Những mẹo chơi My Hero Academia: The Strongest Hero

  • 1 Đánh giá

My Hero Academia: The Strongest Hero (MHA: The Strongest Hero) là tựa game nhập vai hành động thế giới mở, dựa trên bộ manga/anime nổi tiếng - Học Viện Anh Hùng.

MHA: The Strongest Hero là một trò chơi thú vị, không chỉ thu hút fan hâm mộ của bộ anime gốc mà còn cả những game thủ đam mê hành động và gacha.

Những nội dung của bộ truyện gốc vẫn được ưu tiên trong game, đồng thời bổ sung nhiều tính năng, chế độ chơi thú vị khiến người chơi không bao giờ nhàm chán.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết khi chơi My Hero Academia: The Strongest Hero để nhanh chóng trở thành anh hùng mạnh mẽ, toàn năng nhất.

Nắm rõ về các nhân vật

Một số nhân vật trong MHA: The Strongest Hero
Một số nhân vật trong MHA: The Strongest Hero

Các anh hùng trong trò chơi có thể được chia thành 3 loại: Sức mạnh, Kỹ thuật và Tốc độ. Game thủ nên bắt đầu bằng cách sử dụng một anh hùng từ mỗi loại trong các trận chiến 3v3. Để có một anh hùng trong mỗi loại, mọi người chỉ cần làm theo hướng dẫn của trò chơi.

Nhận sức bền miễn phí mỗi ngày

Có 3 thời điểm cố định để game thủ nhận được sức bền miễn phí là 12:00 - 14: 00, 18:00-20:00 và 20:00-22:00. Vì vậy hãy đảm bảo đăng nhập vào trò chơi đúng thời gian để thu thập sức chịu đựng cho nhân vật.

Ghé thăm ký túc xá mỗi ngày và hoàn thành các sự kiện để nhận token và năng lượng miễn phí.

Yêu cầu nhận thể lực từ bạn bè tối đa 5 lần. Người chơi thêm càng nhiều bạn bè càng tốt để đảm bảo nhận được toàn bộ sức bền miễn phí từ họ.

Đăng nhập và hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày

Người chơi phải luôn ưu tiên hoàn thành các sự kiện trong trò chơi chỉ diễn ra trong một thời gian giới hạn. Kiểm tra các sự kiện có sẵn trong phần Today’s News và hoàn thành chúng trước khi thời gian kết thúc.

Hoàn thành các nhiệm vụ cốt truyện, nhiệm vụ phụ và hàng ngày, mục tiêu hàng ngày để thu thập nguyên liệu để tăng cấp độ nhân vật và thành phố. Đồng thời điều này cũng giúp người chơi nhận được phần thưởng hấp dẫn, xu Hero và quyền truy cập vào các tính năng khác.

Game thủ cũng cần tham gia vào trận chiến Super co-op 5 lần một ngày để nhận được xu Hero và thẻ chiến đấu. Trong đội hình chiến đấu Super co-op, mọi người nên giữ những anh hùng gây sát thương tầm xa như Denki Kaminari ở phía dưới.

Tìm đối thủ được xếp hạng cao nhất có thể với BP ​​tấn công thấp hơn và chiến đấu với chúng 5 lần một ngày. Sau khi hết giới hạn 5 lần có thể mua thêm bằng xu Hero. Khi lên hạng trong chế độ này, người chơi sẽ nhận nhiều tiền hơn cả khi chiến thắng trong trận đấu.

Thực hiện các nhiệm vụ huấn luyện

Mỗi nhân vật trong MHA: The Strongest Hero sẽ có quá trình đào tạo khác nhau
Mỗi nhân vật trong MHA: The Strongest Hero sẽ có quá trình đào tạo khác nhau

Mỗi anh hùng trong My Hero Academia: The Strongest Hero đều phải trải qua quá trình đào tạo của riêng mình. Trong quá trình đào tạo, hãy hoàn thành các động tác kết hợp cơ bản mà trò chơi yêu cầu để nhận thêm nhiều xu Hero. Đảm bảo chọn ô bên cạnh Unlimited Power để tránh thời gian hồi chiêu.

Hoàn thành các sự kiện trong Dorm để nhận token

Người chơi nên thường xuyên đến thăm ký túc xá và dành thời gian chơi ở đó. Bất cứ khi nào một vật thể ngẫu nhiên xuất hiện trên đầu các anh hùng, hãy nhanh chóng chạm vào nhân vật và mang chúng đến đối tượng đó bên trong ký túc xá để nhận phần thưởng.

Thu thập các mảnh anh hùng

Khi Hero trial được mở khóa sau mỗi lần đạt đến một cấp độ nhất định, người chơi sẽ có cơ hội thu thập để lấy mảnh anh hùng Hero Shard của những nhân vật mà mình yêu thích. Hãy nhớ lên cấp cho các anh hùng yêu thích của mình và nhiệm vụ phụ để nhận thêm phần thưởng và tiền trong trò chơi.

Dùng chế độ tự động chiến đấu

My Hero Academia: The Strongest Hero có chế độ chiến đấu tự động và game thủ nên sử dụng nó để mang đến lợi thế cho chính mình. Các anh hùng sẽ tự mình mang lại hương vị chiến thắng ngọt ngào cho người chơi mà không hề tốn nhiều công sức, nếu tỷ lệ cược có lợi cho họ.

Tăng cường trang bị

Đừng bận tâm đến việc tăng cường các trang bị màu xanh lam và xanh lá cây mà mọi người nhận được trước đó trong trò chơi. Người chơi sẽ sớm nhận được các thiết bị nâng cấp khác hữu ích hơn rất nhiều về lâu dài. Vì vậy không cần tiêu tốn tài nguyên cho thiết bị không cần thiết.

Sử dụng Hero Coin một cách hiệu quả

Hãy luôn nhớ tiết kiệm Hero Coin cho các banner sự kiện mới. Mọi người cũng có thể tham gia hơn 5 trận đấu Super Co-op bằng cách sử dụng Hero Coin. Cố gắng chiến thắng các trận đấu và thu thập nhiều tiền trong game hơn để bù lại số tiền đi chi. Game thủ không nên tiêu Hero Coin trên biểu ngữ Class 1-A.

Cập nhật: 13/05/2022
  • 613 lượt xem