Cách tải lại game Play Together phiên bản quốc tế

  • 34 Đánh giá

Bắt đầu từ 17 giờ ngày 25/06/2022, thì game Play Together phiên bản quốc tế sẽ chính thức sẽ đóng lại và người chơi không thể cài đặt game trên Google Play và App Store, để giúp cho việc chuyển đổi và ra mắt phiên bản Việt Nam của trò chơi này. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiếp tục chơi phiên bản quốc tế của game Play Together, nhưng lại lỡ tay xóa bỏ phiên bản này trước đây và không thể cài đặt lại được. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu các bước thực hiện để cài đặt lại tựa game Play Together phiên bản quốc tế trên Android và iOS cực kỳ dễ dàng.

Play Together là một trong những tựa game mô phỏng cuộc sống trên điện thoại đang được nhiều người chơi và quan tâm nhất hiện nay. Khi chơi vào tựa game này, thì các bạn sẽ được hóa thân thành một người dẫn trong thành phố và cùng với mọi người tham gia vào nhiều hoạt động vô cùng vui nhộn. Sau đây, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn cài đặt lại game Play Together phiên bản quốc tế trên điện thoại.

Hướng dẫn tải lại game Play Together phiên bản quốc tế trên Android

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TapTap trên điện thoại lên > Tìm kiếm game Play Together > Chạm vào nút Download > Ấn vào nút Install > Nhấn vào nút Cài đặt > Chạm vào nút Play > Bắt đầu chơi game Play Together phiên bản quốc tế.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng TapTap trên điện thoại của mình lên. Nếu như máy của bạn chưa có ứng dụng này, thì ấn vào nút Tải về phía dưới đây.

Bước 2: Trong trang chủ của kho ứng dụng này, tìm kiếm game Play Together.

Bước 3: Ở phần tải của trò chơi, nhấn vào nút Download.

Bước 4: Chờ đợi một lát để quá trình download trò chơi được hoàn tất, sau đó chạm vào nút Install.

Bước 5: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ thông báo “Bạn có muốn cài đặt ứng dụng này không?”, ấn vào nút Cài đặt.

Bước 6: Khi đã cài đặt trò chơi thành công về máy, nhấn vào nút Play ở phía bên dưới màn hình.

Bước 7: Sau đó, chúng ta sẽ bắt đầu chơi game Play Together phiên bản quốc tế.

Bắt đầu chơi game Play Together

Hướng dẫn cài đặt phiên bản quốc tế game Play Together trên iPhone

Hướng dẫn nhanh:

Mở App Store trên iPhone > Nhấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào mục Đã mua > Tìm kiếm game Play Together > Ấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống > Mở và chơi game Play Together trên iPhone.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở kho ứng dụng App Store trên điện thoại iPhone của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của App Store, chạm vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Sau đó, các bạn hãy ấn vào mục Đã mua.

Bước 4: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị danh sách ứng dụng mà mình đã cài đặt, tìm kiếm và nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống ở phía bên phải của game Play Together.

Bước 5: Chờ đợi một lát để quá trình cài đặt lại game điện thoại được hoàn tất, rồi chạm vào nút Mở và bắt đầu chơi game phiên bản quốc tế.

Video hướng dẫn tải lại game Play Together phiên bản quốc tế

Trên đây là các bước để cài đặt lại game Play Together phiên bản quốc tế trên Android và iOS, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tải lại và chơi game Play Together phiên bản quốc tế trên điện thoại của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 09/02/2024
  • 78.040 lượt xem
Xem thêm: Play Together