TOP trò chơi Garten of Banban theo thứ tự

  • 1 Đánh giá

Garten of Banban lấy bối cảnh ở trường mẫu giáo Banban. Trường mẫu giáo đã bị đóng cửa do gần đây có trường hợp tất cả trẻ em theo học tại trường mẫu giáo đều mất tích. Người chơi trong vai một phụ huynh, sau khi cảm thấy mệt mỏi vì không ai có thể tìm thấy đứa con mất tích của mình, đã quyết định đi vào trường mẫu giáo và tự mình tìm kiếm con mình cũng như những đứa trẻ mất tích khác.

Trong hành trình này, người chơi dần dần bắt đầu khám phá những bí mật kinh hoàng của trường mẫu giáo. Garten of Banban được đánh giá là một franchise thành công khi đã ra tới 6 phần cùng nhiều trò chơi ăn theo khác. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu danh sách tất cả trò chơi Garten of Banban theo thứ tự cốt truyện.

TOP trò chơi Garten of Banban theo thứ tự

Garten of Banban

Bắt đầu bước vào chuyến khám phá trường mẫu giáo ma ám với những sự thật kinh hoàng đằng sau trong Garten of Banban. Đồng hành cùng những người bạn và đừng đánh mất mạng sống cũng như sự tỉnh táo của mình.

Trường mẫu giáo Banban từng là trường mẫu giáo lý tưởng cho bất kỳ phụ huynh nào cần con mình theo học tại một trường học tập uy tín. Điều này xảy ra cho đến khi mọi người ở nơi này đột nhiên biến mất vào một ngày tưởng chừng như bình thường.

Garten of Banban 2

Tiếp tục câu chuyện về trường mẫu giáo Banban. Đi sâu hơn vào cơ sở kỳ quái nơi nơi này bị bỏ trống một cách đáng ngờ. Cố gắng sống sót trước những cư dân bất ngờ, đồng thời khám phá sự thật đằng sau nơi này.

Hóa ra Trường mẫu giáo Banban có một cơ sở ngầm khổng lồ, khám phá nó là một điều đau đớn, vì sự tò mò của bạn đã dẫn đến việc thang máy bị rơi. Bây giờ người chơi phải khám phá khu vực mới này của cơ sở mà mình đã đặt chân đến, tìm hiểu sự thật kinh hoàng đằng sau nơi này và trốn thoát bằng mọi giá.

Garten of Banban 3

Chấp nhận nỗi kinh hoàng của Trường mẫu giáo Banban, Garten of Banban 3 đưa người chơi đi sâu hơn nữa vào sâu bên trong cơ sở bị bỏ trống một cách đáng ngờ. Cố gắng sống sót trước những cư dân bất ngờ và tiếp tục tìm kiếm những đứa trẻ.

Trường mẫu giáo Banban hóa ra lớn hơn nhiều so với những gì mọi người có thể nghĩ, với nhiều tầng được xây bên dưới. Với sự hiện diện của bạn bè ở mọi nơi, game thủ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục dấn thân vào mọi ngóc ngách.

Garten of Banban 4

Khám phá các tầng bị bỏ hoang của Trường mẫu giáo Banban. Sống sót khỏi những cư dân của cơ sở bị bỏ trống một cách đáng ngờ trong Garten of Banban 4. Không còn hướng đi nào khác ngoài việc đi xuống, game thủ buộc phải đi sâu hơn nữa vào cơ sở bí ẩn để tìm kiếm sự thật đằng sau nơi này và nơi ở ẩn nấp của những đứa trẻ.

Với cả một thế giới ngầm để khám phá và sinh tồn, cuối cùng người chơi sẽ có rất nhiều cơ hội để kết bạn. Bất chấp sự thiếu vắng đáng ngờ của con người trong toàn bộ cơ sở, mọi người sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn! Ở trường mẫu giáo Banban, mọi ngóc ngách đều có bạn bè.

Garten of Banban 6

Khám phá các cấp độ bị lãng quên của Trường mẫu giáo Banban. Sống sót sau những nỗi kinh hoàng mới cư trú bên dưới. Sau sự kiện của phần trước, Garten of Banban 6 buộc game thủ phải chạy trốn và tìm hiểu sâu hơn về trường mẫu giáo kỳ bí. Người chơi đang đi xuống nơi mà không con người nào dám đến và hết bạn bè để kết bạn. Từ giờ trở đi, mọi người sẽ chỉ gặp những kẻ thù mới ở mọi ngóc ngách.

Garten of Banban 7

Khám phá các cấp độ bị quái vật chiếm giữ trong Trường mẫu giáo Banban. Sống sót qua những nỗi sợ hãi bên dưới vì giờ đây mọi người phải hoàn toàn tự lập vì không còn bạn. Sau những sự kiện mới nhất, người chơi Garten of Banban 7 đã bị tách khỏi bạn bè của mình, giờ đây chỉ gặp những kẻ thù mới, xuất hiện ở khắp mọi nơi.

Cập nhật: 29/02/2024
  • 64 lượt xem
Xem thêm: Garten of Banban