News360 for Android 3.4.3 Đọc tin tức cá nhân hóa trên Android

Tải về

3 (1) News360 Miễn phí 53

News360 for Android sẽ học những gì bạn thích (và không thích) đọc rồi tìm những bài báo tin tức, đăng tải trên blog từ khắp nơi trên Internet có liên quan tới bạn nhất.

Đây là ứng dụng đọc tin tức tinh tế và thông minh, có khả năng học những loại truyện mà người dùng thích hoặc không thích mỗi khi bạn đọc. Bạn sẽ không còn bỏ lỡ những tin tức thú vị nữa do không đăng ký đúng nguồn hoặc theo dõi nhầm người. Thay vào đó, News360 sẽ hiển thị tất cả các câu truyện mà người dùng thực sự quan tâm. Bạn thậm chí còn kết nối được với Facebook, Twitter và những tài khoản khác. News360 sẽ sử dụng chúng để trở nên cá nhân hóa hơn với sở thích đọc báo của người dùng. Bạn càng sử dụng nhiều, ứng dụng lại càng thêm thông minh.

Để đảm bảo rằng người dùng không phải nhận giao diện không phù hợp, không chính xác, News360 cung cấp coverage từ tất cả các nguồn có thể, dành cho từng câu truyện, kết hợp văn bản, ảnh và video nhằm mang lại thông tin đầy đủ nhất.

News360 for Android

Các tính năng

News360 for Android là trình đọc tin tức toàn diện có kết hợp với nền tảng Android 3.0 Honeycomb. Ứng dụng này thể hiện tin tức độc đáo cùng những nguồn tin tức thay thế, hiển thị 360 độ, widget cho Android 3.0 Honeycomb, tùy biến những chủ đề yêu thích và lựa chọn chỉ hiển thị những bài báo khu vực dựa vào GPS.

Khi tải News360, người dùng sẽ thấy ứng dụng trong hiển thị “stories”. Stories view cho phép bạn xem tất cả các danh mục tin tức đã được lập trình trong ứng dụng và cho phép cuộn qua các bài báo của một chủ đề nào đó ngay bên cạnh màn hình. Khi chọn một câu truyện yêu thích, ứng dụng sẽ tải một đoạn preview của bài báo đó, cùng với các nguồn thay thế kèm theo.

Một trong những tính năng hàng đầu của News360 là cách nó thể hiện các nguồn thay thế cho mỗi bài báo. Tính năng này cực kỳ tiện ích bởi nó cho phép chúng ta xem tin tức mình muốn ở các nguồn khác nhau hoặc chỉ ở những nguồn mình tin tưởng. Nếu không tin tưởng những tin tức chính trị mà một trang báo nào cung cấp thì chỉ việc chuyển sang trang khác và tiếp tục đọc với cùng chủ đề này.

News360 for Android

Mỗi khi muốn đọc một bài báo đầy đủ trong News360, tất cả những gì cần làm là kéo preview của trang web và nó sẽ hiển thị bài báo ở toàn màn hình. Việc chuyển giữa dạng preview và toàn màn hình của tin tức diễn ra rất mượt và hình ảnh hấp dẫn.

Một tính năng thú vị khác của News360 là hiển thị 360 độ. Hiển thị này sẽ thể hiện bức ảnh gốc cho từng bài báo được hiển thị dưới dạng chủ đề tin tức và từ từ cuộn chúng qua màn hình. Khi bạn thấy một bức ảnh mình thích, tất cả những gì cần làm chỉ là kích vào nó để kéo ra toàn bộ bài báo và bắt đầu đọc.

Không chỉ vậy, News 360 còn cho phép người dùng tùy biến chủ đề tin tức mà mình thích nhất. Bằng cách kích vào My Stories, bạn có thể nhập vào những chủ đề mình muốn và thêm chúng vào danh sách tin tức chính. Sau khi đã thêm chủ đề mới, ứng dụng sẽ bắt đầu tìm kiếm tin tức về chủ đề này từ những nguồn khác nhau trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, News360 còn có khả năng chỉ hiển thị tin tức từ khu vực bạn muốn bằng cách kích vào thẻ Local ở góc trên bên phải của màn hình tin tức.

Cuối cùng, News360 có một widget riêng cho Android 3.0 Honeycomb. Widget này cho phép người dùng chọn một trong các chủ đề tin tức và hiển thị nó theo dạng widget tin tức cuộn được trên màn hình, tương tự như widget của CNN.

Những điểm chính đáng chú ý:

  • Nhanh chóng quét qua các tiêu đề, preview các câu truyện và đào sâu thêm vào nội dung từ hơn 50000 nguồn khác nhau. Từ những nhà cung cấp tin tức hàng đầu thế giới và các quốc gia cho tới khu vực và những trang tiểu ngạch, trang blog.
  • Đọc Home feed, nơi người dùng sẽ thấy các câu truyện top về chủ đề mà bạn yêu thích, không cần phải chuyển giữa các mục hoặc feed nữa.
  • Sử dụng News360 widget để theo dõi những nội dung yêu thích trên màn hình chủ và thậm chí là màn hình khóa với Android 4.2.
  • Giúp News360 học hỏi bằng cách đánh dấu các câu truyện bạn thích khi sử dụng và ứng dụng sẽ trở nên thông minh hơn khi cung cấp những tin tức bạn có thể thích, chắc chắn sẽ chỉ cung cấp những gì mới và người dùng mong muốn.
  • Tùy biến chủ đề mình thích bất kỳ lúc nào.
  • Tạo tài khoản News360 miễn phí và đồng bộ tất cả các cài đặt, những bài báo đã lưu offline trên điện thoại, máy tính bảng hay trên news360.com.
  • Đọc tin tức theo khu vực bằng GPS của thiết bị.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19 MB
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm