Hướng dẫn nhập code và các code My Hero Academia: The Strongest Hero

  • 1 Đánh giá

My Hero Academia: The Strongest Hero (hoặc My hero academia: ths-sea đối với khu vực Đông Nam Á) là một game MMORPG dựa trên bộ manga nổi tiếng Học viện Anh hùng từ Shonen Jump.

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ điều khiển các nhân vật chính Midoriya, Bakugo, Todoroki, Uraraka,... và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Khám phá xung quanh thành phố Musutafu, thực hiện các nhiệm vụ của học viện và đánh bại một loại nhân vật phản diện là những điều người chơi phải làm.

Bên cạnh việc làm nhiệm vụ để thu thập các tài nguyên và yếu tố dùng để nâng cấp kỹ năng cho nhân vật, người chơi có thể sử dụng các mã code quy đổi.

Cũng như nhiều trò chơi khác, My Hero Academia: The Strongest Hero thường xuyên tặng người chơi các mã code quy đổi để nhận được tiền xu Hero, vé triệu hồi, năng lượng,...

Bài viết này sẽ cung cấp danh sách các mã code My Hero Academia: The Strongest Hero mới nhất được cập nhật liên tục, giải thích cách hoạt động và các bước nhập mã quy đổi, cũng như phần thưởng có thể nhận được trong trò chơi.

Tải My Hero Academia: The Strongest Hero cho Android Tải My hero academia: tsh-sea cho iOS

Các mã code My Hero Academia: The Strongest Hero

Tất cả những mã code của My Hero Academia: The Strongest Hero đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Bên cạnh đó, một số mã code My Hero Academia: The Strongest Hero được sử dụng theo server, vì vậy game thủ cần kiểm tra server của mình để nhập đúng code. Chú ý thử tất cả các code trong danh sách để không bỏ lỡ bất kỳ vật phẩm hữu ích nào.

Mã codePhần quà
MHA999 Nhận 3 vé triệu hồi thẻ
SNS666 (chỉ SEA server)Nhận xu Hero
TSH2CR2022Nhận 3 vé triệu hồi thẻ
PROTAE (chỉ SEA server)Nhận xu Hero
DICEDESTINY (chỉ SEA server)Nhận xu Hero
NAKLASGAMER (chỉ SEA server)Nhận xu Hero
JAMESMER (chỉ SEA server)Nhận xu Hero
CCR04GIFTNhận 3 vé triệu hồi thẻ
TSH2CR2022Nhận 3 vé triệu hồi thẻ
bluestacks22 Nhận 300 xu Hero và 100 năng lượng
AX21HERO Nhận xu Hero
MHAEU070 Nhận 500 xu Hero
MHATSH100TH Nhận 200 xu Hero

Cách nhập code My Hero Academia: The Strongest Hero

My Hero Academia: The Strongest Hero có một trung tâm đổi mã trong trò chơi mà game thủ có thể truy cập dễ dàng. Do đó, mọi người không cần phải truy cập trang web bên ngoài và nhập mã sau đó quay lại trò chơi để xem chúng có hoạt động hay không. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây và nhận các vật phẩm hữu ích ngay lập tức.

Bước 1: Mở My Hero Academia: The Strongest Hero trên thiết bị và nhấp vào biểu tượng hộp quà ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 2: Một cửa sổ mới sẽ mở ra, nhấn vào tab Gift Pack Exchange.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp trong danh sách ở trên vào ô trống.

Bước 4: Nhấn nút Take để xác nhận sử dụng mã và nhận phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 09/06/2023
  • 13.189 lượt xem