TOP thú cưng MapleStory R: Evolution-VN mạnh nhất

  • 1 Đánh giá

MapleStory R: Evolution-VN là một trò chơi MapleStory nhập vai phiêu lưu nhàn rỗi, được cấp phép chính thức. Trò chơi mang đến cho game thủ trải nghiệm nhàn rỗi mới mẻ và vui nhộn trong tầm tay, với nhiều tính năng mới để thu hút mọi người khơi dậy lại tình yêu đối với vũ trụ dễ thương của MapleStory.

Một tính năng thú vị khác mà MapleStory R: Evolution có là hệ thống thú cưng, nơi người chơi có thể sở hữu tối đa 7 sinh vật đáng yêu để tham gia vào cuộc hành trình cùng mình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP những thú cưng tốt nhất để thu thập và sử dụng trong các trận chiến của MapleStory R: Evolution-VN, mang đến sự hỗ trợ hữu ích trong cuộc phiêu lưu vào thế giới nấm lùn.

Tải MapleStory R: Evolution-VN cho Android Tải MapleStory R: Evolution-VN cho iOS

TOP thú cưng MapleStory R: Evolution-VN mạnh nhất

Flying Fish Slime

Flying Fish Slime là một thú cưng UR hiếm có. Nó có bonus kỹ năng mang tên Raging Seas mang đến lợi thế khi sử dụng kỹ năng tự động 1 có 41% cơ hội triệu hồi thủy triều, gây 168% sát thương tấn công, đồng thời thêm hiệu ứng hất tung. Nó có thời gian hồi chiêu là 6 giây, đồng thời giảm 75% thời lượng hex.

Skull Monster

Skull Monster độ hiếm UR sở hữu bonus kỹ năng mang tên Death Penalty mà khi sử dụng kỹ năng tự động 2 có 41% cơ hội gây sát thương cao 860% khả năng phòng thủ của nhân vật và gây thêm 50% sát thương lên lượng HP hiện tại với thời gian hồi chiêu là 6 giây.

Jr. Necki

Jr. Necki là thú cưng hiếm UR. Nó có phần thưởng kỹ năng mang tên Brave Roar. Khi sử dụng Auto Skill 3 có 100% cơ hội tăng khả năng phòng thủ cho những người bạn xung quanh, dựa trên 15% khả năng phòng thủ của chính mình trong thời gian 6 giây và cũng có thờ igian hồi chiêu là 6 giây. Trong thời gian buff, khả năng chống choáng, đóng băng và hóa đá tăng 65,5%.

Cellion

Cellion là thú cưng có độ hiếm UR với bonus kỹ năng mang tên Rage, có thể sử dụng Auto Skill 4 có 41% cơ hội kích hoạt Rage Trample, gây 420% sát thương tấn công. Nó có thời gian hồi chiêu là 6 giây, hiệu ứng giảm 3 điểm cơn thịnh nộ giảm.

Bone Fish

Bone Fish là pet hiếm cấp UR với skill bonus Multiple Shot, có thể aử dụng bất kỳ kỹ năng nộ nào để có 100% cơ hội thực hiện một vụ phóng bom nước dày đặc, khiến kẻ thù choáng váng trong 4,6 giây và gây 134% sát thương tấn công, với thời gian hồi chiêu là 10 giây.

Jr. Cactus

Jr. Cactus là thú cưng hiếm cấp SSR có khả năng tăng sát thương cho lính lên 24,5% nhờ skill bonus mang tên All-Out Battle.

Cart Bear

Cart Bear là một thú cưng SSR hiếm có, với bonus kỹ năng mang tên Dauntless Gesture. Khi giải phóng bất kỳ kỹ năng tự động nào, nó có 50% cơ hội không bị đánh lùi trong 1 giây, với thời gian hồi chiêu là 2 giây.

Jr. Cellion

Jr. Cellion là thú cưng hiếm SSR, bonus kỹ năng mang tên Full Defense. Khi sử dụng kỹ năng tự động 3 để có 10% cơ hội tăng hiệu ứng phòng thủ cho những đồng minh xung quanh bằng 12% dựa trên khả năng phòng thủ của nhân vật kéo dài trong 4 giây và thời gian hồi chiêu là 9 giây.

Stump

Stump là một thú cưng hiếm có SSR, với bonus kỹ năng có tên Fountain of Life có thể tăng khả năng chống nhiễm độc và cháy lên 15%.

Gaby

Gaby là thú cưng hiếm SSR với bonus kỹ năng Bristling Rage, được dùng bất kỳ kỹ năng nộ nào để có 100% cơ hội tăng 14,2% sát thương chí mạng trong 4 giây và sẽ hồi chiêu sau mỗi 10 giây.

Guard Robot

Jr. Cactus là một loại thú cưng hiếm cấp SSR, sử dụng kỹ năng tự động 3 để có 11% cơ hội thêm hiệu ứng tấn công cho bạn bè xung quanh 4% tùy theo nhân vật, kéo dài trong 10 giây và có thời gian hồi chiêu là 6 giây, tăng sức tấn công thêm 0,9% nhờ vào skill bonus Attack Enhancement.

Seade +1

Seade +1 là thú cưng hiếm cấp SSR. Nó sở hữu bonus kỹ năng mang tên Healing Inhibition nhằm giảm 17% hiệu quả chữa lành của kẻ thù.

Bellamoa

Bellamoa là thú cưng hiếm SSR với skill bonus Summon of Flame, sử dụng kỹ năng tự động 2 có 10% cơ hội triệu hồi lửa từ trên trời, gây 102% sát thương tấn công, thời gian hồi chiêu là 9 giây.

Kiyo

Kiyo là thú cưng SSR có khả năng tăng khả năng chống lại việc giảm tốc độ và tê liệt thêm 15% nhờ bonus kỹ năng Stubborn Resistance.

Cập nhật: 07/03/2024
  • 168 lượt xem