong danh sách ở trên.

Nếu không thể nhận được một trong những anh hùng này, chỉ cần bắt đầu lại tiến trình tạo tài khoản. Luôn nhớ đăng nhập bằng tài khoản khách, không liên kết hoặc đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook của mình.

Đầu tiên, đóng trò chơi và mở File Manager trên thiết bị của mình. Đi tới thư mục Phone Storage > Android > OBB và tìm kiếm thư mục MHA TSH OBB. Đổi tên thư mục OBB.

Đi tới cài đặt thiết bị > Apps > MHA TSHxóa dữ liệu của ứng dụng. Quay lại nơi đã đổi tên thư mục và đổi tên nó trở lại tên ban đầu.

Bây giờ mở trò chơi một lần nữa và mọi nội dung đã được xóa. Đây là phương pháp an toàn nhất mà không cần tải lại từ đầu.

Một cách khác có thể áp dụng là thay đổi máy chủ và tạo tài khoản mới trên máy chủ khác. Mọi người có thể tạo nhiều tài khoản trong My Hero Academia: The Strongest Hero, một tài khoản cho mỗi máy chủ.

Cập nhật: 04/05/2022
  • 345 lượt xem