TOP những Pokémon Helper hữu ích nhất trong Pokémon Sleep

  • 1 Đánh giá

Mục đích chính của Pokémon Sleep là để người chơi có một lịch trình ngủ phù hợp và đảm bảo tốt cho sức khỏe. Nó cũng cung cấp sự chủ động cho những người khó đi vào giấc ngủ. Hệ thống tiến triển của Pokémon Sleep dựa trên loại giấc ngủ mà người chơi có được trong đêm. Ngủ càng nhiều, thì điểm buồn ngủ, Drowsy Score, người chơi nhận được càng cao, điều này cần thiết để thu hút các loại Pokémon mới.

Một cách khác để tăng Drowsy Score là cải thiện sức mạnh của Snorlax trong suốt một tuần. Để làm như vậy, người chơi phải cho Snorlax ăn đủ ba bữa và ăn quả mọng. Cả hai phương pháp này đều yêu cầu người chơi thành lập một đội gồm 5 Pokémon đi thu thập các loại quả mọng và nguyên liệu để nấu ăn. Chúng được gọi là Helper và việc chọn đúng loại có thể thúc đẩy đáng kể tốc độ tăng trưởng.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách chọn Pokémon HelperTOP những Pokémon Helper tốt nhất cho người mới bắt đầu trong Pokémon Sleep.

Cách chọn Pokémon Helper trong Pokémon Sleep

Mỗi Pokémon Helper có 1 trong 3 thứ là quả mọng, nguyên liệu hoặc kỹ năng. Người chơi cần chọn Pokémon sao cho cân bằng cả 3 loại, vì chỉ ưu tiên một loại có thể dẫn đến thiếu nguyên liệu hoặc quả mọng. Việc kiểm tra thuộc tính của Pokémon cũng rất quan trọng, vì nó có thể tăng các thuộc tính khác nhau.

Kỹ năng chính và kỹ năng phụ đóng vai trò then chốt trong việc lựa chọn Pokémon Helper. Ban đầu, tốt hơn hết người chơi nên chọn Pokémon có Charge Strength. Sau một khoảng thời gian nhất định, nhấp vào những Pokémon này có thể tăng sức mạnh của Snorlax lên khoảng từ 200 đến 800. Có một số Pokémon nhất định, như Pikachu và Pichu, giúp tăng sức mạnh của Snorlax lên một lượng cố định.

Một Pokémon có Skill Level Up hoặc Skill Trigger Sub Skill có thể khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Skill đầu giúp tăng cấp độ của kỹ năng chính, trong khi Skill còn lại tăng tần suất kỹ năng chính được khởi chạy. Mở khóa các kỹ năng phụ này, đặc biệt là trên Pokémon có Charge Strength là điều mang đến nhiều lợi ích.

TOP Pokémon Helper tốt nhất trong Pokémon Sleep

Một đội gồm 5 Pokémon Helper trong Pokémon Sleep
Một đội gồm 5 Pokémon Helper trong Pokémon Sleep

Pokémon Sleep có tới hơn 100 Pokémon nhưng không phải tất cả chúng đều có công dụng như nhau. Để làm cho mọi thứ bớt phức tạp hơn, đây là một số Pokémon tốt nhất cho người mới bắt đầu:

  • ​​​​​​Pikachu: Giỏi hái quả mọng và có Charge Strength S.
  • Charmander: Chuyên gia thu thập nguyên liệu. Nó thậm chí còn trở nên tuyệt vời hơn với các kỹ năng Inventory Up, Helping Speed Skill Trigger Sub Skills.
  • Totodile: Chuyên lấy quả mọng và có Charge Strength S.
  • Igglybuff: Kỹ năng chính là Energy For Everyone S, cho phép nó khôi phục 5 năng lượng cho mọi Pokémon Helper trong đội. Điều này có thể hữu ích khi người chơi không ngủ được và không muốn sử dụng các vật phẩm để hồi năng lượng.
  • Meowth: Có kỹ năng chính là Dream Shard Magnet S và nó có thể nhận được 88 Dream Shard khi kích hoạt.
  • Ghastly: Một chuyên gia lấy nguyên liệu, và cũng có Charge Strength S làm kỹ năng chính.
  • Swablu: Xuất sắc trong việc thu thập quả mọng và có Charge Energy S, cho phép nó phục hồi 12 năng lượng.
Cập nhật: 31/07/2023
  • 33 lượt xem
Xem thêm: Pokémon Sleep