Cách tùy chỉnh và thêm preset để tạo hình nhân vật trong Naraka: Bladepoint

  • 2 Đánh giá

Các nhân vật trong Naraka: Bladepoint đều có lối chơi và khả năng riêng biệt, và người chơi có thể tùy chỉnh khuôn mặt để làm cho họ trông hoàn toàn độc đáo.

Ngoài ra trò chơi còn có các bộ trang phục hoặc skin để mở khóa cho mỗi nhân vật. Vì vậy, mặc dù game thủ có thể nhận ra Tarka Ji hoặc Kurumi ngay lập tức bằng hình dáng và phong cách chiến đấu, nhưng với hệ thống tùy chỉnh ngoại hình, mọi người vẫn có thể linh hoạt sáng tạo và làm cho nhân vật của mình trở nên nổi bật.

Ngoại hình nhân vật đẹp mắt là điểm thu hút của Naraka: Bladepoint
Ngoại hình nhân vật đẹp mắt là điểm thu hút của Naraka: Bladepoint

Tính năng tạo hình nhân vật của Naraka: Bladepoint khá ấn tượng, cho phép kiểm soát chính xác từng khía cạnh trên khuôn mặt nhân vật và cung cấp các công cụ để tạo vẻ ngoài không đối xứng.

Trò chơi thậm chí còn tạo ra khuôn mặt từ bất kỳ bức ảnh nào người chơi đưa vào. Ngoài ra, trò chơi còn cho phép thêm preset có sẵn để tạo hình nhân vật một cách nhanh chóng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tùy chỉnh và thêm preset để tạo hình nhân vật trong Naraka: Bladepoint.

Người chơi có thể tạo nhiều ngoại hình khác nhau cho cùng một nhân vật
Người chơi có thể tạo nhiều ngoại hình khác nhau cho cùng một nhân vật

Cách tùy chỉnh nhân vật trong Naraka: Bladepoint

Cách ghép mặt của bạn vào nhân vật trong Naraka: Bladepoint

Chọn mục Smart Customisation ở phía bên phải trong mục chỉnh sửa nhân vật, sau đó chọn ảnh từ máy tính rồi tải lên. Bạn có thể chọn bất kỳ ảnh nào và trò chơi sẽ cố gắng thay đổi khuôn mặt nhân vật sao cho phù hợp. Ảnh chụp chính giữa khuôn mặt (đối diện với camera) sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất.

Chọn mục Smart Customisation để ghép mặt bạn vào nhân vật
Chọn mục Smart Customisation để ghép mặt bạn vào nhân vật

Tùy chỉnh khuôn mặt của nhân vật trong Naraka: Bladepoint

Để tùy chỉnh khuôn mặt của nhân vật Naraka Bladepoint, hãy chuyển đến tab Hero, chọn nhân vật bạn muốn tùy chỉnh, sau đó nhấp vào nút Appearance bên dưới chân dung nhân vật. Thao tác này sẽ hiển thị danh sách các khuôn mặt tùy chỉnh đã lưu - bạn có thể tạo nhiều ngoại hình thay thế cho cùng một nhân vật.

Ấn tùy chọn Customize để thay đổi kiểu tóc cho nhân vật
Ấn tùy chọn Customize để thay đổi kiểu tóc cho nhân vật

Cách thay đổi tóc của nhân vật trong Naraka: Bladepoint

Trong khi chỉnh sửa nhân vật, bạn có thể thay đổi màu mắt và lớp trang điểm, nhưng màu tóc và kiểu tóc dường như không có trong phần tùy chỉnh. Để thay đổi kiểu tóc, bạn phải chọn Customize - đây là nơi bạn có thể thay đổi trang phục, phụ kiện, mũ đội đầu và cử chỉ của nhân vật. Tùy chọn Hair colour sẽ nằm bên dưới danh sách các loại mũ có sẵn.

Cách thêm preset ngoại hình cho nhân vật Naraka: Bladepoint

Naraka: Bladepoint là một trò chơi đặc biệt khi nó cho phép người chơi tải các preset tạo hình nhân vật có sẵn và thêm vào cho anh hùng của mình. Có rất nhiều mẫu nhân vật đẹp mắt như Zoro, Ryze, Squidward, Pico, Shrek, Saitama, Veigo và Thanos để game thủ sử dụng.

Đầu tiên, người chơi cần tải xuống bộ preset nhân vật Naraka: Bladepoint với hơn 700 preset để thỏa sức sử dụng.

Thêm preset vào trò chơi bằng nhấn vào tab Heroes ở trên đầu màn hình, tiếp tục chọn Customization ở góc dưới bên trái.

Chọn một vị trí còn trống và nhấn nút Edit.

Nhấn Import ở phía bên phải của màn hình và chọn preset mà mình muốn sử dụng từ các tệp đã tải xuống ở trên.

Một số tạo hình trong preset nhân vật Naraka: Bladepoint

Bộ preset này mang tới cho người chơi rất nhiều tạo hình đa dạng cho các nhân vật anh hùng, lấy chủ đề từ anime, phim ảnh,...

Cập nhật: 14/10/2023
  • 5.992 lượt xem