Những mẹo thu thập cá hiếm trong Zen Koi 2

  • 3 Đánh giá

Trong Zen Koi 2, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển những chú cá của mình, lai tạo để thu thập nhiều con quý hiếm hơn và thăng cấp cá Koi để nó có diện mạo tráng lệ nhất. Trò chơi cũng cho phép game thủ quản lý ao của riêng mình và trang trí nó.

Âm nhạc mê hoặc của Zen Koi 2 và lối chơi chậm nhưng gây nghiện sẽ khiến mọi người thực sự được thư giãn, lạc vào tiên cảnh. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo thu thập cá hiếm nhanh chóng trong Zen Koi 2 để làm phong phú thêm bộ sưu tập của mình.

Tải Zen Koi cho iOS Tải Zen Koi cho Android

Cách bắt mồi nhanh

Hầu hết thời gian mọi người sẽ dành cho việc bắt các động vật thủy sinh nhỏ. Chạm vào con mồi sẽ khiến cá đi theo cho đến khi bắt được nó, nhưng điều này có thể tốn thời gian, đặc biệt là khi bắt con mồi di chuyển nhanh.

Cách tốt nhất để bắt các sinh vật này là chạm và giữ màn hình bằng ngón tay cái, sau đó di chuyển ngón tay về phía một nhóm sinh vật nhỏ hơn. Con cá sẽ đi theo ngón tay và tự động bắt những con đến trong phạm vi của nó.

Sử dụng ngón tay để khám phá ao và săn lùng các nhóm sinh vật. Game thủ có thể kéo ngón tay lên trên thay vì sang ngang để bắt được nhiều con mồi hơn. Vì hướng dọc của trò chơi, màn hình dài hơn theo chiều dọc nên mang đến nhiều không gian hơn khi bắt cá.

Cùng với việc làm theo thủ thuật này, mọi người cũng có thể cải thiện khả năng nhanh nhẹn và tốc độ để cá tiếp cận con mồi nhanh hơn.

Phân phối điểm cho các năng lực chính

Nếu muốn cá của mình di chuyển nhanh hơn và chuyển hướng mượt mà hơn, thì mọi người nên phân bổ điểm cho các khả năng chính như tốc độ và nhanh nhẹn. Mọi người nhận được điểm kỹ năng khi cá Koi của mình lên cấp, được thể hiện ở thanh tăng cấp, nằm góc trên bên trái màn hình.

Vòng tròn lấp đầy từng chút một khi cá bắt mồi. Sau khi đầy, game thủ sẽ nhận được một vài điểm, dùng để phân phối điểm này cho 2 khả năng đầu tiên. Để phân bổ điểm, hãy nhấn vào nút menu ở góc trên bên trái của màn hình, chọn My Koi và sau đó chạm vào con cá của mình.

Theo dõi cá khi phối giống

Cá có thể bắt đầu sinh sản từ cấp 4 trở đi. Khi nó lớn lên thì sẽ tình cờ gặp được một người bạn đời tiềm năng. Quá trình sinh sản bắt đầu khi 2 con cá ở trong vòng tròn màu trắng sẽ lấp đầy từ từ.

Ngay khi một phần cơ thể của cá nằm ngoài vòng tròn, quá trình sinh sản sẽ dừng lại và phần được lấp đầy của vòng tròn sẽ rút lại, khiến quá trình đưa cả 2 trở lại bên trong kéo dài để bắt đầu phối giống lại.

Đảm bảo cả 2 con cá đều ở trong vòng tròn và để thực hiện được điều này, hãy đi theo con cá còn lại bằng cách chạm và giữ vào màn hình, đồng thời di chuyển ngón tay theo hướng nó đang di chuyển. Người chơi cũng nên cân nhắc việc cải thiện tốc độ và khả năng nhanh nhẹn của cá để có thể đuổi theo bạn đời của nó nhanh hơn.

Cập nhật: 17/11/2022
  • 131 lượt xem
Xem thêm: Zen Koi 2