Mẹo sống sót trong Call of Duty: Warzone

  • 2 Đánh giá

Phiên bản hiện tại của Call of Duty: Warzone, giống như phiên bản tiền nhiệm, là một trò chơi đầy thách thức, chứa đầy những điều phức tạp mà ngay cả những người chơi kỳ cựu cũng có thể không nhận ra. Tất nhiên, chiến thắng một trận đấu thường phụ thuộc vào may mắn, nhưng có nhiều điều bạn có thể làm để tăng khả năng trở thành đội cuối cùng đứng vững.

Bài hướng dẫn này sẽ giới thiệu các mẹo sống sót trong Call of Duty Warzone
Bài hướng dẫn này sẽ giới thiệu các mẹo sống sót trong Call of Duty Warzone

Bài hướng dẫn này sẽ giới thiệu các mẹo và thủ thuật cần thiết để giúp bạn sống sót trong Call of Duty Warzone.

Mẹo chơi game Call of Duty: Warzone

Giao tiếp hiệu quả

Giao tiếp là chìa khóa trong Warzone
Giao tiếp là chìa khóa trong Warzone

Giao tiếp là chìa khóa trong Warzone gốc và điều đó không thay đổi trong phần hai. Đây được cho là điều quan trọng cần xem xét, vì rất nhiều cuộc đấu súng bị thất bại do lập kế hoạch và thông tin liên lạc kém. Đảm bảo gọi ra khi nào và ở đâu bạn nhìn thấy kẻ thù, đồng thời cố gắng sử dụng lệnh ping của bạn một cách hiệu quả nhất có thể. Một tính năng mới trong phiên bản mới nhất của Warzone là trò chuyện lân cận, tính năng này có thể cực kỳ hữu ích khi tiếp cận một địa điểm mới.

Điều chỉnh cài đặt

Điều chỉnh các cài đặt để phù hợp với cách chơi của bạn
Điều chỉnh các cài đặt để phù hợp với cách chơi của bạn

Trước khi bắt đầu một trận đấu, bạn nên điều chỉnh cài đặt của mình để trò chơi có cảm giác và cách chơi như bạn mong đợi. Không thiếu các cài đặt để điều chỉnh, những điều chính bạn muốn thay đổi là độ nhạy, cách bố trí nút, hoạt động của tấm giáp và trường nhìn của bạn.

Gắn bó với đội của bạn

Vì bất cứ lý do gì, người chơi thường thích rời xa đồng đội, điều này hầu như luôn là công thức dẫn đến thảm họa. Cho dù bạn đang chơi với những người chơi ngẫu nhiên hay một đội nhất quán, hãy đảm bảo rằng các bạn luôn gắn bó với nhau, thậm chí ngay từ đầu trận đấu.Nếu nhóm của bạn đã sẵn sàng tiến lên từ một vị trí cụ thể, hãy luôn cố gắng sát cánh cùng họ.

Không bỏ cuộc

Bạn nên tiếp tục tham gia trận đấu, ngay cả sau khi bạn đã bị loại. Bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ thường xuyên mà người chơi sẵn sàng mua lại đồng đội trong phần cuối của trận đấu. Vấn đề là, không quá khó để quay lại trong Warzone, vì vậy cơ hội để bạn quay lại và giành chiến thắng - ngay cả khi có ít đồng đội hơn - không thấp như bạn nghĩ. Điều này là do đội hình của đối phương cũng có thể sẽ thiếu người.

Nếu định bắn tỉa, hãy sử dụng súng trường

Các loại súng trường nên sử dụng là FJX Imperium, Victus XMR, MCPR-300
Các loại súng trường nên sử dụng là FJX Imperium, Victus XMR, MCPR-300

Bắn tỉa trong phiên bản mới của Warzone hoạt động khác với phần trước. Các loại súng trường bạn nên sử dụng là FJX Imperium, Victus XMR hoặc MCPR-300. Miễn là bạn trang bị cho chúng những viên đạn nổ, chúng sẽ hạ gục một người chơi đối thủ chỉ bằng một lần nhắm vào đầu. Hãy ghi nhớ, đạn nổ tăng vận tốc đạn của vũ khí của bạn.

Dự trữ đúng nguồn cung cấp

Dự trữ đúng nguồn cung cấp
Dự trữ đúng nguồn cung cấp

Ngay cả những người chơi kỳ cựu cũng có thể thua trong một số cuộc đấu súng nếu họ không chuẩn bị. Đó là lý do tại sao bạn nên tích trữ vật phẩm trước khi trận đấu kết thúc. Chúng bao gồm Mặt nạ phòng độc, Bộ dụng cụ tự hồi sinh, UAV, cùng rất nhiều đạn và khiên cho trận chiến cuối cùng.

Thay đổi màu ping của bạn

Thay đổi màu ping của bạn để dễ nhìn hơn
Thay đổi màu ping của bạn để dễ nhìn hơn

Một trong những lỗi lớn của Warzone là màu ping mặc định là màu trắng và thường khó theo dõi giữa các tòa nhà và các tài sản khác trong môi trường. Thay vì giữ nguyên ping mặc định, bạn nên chuyển sang màu sáng hơn. Hãy truy cập Color Customization từ menu Interface và thay đổi Neutral thành màu hồng hoặc tím, cho phép bạn nhìn thấy ping của mình rõ ràng hơn.

Thực hành trên bản đồ Resurgence

Thực hành luyện tập trên bản đồ Resurgence
Thực hành luyện tập trên bản đồ Resurgence

Chế độ Battle Royale tiêu chuẩn rất thú vị nhưng có thể gây khó chịu, đặc biệt là với những người mới chơi. Rất may, trò chơi cung cấp chế độ Resurgence cho phép người chơi liên tục hồi sinh (miễn là ít nhất một đồng đội vẫn còn sống). Điều này có thể là vô giá đối với những người chơi muốn thử nghiệm các loại vũ khí và phong cách chơi khác nhau.

Thử một tuyến đường thay thế

Thông thường, hai người chơi đối lập sẽ chú ý đến nhau từ xa trước khi lao vào nhau. Khi điều này xảy ra, đừng đưa ra lựa chọn rõ ràng bằng cách chạy thẳng về phía đối thủ của bạn. Thay vào đó, hãy tìm một con đường khác - có thể là con đường dẫn phía sau hoặc phía trên kẻ thù của bạn - để hạ gục chúng. Ngay cả khi mục tiêu không phải là tốt nhất, bạn vẫn có khả năng giành chiến thắng nếu bắt đầu bắn vào lưng đối thủ.

Không bắn vội vàng

Bắn sớm sẽ không mang lại lợi ích gì cho bạn
Bắn sớm sẽ không mang lại lợi ích gì cho bạn

Bản năng ban đầu của hầu hết người chơi là bắn vào bất cứ thứ gì chuyển động, nhưng trong Warzone, đó thường là một sai lầm. Thời gian tiêu diệt trong game khá chậm, nghĩa là cần rất nhiều đạn để hạ gục hoàn toàn đối thủ. Thay vào đó, hãy đợi kẻ thù của bạn ở khu vực trống hoặc giữ hỏa lực cho đến khi bạn có thể đến gần. Bắn sớm sẽ không mang lại lợi ích gì cho bạn.

Cập nhật: 26/08/2023
  • 53 lượt xem