TOP những nhân vật Pokémon mạnh nhất trong Pokémon Unite

  • 1 Đánh giá

Pokémon Unite là tựa game MOBA yêu cầu người chơi phải thành lập đội và xây dựng chiến lược hợp lý để đối đầu trong cuộc chiến 5v5. Để chiến thắng, người chơi cần sở hữu những Pokémon mạnh mẽ nhất. Mỗi Pokémon đều có chỉ số riêng dựa trên loại Pokémon đó, và game thủ sẽ phải thử chúng để tìm ra thứ thích hợp với mình.

Game MOBA đầu tiên về Pokémon - Pokémon Unite
Game MOBA đầu tiên về Pokémon - Pokémon Unite

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách TOP các Pokémon mạnh nhất trong Pokémon Unite, giúp người chơi đưa ra lựa chọn phù hợp cho đội hình của mình và giành chiến thắng.

Mọi người nên lưu ý rằng cơ chế MOBA của Pokémon Unite có thể không mang nhiều sắc thái như những tựa game cùng thể loại, chẳng hạn như DOTA 2, nhưng trò chơi này vẫn có chiều sâu đáng chú ý về lối chơi. Hơn nữa, vì đây là một trò chơi theo nhóm và đòi hỏi một chiến lược hợp lý, nên không chỉ sở hữu Pokémon mạnh mà còn phải phối hợp tốt với các đồng đội của mình để chiến thắng.

Tải Pokémon UNITE cho iOS Tải Pokémon UNITE cho Android

Lucario

Lucario chắc chắn là một trong những Pokémon tốt nhất trong Pokémon Unite. Là một Pokemon toàn diện, nó được các game thủ kỳ cựu của trò chơi sử dụng nhiều nhất. Lucario cũng là một trong những Pokémon nhanh nhất không được phân loại là Speedster. Điều này có nghĩa là Lucario có thể thực hiện công việc của cả Attacker và Speedster mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Pokémon này có một mức HP đáng nể và gây ra lượng sát thương cực kỳ cao, bất kể được sử dụng ở lane nào. Tuy nhiên, Lucario không hoạt động tốt trong một đám đông. Tốt hơn hết người chơi nên cô lập đối thủ của mình bằng Lucario và hạ gục từng tên một.

Venusaur

Venusaur khá chậm nhưng mạnh mẽ cho mục đích tấn công tầm xa. Nhờ các đòn tấn công như Solar Beam, Venusaur có thể gây ra rất nhiều sát thương. Vấn đề duy nhất là các đòn tấn công mạnh mẽ từ xa yêu cầu người chơi phải dùng thật chính xác. Các bước di chuyển còn lại của Venusaur có thể ảnh hưởng đến bán kính kẻ thù lớn hơn. Điều này giúp dễ dàng nhắm mục tiêu vào nhiều đối thủ hơn bằng các cuộc tấn công trực tiếp hơn.

Blastoise

Blastoise là một trong những Pokémon phòng thủ mạnh mẽ trong Pokémon Unite. Nó có một lượng lớn máu, cùng khả năng chịu lượng sát thương đáng kể. Hơn nữa, các cuộc tấn công tầm xa và dựa trên khu vực của Pokémon này gây sát thương khá lớn cho hầu hết các đối thủ, bất kể cấp độ.

Thật không may, các đòn tấn công đặc biệt của Blastoise mất nhiều thời gian để hồi lại. Điều này đòi hỏi người chơi phải tấn công chính xác để không lãng phí thời gian. Trong mọi trường hợp, nếu thích chơi ở vị trí phòng thủ, Blastoise là một lựa chọn tuyệt vời.

Talonflame

Nếu vai trò trong đội của mọi người là ghi càng nhiều điểm càng tốt, Talonflame sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Là một Speedster, Talonflame rất nhanh nhẹn, tuy nhiên, nó cũng đi kèm với một số vấn đề.

Do bản chất nhanh nhẹn của mình, Talonflame chủ yếu dùng để đánh bại Pokemon hoang dã. Ghi bàn với Talonflame cũng không khó. Thật không may, bản chất nhanh nhẹn này trở nên vô dụng nếu bị đánh dù chỉ một vài lần. Vì vậy, nếu là Speedster được chỉ định, hãy nhanh chóng làm việc với Talonflame.

Cập nhật: 30/11/2022
  • 1.656 lượt xem